ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh Heart damage!! จับยัยหน้าใสมาบอดี้การ์ดหัวใจนายมาเฟีย >0<

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำสุดป่วน

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 53


     โ อ้ว ให้ตายเถอะพระเจ้า ช่วยบอกที ว่าร้านนี้  เจ้าของไม่ขี้งกสักติ๊ด แอร์กะไม่เปิด เปิด กะ 31 องศา แถมตัวเดียวในร้ายอีกร้อนจนแทบจะละลายหายไป

    กะกะน้ำละ มิน่าทำไมลูกค้าถึงไม่ค่อยเข้าร้านเลยนอกจากลูกค้าผู้ชายขี้หลี   จ้างฉันมาเป็น เด็ก เสิร์ฟ  เสิร์ฟตรงไหนละเนี่ย  เด็กเสิร์ฟต้องคอยไปนั่งเป็น

    เพื่อนลูกค้า ขี้หลี หน้าหม้อ หัวงูด้วยหรอ เนี่ย  ถ้าเป็นผู้ชายแบบประมาณ 20 กว่าอ่ะนะ ป๊อปยัง โอเคค่ะ  แต่เนี่ยรุ่นพ่อฉันได้แล้วมั้งงงงง

    'ยัยป๊อป ยืนเหม่อใจลอยไปถึงส้วมแล้วหรอหา  ไปบริการแขกโต๊ะ 9 สิ  เค้ามารอตั้งนานแล้วนะ'  พูดปุ๊ปกะได้ยินเสียงเจ๊แกปั๊ป แล้วคำเปรียบเทียบหน่ะ ให้

    มันโสภากว่านี้ไม่ได้หน่อยหลอเจ๊     ชิ 

    'ไอ้ป๊อป!!!!!'  ขึ้นอีขึ้นไอเลยนะย่ะ คอยดูเถอะฉันได้เงินเดือน เมื่อไหร่ยะแม่จะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

    'ค่ะๆ จะไปเดี๋ยวนี้เลยค่า'  โต๊ะ 9 อ๊ากเซ้งซะมัดให้ตายเถอะพระเจ้าฉันต้องมีเรื่องกะไอลูกค้ากลุ่มนี้อีกแล้วหรอเนี่ย

    'รับอะไรดีค่ะ'

    'อะไรก็ได้ที่คิดว่าอร่อย สำหรับ พวกพี่ พี่ทานได้หมดละจ้ะ ขอแค่มีน้องป๊อปมาบริการอยู่ข้างๆกะพอแล้ว'  พี่-น้อง  เรียกตากะหลานดีกว่ามั้ย ไอ้หัวงู

    'งั้นเอา เป็น ผัดพริกกบ ต้มยำตะกวด หม้อไฟปลาไหล โป๊ะแตกหนอนเน่า ส่วนเครื่องดื่มเป็นใบบัวบกจะได้เอามากินแก้ซ้ำในนะค่ะ '  ดูแต่ละคนทำหน้าสิ

    แบบนี้ =_= แล้วก้อกลืนน้ำลายกันใหญ่เลย สะใจเว้ยฮ่าๆๆๆๆ

    'พี่รู้หน่ะว่าของพวกนี้ ไม่มีในร้านหรอก ใช่ม่ะ ใช่ม่ะน้องป๊อป'

    'ไม่มีป๊อปก็หามาให้ได้ค่ะ พวกพี่ๆก้อรู้นิค่ะ ป๊อปซะอย่าง' พูดจบแล้วฉันก็เดินเชิดออกมาแล้วเข้าไปในครัว เพื่อส่งรายการให้พี่เบลทันที พอพี่เบลเห็นพี่แก

    ก็ทำหน้างี้ 0o0

    'ใครสั่งอ่ะป๊อป พี่ได้ข่าวว่าร้านเราไม่มีของแบบนี้ไม่ใช่หรอ '

    'ก็เค้าบอกว่า อยากกินนิ เอาหน่ะพี่ ให้ เวฟไปหามาซิเดี๋ยวกะได้ จิงมั้ยเวฟ' สตอทั้งนั้นค่ะ ไม่มีใครบอกว่าอยากกินเลย

    'ได้อยู่แล้วมีไรบ้างอ่ะ กบ ตะกวด ปลาไหล หนอนเน่า  อื้มหนอนเน่าหรอ ในถุงกะได้นิพี่ นั่นหน่ะ ส่วนใบบัวบก อ่าๆโอเคเดี๋ยวจัดให้ใน10นาทีเลยครับ'

    'ป๊อปแกแน่ใจนะ ว่าของพวกนั้นแกไม่ได้สตอมาเอง' สตอทั้งนั้นแหละพี่ พี่ เบลเนี่ยนะ ไม่รุ้อะไรเลยหรอว่าป๊อปหน่ะสตอตัวแม่ เนี่ยแหละผลของการอยู่ใน

    ครัว หมกมุ่นกะหมูหมากาไก่(ได้ข่าวว่าหมากะกาไม่เกี่ยว)

    'ป๊อป เงียบเนี่ยแสดงว่าแกสตอละสิ'

    'ป่าว ป๊าวว โน สตอ พี่ เค้าสั่งมางั้นจิงจิ๊งง' ลากเสียงให้คนที่ซื่อต่อโลกอย่างพี่เบลเชื่อนิดนึง

    'พอๆ พี่รู้ว่าแกสตอ เพราะพวก โต๊ะ 9 เป็นพวกหน้าหม้อใช่ม่ะ แต่เอาเถอะ อย่าทำอะไรให้เกินไปกว่านี้ก็แล้วกัน แล้วอย่าไปมีเรื่องเหมือนครั้งที่แล้วอีกละ'

    'จ้า แงมๆนานแล้วนะเมื่อไหร่เวฟจะมาน้อ'  

    10 นาทีผ่านไป

    20 ผ่านไป

    ครึ่งชาติผ่านไป

    มันยังไม่โผล่หัวมาเลย

    'ป๊อปมาแล้ว ได้ครบทุกอย่างเลย'

    'งั้นทำเลยกะแล้วกัน' พี่เบลพูดอย่างไม่รีรอใครทั้งนั้น สงสัยกลัวพวกหน้าหม้อมันจะ โกรธ ที่คอยนาน

    10 นาทีผ่านไป

    'เส็ ดแล้วจ้าป๊อปหอมมักมากๆเลย ยกเว้นอีหนอน นี่'. พี่เบลพูดขึ้นแล้วก้อชี้ไปที่โป๊ะแตกหนอนน้อยเน่าๆที่รอเข้าปากเน่าของพวกหน้าหม้ออยู่

    'งั้นป๊อปไปละนะค่ะ' ฉันไม่รีรอ แล้วยกของทุกอย่างมาใส่ถาดแล้วเสิร์ฟทันที

    'ทานให้อร่อยนะค่ะ ป๊อปขอไปบริการโต๊ะอื่นก่อนนะค่ะพี่ ชายยยยยยยย' ลากเสียงให้ยาวๆให้มันพอได้รับรู้ความตอแหลของชั้นบ้างอุ้ยๆไม่โสภาเลย ต้อง

    สตอสินะ ถึงจะโสภา

    'ไม่ต้องไปบริการโต๊ะอื่นหรอก มาบริการโต๊ะนี้ดีกว่า' อ๊าย มันจับมือฉันอ๊ายอย่ามาลากฉันนะย่ะ อย่าเอามือ สกเปรตของพวกแกมาจับฉันกรี๊ดดด  หน๊อยแห

    นะต้องเจอดีแล้ว

    'งั้นจะป้อนให้เลยละกัน นี่แหนะ ลองมั้ยโป๊ะแตกน้องหนอน อุ้ยๆทำหน้าแบบนั้นแสดงว่าต้องเผ็ดแน่ๆเลย งั้นเอาน้ำใบบัวบกหน่อยมั้ยค่ะ ว้าย ต้องขมแน่ๆ

    เลย งั้นเอา หม้อไฟปลาไหลมั้ยค่ะ ว้ายๆร้อนจังอุ้ยหล่นแล้วเต็มหน้าเลย งั้นต้องเช็ดหน้าหน่อยนะค่ะ ว้ายๆ ผ้าขี้ริ้ว ต๊ายตาย ต้องล้างหน้ากับน้ำแล้วละ โอ๋งั้น

    เอาน้ำต้มยำตะกวดนะค่ะ จะได้ล้างแถมอร่อยด้วย สุดท้ายน้ำเต็มหน้าก็ต้อง ซับด้วยผัดพริกกบหน่อยดีมั้ยค่ะ อุ้ยแห้งแล้ว' ของทุกๆอย่างที่ฉันถือมา

    บรรจงลงหน้าของคนที่จับมือชั้น จนมันต้องปล่อยสะใจจัง อุ้ย เชื้อโรคจะติดมือมั้ยน้อออ กลับบ้านไปต้องล้างกะ แอลกอฮอละ อุ้ยล้างคงไม่ได้ต้องอาบทั้ง

    ตัวละ

    'นี่แก นังเด็กผี แกรู้มั้ยว่าแกทำอะไร อ๊าก หน้าหล่อๆของฉันพังหมด' 

    'นี่ ฉันจะบอกอะไรนะ ถ้าหน้าแกเรียกว่าหล่อ ฮงกิสุดที่เลิฟของชั้นคงจะกลายเป็นพ่อรูปหล่อแห่งจักรวาลไปแล้วละ' อ๊ายพูดถึงฮงกิแล้วอยากจะบ้าตาย

    มือฉันตอนนี้ไม่สมควรจะให้ฮงกิจับสักนิดนุง(ฮงกิ -- มาเกี่ยวไรมิทราบ โหๆ)

    'อ๊ากเจ้าของร้าน อยู่ไหนออกมาเดี๋ยวนี้นะ'

    'ค่ะขา ว้ายตายแล้วทำไมเป็นงั้นหล่ะค่ะ ' ได้ทีก็ประจบพ่อลูกค้าหัวงูใหญ่เลยนะป้า ชิ

    'นังเด็กนี่มันเอาอาหารมาราดหน้าฉันหน่ะสิ แก้องไล่นังเด็กนี่ออกนะ ไม่งั้นฉันไม่เข้าร้านของแกแล้ว'

    'นังป๊อป แก แก๊' ว้าย ความซวยมาเยือนป๊อปน้อยแล้ว งานนี้จะถูกไล่ออกจิงๆแน่เลย ซวยแล้วนู๋ป๊อป ผู้น่ารัก แง พ่อขา ช่วยป๊อปด้วยนะ พระเจ้าช่วยป๊อป

    ด้วยนะ ถ้าพระเจ้าช่วยป๊อป   ป๊อปจะทอดกล้วยไปให้ทานนะค่ะ พลีส สสสส 




      อัพแล้วจ้ะ ยังไงก็ช่วยกันติดตามด้วยนะ
     ไปหาเค้าในไอดีหรอ คลิกสิๆๆ >>>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×