Queen Regnant of Hill High city อาณาเขตเมืองสีแดง - นิยาย Queen Regnant of Hill High city อาณาเขตเมืองสีแดง : Dek-D.com - Writer
×

    Queen Regnant of Hill High city อาณาเขตเมืองสีแดง

    โดย JUNG TANA

    เมื่อพวกล่าอาณานิคมอยากชิง เมืองฮิลไฮ' ที่อยู่คู่มานานกับเธอ มาพร้อมกับรักครั้งเก่า รวมทั้งเพื่อนเก่าที่มาขอให้เธอช่วยอีก งานนี้ดูเหมือนสวรรค์อยากจะให้เธอรื้อฟื้นอดีตจังนะ [EP.6 31/10/2019]

    ผู้เข้าชมรวม

    326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    326

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 62 / 20:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Intro

                   มนุษย์เกิดมาต้องมีภาระหน้าที่ ต่อให้ว่าช่วงนั้นจะหนักหนาสากรรจ์มากแค่ไหนก็ตามแต่                                                                          พวกเราก็ต้องกัดฟันสู้กันต่อไป เรเซล คิงดอม คือหนึ่งในนั้น เธอต้องกลายเป็นผู้นำของเมืองฮิลไฮ                                                              รับช่วงต่อมาจากพ่อ และยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง แต่ดูเหมือนโชคชะตาจะเห็นความยากลำบากของเธอมาหลายปี                                    เลยเสกสรรค์ให้ โยรินเพื่อนวายร้ายสมัยมัธยมที่ป่าวประกาศพร้อมจะกระชากเมืองฮิลไฮ                                                                        ออกจากอ้อมแขนของเธอทุกเมื่อปรากฎขึ้น                                                                                                                                            และเพิ่มความลำบากใจขึ้นมาอีกโดยการนำรักเก่าอย่าง กริมม์ ที่เข้ามาสมัครงานกับเธอ                                                                          และที่แย่กว่านั้นคือ เกลลอน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่กลับมาหาพร้อมกับปัญหาใหญ่                                                                             ทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันจนเรเซลอยากจะเสกให้ฟ้าผ่าบนสวรรค์บ้าง                                                                                           แต่คงทำอะไรได้ไม่นอกเสียจากรับชะตากรรมจากคนพวกนี้

                แต่ถามว่าเรเซลคิดจะเก็บปัญหาเหล่านั้นมาบั่นทอนตัวเองหรือไม่ ... ขอตอบว่าไม่                                                                                    เพราะนอกจากจะกำจัดศัตรูทางการเมืองได้แล้วนั้น ศัตรูทางจิตใจเธอก็ทำได้เช่นเดียวกัน                                                                          หันไปบอกพวกคนเก่าที่กลับเข้ามาในชีวิตเธอดีกว่า ว่าพร้อมแล้วหรือยังที่จะต่อสู้กับปีศาจตนนี้

    เธอเองก็ไม่ได้ใจดีเหมือนเมื่อก่อนแล้วนี่นะ ...



    อ่านสัมภาษณ์กันสักนิดเพื่อทำความรู้จักกับตัวละครมากขึ้น 

    ไรท์ : ก่อนที่นักอ่านจะเข้าไปทำความรู้จักกับคุณให้มากขึ้น อยากพูดอะไรก่อนดีคะ ?

    เรเซล : ก็อยากจะบอกว่าอย่าคาดหวังอะไรกับตัวฉันมากเลยค่ะ เพราะฉันก็เป็นผู้หญิงห่าม ๆ เถื่อน ๆ เอิ่ม ... ใช้คำนี้ได้หรือเปล่านะ แต่ก็ช่างเถอะ ฉันพูดไปแล้วนี่ ฉันเองก็ไม่ได้อยากได้เมืองฮิลไฮนี่ซะเท่าไหร่ ไอ้ที่ทำ ๆ อยู่ทุกวันนี้ก็เพราะตำแหน่งมันค้ำคอล้วน ๆ เลย ขอบคุณ

    ไรท์ : ช้าก่อน ... ยังไม่จบ อยากให้พูดอะไรถึงตัวเองมากกว่านี้นิดนึง จะได้มั้ย ?

    เรเซล :  เอาตรง ๆ นะ ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยรู้นิสัยใจคอของตัวเองแล้ว ถ้าให้พูดไปก็หาว่าโม้อีก เอาเป็นว่าฟังเสียงจากผู้คนรอบข้างของฉันก็แล้วกันค่ะ เสียงลือเสียงเล่าอ้างส่วนใหญ่จะเป็นจริงเสมอ ยังไงก็เลือกฟังกันด้วยล่ะ J

    ไรท์ : ทิ้งท้ายกันแบบนี้ก็คือจะไม่เปิดแง้มอะไรให้นักอ่านรู้ก่อนเลยว่างั้น ?

    เรเซล : เอาจริงฉันก็พูดไปหลายอย่างแล้วนะ ลองแกะดูสิ แล้วจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหน พอแล้ว ฉันไม่อยากตอบอะไรเกี่ยวกับการโฆษณาตัวเองแบบนี้ ฉันไม่เก่งเลย ขอบคุณ 

    ไรท์ : ก็ถ้าจะตัดจบแบบนี้ไรท์ก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้นางเอกของเราออกไปโลดแล่นตามประสา คำเตือนที่ไรท์อยากจะบอกก็คือนางเอกเรื่องนี้ไม่ได้น่ารักนะคะทุกคน ยังไงก็ฝากเธอคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เพราะไรท์เครียดกับนางมากเหลือเกิน รับมือไม่หวายล้าววววววว

     

    ขอให้ทุกคน Enjoy และเอาใจช่วยเหล่าตัวละครไปพร้อมกันนะคะ ขอบคุณค่ะ  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น