ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BCN. Fri-Sen Weeking ตามติดหัวใจยัยสุดที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 56


     

     

    บทนำ

     

    บางทีความรักก็ไม่ได้นำพา...อาจจะเป็นแค่ความคิดล่ะมั้งที่มันนำพาเราเอง

     

     

    นี่ฉันกำลังคิดบ้าอะไรอยู่ นั่นมันทฤษฎีของฉันเรอะ บ้าไปแล้ว =_=

    ฉันหยิบพัดรูปซึงรีบิ๊กแบงขึ้นมาตีหัวตัวเองเบาๆ โทษฐานที่คิดอะไรเลี่ยนๆออกมาระหว่างรอเพื่อนกลับบ้าน อา...ก็ไอ้เพื่อนสนิทของฉันมันเพิ่งเลิกกับแฟนมานี่ ฉันก็เลยอินนิดหน่อย

    แต่คงไม่หน่อยแล้วล่ะ ฉันเล่นนั่งคิดมาเป็นครึ่งวันแล้ว

    ฉันนั่งมองพัดรูปซึงรีบิ๊งแบงไปเรื่อยๆ แอบช้ำชอกใจนิดหน่อยที่ฉันได้โซนหน้าคอมตอนบิ๊กแบงมาทำคอนเสิร์ตที่ไทยตั้งสองวัน T^T แง้ อยากไปอ่ะ แต่ไม่ทันแล้ว คอนฯจบไปแล้ว! แล้วถึงแม้ฉันจะมีโอกาสได้ไปหรือมีเวลาว่าง ฉันก็คงไม่ได้ไปหรอกเพราะ...

    ไม่มีเงิน...จบเห่ค่ะ เย้~~ เราก็เลยนั่งดูโซนหน้าคอมต่อไป ฮือ~ เศร้า เห็น VIP ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กกันมันส์เลย อิจฉา TT^TT

    พอเถอะ...คอนบิ๊กแบงจบไว้แค่นั้น เดี๋ยวจะเจ็บช้ำกันไปมากกว่านี้ แง้~!

    แต่อย่างน้อยฉันก็ยังได้พัดรูปซึงรีจากยัยเพื่อนตัวแสบล่ะนะ ฮะฮะฮ่า!

    ฉันนั่งเพ้อพัดรูปซึงรีบิ๊กแบงขั้นหนัก จนกระทั่งสายตาไปเตะกับผู้ชายคู่หนึ่งที่กำลังทำอะไรลับๆล่อๆ อยู่ตรงมุมลับมุนหนึ่ง! ฉันรีบเอาพัดซึงรีออกจากหน้าตัวเองทันที แล้วพุ่งสายตาไปที่ตรงนั้น ก่อนที่จะต้องเอาพัดมาป้องปากตัวเองแล้วร้อง โอ้ววววววว เบาๆ ไร้เสียง

    ผู้ชายสองคนนั้นกำลังจูบกัน!!!!!! แถมต่างฝ่ายต่างยังหล่อโฮกอีกต่างหาก มายก็อด หนังวายคู่สด! กรี๊ดดดดดด หัวใจแทบจะวายตาย~ อ๊ากกกกกกกก  

    อีกใจหนึ่งก็เสียดาย อีกใจหนึ่งก็แอบฟิน ทำตัวไม่ถูกแล้วค่า~

    ฉันได้แต่กรีดร้องภายในใจอยู่คนเดียว แล้วมองภาพผู้ชายประกบปากกันตาไม่กระพริบ ณ เวลานี้ฉันรู้สึกขวยเขินไปหมดแล้ว! ทำอะไรไม่ถูกนอกจากนั่งหัวใจเต้นรัวบิดตัวไปมาด้วยความเขินกับคู่วายตรงหน้านี้

    ถ้าพวกเขาจะละเลงปากกันมันส์ขนาดนั้นล่ะก็...แง้ เห็นแล้วอิจฉา อยากมีแฟนบ้าง แต่ขอเป็นแฟนผู้ชายนะ งุงิ >///////<

    ฉันนั่งอ้าปากวู้ว้าวหลังพัดซึงรีอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะรีบผลุบหัวลงมาทันที เมื่อคู่วายตรงหน้าเลิกจูบกันแล้ว! โห~ อะไรเนี่ยกำลังฟินเลย! พวกเขาดูเหมือนจะทะเลาะอะไรกันสักอย่างนะ ดูสีหน้าเดือดๆ กันทั้งคู่ และที่สำคัญพวกเขายังทำท่าจะมองมาทางฉันด้วย!

    ซวยแล้ว...ขอให้เขาไม่รู้ว่าเป็นฉันนะ พัดซึงรีนี้ทุกคนในโรงเรียนก็น่าจะมีกันเยอะใช่มั้ย

    ฉันได้แต่นั่งหมอบทำอะไรไม่ถูกอยู่ตรงระเบียง อยากรู้ก็อยากรู้ว่าเขาจะทำอะไรกันต่อ แต่เพื่อความปลอดภัยของตัวเองฉันจึงได้แต่หลบอยู่อย่างนี้ ถ้าพวกเขารู้ว่าฉันแอบดูฉันต้องแย่แน่เลย!

    และเมื่อนั่งได้สักพักลางสังหรณ์ก็บอกว่าเขาไปแล้ว ฉันจึงค่อยๆ โผล่หัวตัวเองออกไปดู แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ...พวกเขาไปแล้ว

    พวกคู่วายไปแล้ว! เมื่อกี้ทั้งสองคนมาทำอะไรกันน่ะ...ฉันหมายถึงว่า ทำไมเขาทั้งสองคนถึงมาจูบกันน่ะ แถมยังดูดดื่มอีกต่างหาก

    ว้ายยยยย ไม่นึกแล้วดีกว่าฟินเกิ๊น >///< วันนี้หนูขอนอนไม่หลับหนึ่งวันนะคะ สองหนุ่มทำหนูหน้าแดงไปหมดแล้ว ฟาละลิน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×