WOERT FITAL สงครามธาตุต้องห้าม - นิยาย WOERT FITAL สงครามธาตุต้องห้าม : Dek-D.com - Writer
×

    WOERT FITAL สงครามธาตุต้องห้าม

    โดย JUNG TANA

    ความจริงที่ปรากฎบอกว่าเธอเป็นคนของเวิร์ต ไฟทอล โลกของคน 5 ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ และไม้ ทั้งที่เธอไม่ได้เกิดบนโลกใบนี้ ! เธอจึงต้องหาคำตอบให้ได้ว่าเธอมีตัวตนในโลกแปลกประหลาดนี่ได้อย่างไร [last 12/10/2018]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.33K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 61 / 10:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    Intro

              ธาตุ ลาวาเนอร์ถือเป็นธาตุที่อันตรายต่อเวิร์ต ไฟทอลถึงที่สุด เมื่อพวกเขาถือกำเนิดขึ้นแผ่นดินจะลุกเป็นไฟ หลอมละลายทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นลาวาทั้งสิ้น ดังนั้นเวิร์ต ไฟทอลจึงหวาดกลัวคนธาตุนี้เป็นที่สุด หากเกิดขึ้นมาพวกเขาต้องส่งบุคคลนั้นไปยังโลกอื่นทันที  

    หนังสือปกสีแดงเหลืองเหมือนหนังสือผีสิง ... เจทิลีนหญิงสาวที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจในตอนเด็กได้รับหนังสือเล่มนั้นมาจากผู้หญิงใส่ชุดคลุมสีดำที่หวาดกลัวอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทิ้งหนังสือไปกี่ร้อยกี่พันหน มันก็กลับมาอยู่กับเธอดังเดิม จนที่ในสุดเธอก็ต้องอ่านมัน เวลาล่วงเลยไปเมื่ออายุ 20 ปี สิ่งมหัศจรรย์ได้ถือกำเนิดขึ้น ระหว่างอ่านหนังสือปกสีแดงเหลืองว่าด้วยการใช้ชีวิตของลาวาเนอร์เป็นครั้งที่ร้อยล้าน เธอกลับรู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรง และเมื่อลืมตาขึ้นมาอีกทีเธอก็โผล่มาอยู่ในป่าแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์แปลกประหลาด หน้าตาเกลียดน่ากลัว ระหว่างที่วิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต  เฟอร์เบตผู้กุมอำนาจธาตุไฟของเวิร์ต ไฟทอล โลกคู่ขนานซึ่งหนังสือปกสีแดงเหลืองบอกว่ามันเป็นโลกคน 5 ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ และไม้ ได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ และนั่นก็ทำให้เจทิลีนรู้ว่าเธอไม่ได้อยู่ในโลกมนุษย์อีกต่อไป เธอโผล่มาอยู่ในโลกคู่ขนานที่ใช้ศัพท์ไม่เหมือนกับเธอสักนิด และไม่มีลักษณะทางกายภาพตามธาตุที่เกิดเหมือนคนอื่น  นั่นหมายความว่าเธอเป็นสิ่งแปลกปลอมสำหรับเวิร์ต ไฟทอล หากถูกพบเจอเธอจะถูกพวกบรรดาศักดิ์ คณะรักษาความปลอดภัยของเวิร์ต ไฟทอลปลิดชีพทันที เฟอร์เบตจึงคอยตักเตือนและอยู่ใกล้กับเจทิลีนตลอดเวลาเพื่อซ่อนสถานะที่แท้จริงของเจทิลีนเอาไว้ ทว่าเจทิลีนกลับมีข้อมูลของตนเองอยู่บนโลกใบนี้ ทั้งที่เธอไม่ได้เกิดบนเวิร์ต ไฟทอล เธอลองคิดดูว่าขนาดมนุษย์ต่างดาวสีเขียวยังไม่มี DNA บนโลกมนุษย์ แล้วเธอซึ่งเป็นคนต่างโลก โผล่มาที่เวิร์ต ไฟทอลจะมีข้อมูลอยู่ในโลกนี้ได้ยังไง !


    ________________________________________________________________________________________


    เจทิลีน โลฟ์วิน

    หญิงสาวผู้ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ขี้กลัวเป็นนิจ มีความเชื่อเรื่องลี้ลับ ที่โผล่มายังโลก เวิร์ต ไฟทอลโดยผ่านการอ่านหนังสือแปลกประหลาด ที่ได้จากคนชุดคลุมสีดำลึกลับเมื่อ 15 ปีก่อน เวิร์ต ไฟทอลคือโลกที่เธอไม่รู้จักและแตกต่างกับโลกมนุษย์อย่างสิ้นเชิง ทุกย่างก้าวคืออันตราย เรื่องธรรมดาสำหรับเธออาจกลายเป็นเรื่องแปลกประหลาดสำหรับเวิร์ต ไฟทอล เธอต้องเสี่ยงตายในเวิร์ต ไฟทอลด้วยความไม่รู้เกือบทุกนาที ...

     

    เฟอร์เบต เกรเกอร์สัน

    ผู้กุมอำนาจธาตุไฟของเวิร์ต ไฟทอล หญิงผู้รักสงบ เดาอารมณ์ยาก แต่โมโหทีไฟไหม้ที่ว่าน่ากลัวแล้วก็ยังไม่เทียบเท่า ...     รักความยุติธรรม และสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือบรรดาสัตว์ป่าใน เขตบรรพบุรุษที่เธอปกป้องรักษายิ่งกว่าบ้านของตัวเอง เป็นบุคคลแรกที่พบกับเจทิลีนและคอยห้ามเจทิลีนไม่ให้สงสัยอะไรเกี่ยวกับเวิร์ต ไฟทอล และคอยเบี่ยงเบนประชากรในเวิร์ต ไฟทอลไม่ให้สงสัยเจทิลีนเช่นเดียวกัน

     

      

    โดโนแวน โปรโจเลอร์

    ประธานองค์กรเรือสำราญพ่วงตำแหน่งยศชนชั้นสูงที่เรียกว่า บรรดาศักดิ์  ชายผู้มีอำนาจทางการเมืองเหลือล้นและมีน้ำเสียงเย็นยะเยือกตลอดเวลา ใบหน้าไม่เคยมีรอยยิ้ม ดวงตาแฝงไปด้วยความนัยบางอย่างที่ยากเกินจะคาดเดา เพียงแค่เห็นเขาจากที่ไกล ๆ ก็สัมผัสได้ถึงความน่ากลัวที่ไม่ควรเข้าใกล้ เขามีหน้าที่ดูแลเรื่องแม่น้ำลำธารของโลกเวิร์ต ไฟทอลทั้งหมด และความลับอีกอย่างหนึ่งของเขาก็คือ ... ชายผู้นี้มีความปราถนาแรงกล้า ที่ไม่ว่าใครต่อใครก็ไม่สามารถขวางทางเขาได้

     

    แกนนอน สเตนาร์ด

    หัวหน้ากองทัพทหารและเป็นหัวหน้าครอบครัวสเตนาร์ดผู้ซึ่งให้กำเนิด ธาตุลาวาเนอร์ขึ้นมา ถึงแม้สังคมจะปฏิบัติกับเขาในฐานะเจ้าหน้าที่ชนชั้นสูง แต่เหตุการณ์ที่สะเทือนใจก็ยังทำให้เขาถูกจับตามองจากพวกบรรดาศักดิ์ การพลัดพรากจากลูกสาวด้วยความจำเป็น เขารู้ดีว่าจะไม่มีวันเจอลูกสาวคนนั้นไปตลอดชีวิต แต่สักวันหนึ่งเขาก็หวังว่าเธอจะกลับมา    

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น