ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Missing you ตามหาหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Missing you > Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      2
      22 ธ.ค. 56

    Intro
     

    Missing you ตามหาหัวใจ



         ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

                 “คุณหนูคะ คุณหนู….ตื่นหรือยังคะ ช่างมารอนานแล้วนะคะเสียงหนึ่งดังขึ้นที่ประตูห้องนอนสีขาว    ซึ่งก็ไม่ทำให้คนในห้องนั้นตื่นแม้แต่น้อย

     

        ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

                 “คุณหนูคะ คุณหนู….”

               

                 “สงสัยคงยังไม่ตื่น เราเข้าไปปลุกเลยดีไหมคะคุณป้า?” เด็กรับใช้อีกคนเอ่ยแสดงความคิดเห็นซึ่งก็ทำให้อีกคนเห็นด้วย มือบางทำการหมุนที่ลูกบิดประตูก็พบว่าประตูนั้นไม่ได้ล็อค พยายามเปิดออกให้เบาที่สุด เพื่อไม่เป็นการรบกวนเจ้าของห้อง

     

                “เฮ้อขี้เซาจริงๆเลย นี่จะเป็นเจ้าสาวอยู่แล้วนะเนี่ยส่ายหน้าระอากับพฤติกรรมของร่างบางบนเตียง

     

                “เดี๋ยวอึนจีปลุกเองค่ะเด็กสาวอาสา แล้วเดินไปที่เตียงที่มีร่างบางนอนอยู่ซึ่งตอนนี้ยกผ้าห่มสีหวานขึ้นคลุมโปงไปแล้ว

     

                “คุณหนูคะคุณ…”

     

                “แบร่!!!”

     

                “ว๊ายยย!!!!” เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังขึ้นหลังจากที่มือของต้นนั้นสัมผัสไปที่ผ้าห่มเพียงครู่เดียว

     

                “ฮ่าๆๆๆๆแล้วก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะของคนขี้แกล้ง เจ้าตัวหัวเราะแล้วกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง ซึ่งแน่นอน พฤติกรรมนั้นอยู่ในสายตาของคนที่ยืนดูอยู่กลางห้อง

     

                “พอได้แล้วค่ะคุณหนูเอ่ยเสียงเบาแต่เต็มไปด้วยความน่าเกรงขาม ละนั่นก็ทำให้คนที่หัวเราะจะเป็นจะตายหยุดทันที

     

                “ป้าให้เวลายี่สิบนาทีสำหรับอาบน้ำแต่งตัว เสร็จแล้วลงไปเจอกันที่ห้องรับแขกเล็กนะคะว่าจบก็หมุนตัวออกจากห้อง คุณหนูตัวแสบก็ได้แต่ยู่ปากใส่แล้วลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำทันที

     

                “ว่าไงยุนฮี ซองมินตื่นหรือยังหญิงอายุประมาณห้าสิบต้นๆเอ่ยถาม แม่นมที่พึ่งลงมาจากชั้นบน

                “ถ้าฉันไม่ขึ้นไป เธอก็คงจะไม่ตื่นหรอกค่ะเอ่ยบอกพร้อมกับนั่งลงที่โซฟาข้างๆ

     

                “จริงๆ เลยลูกคนนี้ อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเป็นเจ้าสาวแล้ว ยังทำตัวเป็นเด็กไปได้ ฉันล่ะเหนื่อยใจแทนพ่อจริงๆ จะรับมือยังไงไหว ขนาดฉันกับเธอแล้วก็พี่ชายเค้า สามคนยังแทบจะบ้าตายลี จองอาพูดอย่างเหนื่อยๆ

     

                “นินทาลูกอยู่หรอฮะคุณจองอาเสียงหวานดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะเดินหน้าบึ้งเข้ามาในห้องรับแขกที่ตอนนี้มีคุณแม่ แม่นม แล้วก็ช่างแต่งหน้าอีกสามคนนั่งสนทนากันอยู่

     

                “สายแล้ว ทำไมพึ่งลงมาลูก ซองมินหญิงกลางคนเอ่ยถาม

     

                “คุณป้าก็บอกแม่ไปหมดแล้วนี่ฮะ ไหนฮะ จะแต่งอะไรยังไงตรงไหนก็รีบๆเถอะฮะ ก่อนที่มินจะขี้เกียจพูดออกมาทั้งที่ตาก็จ้องอยู่ที่ไอแพดเครื่องสวย

     

                “เอาล่ะ ทั้งสามคน ยังไงก็ฝากด้วยนะ เอาแบบที่คุยกันไว้นั่นล่ะจองอาหันไปบอกช่างทั้งสามแล้วเดินออกจากห้องไปทันทีแต่ก็มิวายหันมาขู่ลูกชายสุดที่รัก

     

                “อย่าทำแม่ขายหน้านะซองมิน แม่จะให้ป้ายุนฮีเฝ้าอยู่ที่นี่ เดี๋ยวแม่จะไปที่โรงแรมก่อนว่าพร้มอมๆกับลูบผมนิ่มไปด้วย ซึ่งซองมินก็ได้แต่พยักหน้ารับแบบเซ็งๆ

     

                หลังจากที่คุณแม่คนสวยเดินออกจากห้องรับแขกไปแล้ว คุณหนูตัวแสบก็เตรียมจะแผลงฤทธิ์ แต่เมื่อหันไปเจอสายดานิ่งเรียบของคนที่นั่งอยู่บนโซฟาก็ต้องพับเก็บอาการที่กำลังจะแสดงออกพอดี แล้วเดินปึงปังไปนั่งที่เก้าอี้กลางห้อง เป็นสัญญาณว่า ให้ช่างเสริมสวยทั้งสามลงมือกับร่างกายของเค้าเต็มที่

     

                ทางด้านหนึ่งของโรงแรมระดับห้าดาว ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของลูกชายว่าผู้ช่วยรัฐมนตรี กับลูกชายของหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลาเพียงแค่สิบโมงเช้า แต่ก็เริ่มมีแขกบางส่วนมาบ้างแล้ว ในช่วงเช้าจะเป็นพิธีการ ส่วนในช่วงเย็นจะถูกจัดให้เป็นงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ซึ่งเจ้าภาพทั้งสองหวังว่างานแต่งงานของลูกชายเขา จะต้องเป็นงานที่ถูกกล่าวถึงของประชาชนทั่วไปอย่างแน่นอน

     

                พี่มินโฮ สวัสดีฮะร่างบางหนึ่งเดินเข้ามาทักคนที่กำลังยืนต้อนรับแขกอยู่ที่ประตูทางเข้าของงาน ซึ่งข้างกายนั้นก็เป็นร่างสูงอีกคน

     

                อ้าว ฮยอกแจ พี่นึกว่าเราไปช่วยที่บ้านซะอีกมินโฮว่า เพราะฮยอกแจนั้นเป็นเพื่อนสนิทของน้องชายเขา ที่คิดว่าคงจะไปช่วยเจ้าสาว(?) แต่งตัวอยู่ที่บ้าน

     

                ไปก็เกะกะเปล่าๆฮะ ช่างตั้งหลายคนแล้ว ผมคงช่วยอะไรไม่ได้หรอกฮยอกแจตอบเสียงหวาน

     

                พี่มินโฮ คงหมายถึง ไปช่วยห้ามซองมินไม่ให้อาละวาดมากกว่าล่ะมั๊งฮยอกร่างสูงข้างๆเอ่ยติดตลก ซึ่งฮยอกแจก็ได้แต่ส่งค้อนกลับไปให้

     

                ซองมินไม่ได้ร้ายกาจขนาดนั้นซะหน่อยฮะพี่ชีวอนร่างบางว่าน่าง้ำ มาว่าเพื่อนรักของเขาได้ยังไงกัน ><

     

                “แต่ร้ายกาจกว่านั้นใช่ไหม ฮ่ะๆๆมินโฮเองก็แซวออกมาบ้าง เพราะรู้ดีว่าน้องชายของเขาน่ะ แสบขนาดไหน เอาล่ะๆ เชิญเข้าไปในงานก่อน อีกเดี๋ยวซองมินก็คงจะมาแล้วล่ะบอกกับน้องชายทั้งสอง แล้วเดินแยกไปอีกด้านของงาน

     

                งานที่ฉันให้ทำ เรียบร้อยดีไหม มินโฮที่แยกออกมาจากเพื่อนสนิทอย่างชีวอนและฮยอกแจนั้น ก็ได้เดินมาที่มุมๆหนึ่งซึ่งอยู่ห่างไกลจากงานพอสมควร ที่ตรงนั้นมีดงอุน คนสนิทของเขายืนอยู่ก่อนแล้วพร้อมทั้งชายชุดดำยืนอยู่สามคน เพื่อรอรับคำสั่งบางอย่างจากร่างสูง

               

                “ผู้กองครับ ทางนู้นส่งสัญญาณมาว่าเตรียมพร้อมแล้วครับ ถ้าจะให้ลงมือเมื่อไหร่ก็สั่งมาได้เลยชายชุดดำกล่าว

     

                ดีมาก อีกครึ่งชั่วโมงงานจะเริ่ม พวกนายรอสัญญาณจากดงอุน จำไว้ อย่าให้น้องฉันมีแผลแม้แต่นิดเดียวพูดจบมินโฮก็เดินเข้างานไปทันทีโดยไม่ให้มีพิรุธ เมื่อได้รับคำสั่งแล้วชายชุดดำต่างก็รีบไปทำหน้าที่ของตนเอง 

     

     

     

            Intro ค่ะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ อ่านแล้วเม้นซักนิดนึง เป็นกำลังใจให้กันน๊า^^

     

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×