ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Haikuu] ไอ้ต้าวของราชา( ˘ ³˘)♥ (kageyama x oc)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 63


          -ไอ้ต้าวของราชา-


    [Intro✈]





    ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี


    เวลา 15:38น.
    .

    .
    .

    ร่างบางของหญิงสาวผมสีขาวราวกับหิมะยืนพิงกำแพงอยู่ มือเรียวถือโทรศัพท์สมาร์ทโฟนไว้แนบหู ส่งเสียงหวานกรอกไปให้คนทางปลายสาย


    "คิดถึงโทบิโอะคุงจังเลย ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ไปหา"


    [คิดถึงเหมือนกัน แล้วทำไมไม่มาหาล่ะ]


    "อ่าาา ยังไม่ว่างเลยอ่ะ ขอโทษน้า"


    [อืม..ไม่เป็นไรหรอก ยังไงก็โทรคุยกันทุกวันอยู่แล้วนี่]


    "นั่นสินะ...แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่ จะรีบไปหานะ"


    [วางแล้วนะ เดี๋ยวต้องไปซ้อมต่อแล้ว.]


    "ค่า..ตั้งใจซ้อมนะ"


    เมื่อพูดจบก็กดวางสายไป ก่อนที่จะลากกระเป๋าเดินทางไปเพื่อเตรียมขึ้นเครื่องบิน ฮารุมิ ไอโกะ ได้ตัดสินใจแล้วว่า... เธอจะไปหาแฟนที่ญี่ปุ่น!!







    ณ โรงเรียนคาราสึโนะ

    โรงยิม


    เหล่านักกีฬาวอลเลย์บอลชาย กำลังฝึกซ้อมกันอย่างขยันขันแข็ง เพื่อเตรียมตัวรับมือกับการแข่งขันอันใกล้นี้ ซึ่งคู่แข่งก็คือ โรงเรียนเนโกะมะ หรือถ้าให้พูดง่ายๆ ก็คงเป็นศึกแมวปะทะอีกานั่นแหละ ทั้งสองโรงเรียนนี้เป็นคู่แข่งกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผู้คนมักจะเรียกศึกนี้ว่า 'สงครามกองขยะ' (ใครมันตั้งชื่อล่ะเนี่ย)


    หลังจากวางสายโทรศัพท์แล้ว คาเกยามะ โทบิโอะก็เดินกลับเข้ามาในโรงยิมเพื่อซ้อมต่อ เขาเริ่มคบกับฮิรุมิ ไอโกะเมื่อตอนม.ต้นปี3 จำได้ว่าเขาต้องรวบรวมความกล้าแบบสุดๆ เพื่อไปสารภาพรักกับเธอ ในวันที่ไอโกะกำลังจะย้ายไปเกาหลีพอดี โชคดีที่ไอโกะเองก็ชอบเขาเหมือนกัน จึงตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้เป็นความลับที่ยังไม่มีใครรู้ แม้กระทั่งคนที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ อย่างเจ้าเตี้ย— ฮินาตะ โชวโย 


    "คาเกยามะคุง! ไปทำอะไรมาน่ะ" พอพูดถึงก็มาพอดี ฮินาตะเดินเข้ามาถาม "คุยโทรศัพท์" คาเกยามะตอบด้วยเสียงนิ่งๆ แล้วเดินไปหยิบลูกวอลเลย์บอล "เห—ใครหรอๆ" ฮินาตะถามอีก นั่นทำให้เขาเริ่มจะหงุดหงิด เจ้าเตี้ยนี่นอกจากจะชอบโวยวายเสียงดังแล้วยังจะพูดมากอีก ที่สำคัญนะ เขาไม่บอกหรอกเฟ้ย ว่าไปคุยโทรศัพท์กับแฟนมาน่ะ ไม่งั้นมีหวังได้รู้กันทั้งชมรมแน่ๆ "ไม่ต้องยุ่งน่า!" 


    เจ้าของเรือนผมสีส้มสดได้แต่เกาหัวอย่างไม่เข้าใจ หงุดหงิดอะไรของเขาล่ะเนี่ย แต่ถ้าจะให้ถามอีกก็คงโดนตวาดกลับมาอีก คาเกยามะก็เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะแบบนี้หรือเปล่านะ ถึงได้ฉายาว่า ราชาแห่งคอร์ดน่ะ ในใจลึกๆก็อยากรู้นะว่าคนทางปลายสายเป็นใคร เพราะพ่อหนุ่มผมสีทมิฬมักจะออกไปคุยโทรศัพท์ทุกวันเลย แต่ว่าตอนนี้คงต้องสนใจเรื่องซ้อมก่อน 


    ถ้าถามว่าคาเกยามะคิดถึงแฟนสาวของเขามั้ย เขาสามารถตอบได้อย่างเต็มปากว่า—มาก! ถึงตอนกลางคืนจะวิดีโอคอลล์หากันก็เถอะ แต่มันก็ได้แค่เห็นหน้า เขาอยากกอดแฟน อยากให้มาอยู่ใกล้ๆ ถ้าเธอมาหาเขาที่ญี่ปุ่นก็คงดี แต่พอนึกถึงพวกรุ่นพี่อย่างทานากะ ริวโนสึเกะ และ นิชิโนยะ ยูแล้ว เขาก็ต้องคิดใหม่อีกที สองคนนี้เป็นพวกบ้าผู้หญิง—— ขนาดผู้จัดการทีม ชิมิสึ คิโยโกะยังเคยโดนเต๊าะเลย แล้วน่ารักๆอย่างแฟนเขาจะเหลือหรอ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ สนามบินประเทศญี่ปุ่น

    ไอโกะลงจากเครื่องแล้วเดินลากกระเป๋าไปตามเส้นทาง เธอมองซ้ายมองขวาแล้วก้มลงมองแผนที่อีกที ดวงตากลมโตสีอความารีนหรี่ลงเล็กน้อย สุดท้ายเธอก็ต้องไปถามคนแถวนั้น "ขอโทษนะคะ โรงเรียนคาราสึโนะไปทางไหนหรอ" ไอโกะถามผู้หญิงคนหนึ่ง "อ๊ะ! เอ่ออ น้องขึ้นแท็กซี่แล้วบอกคนขับรถได้เลยนะคะ" เด็กสาวพยักหน้าก่อนจะโค้งตัวขอบคุณ


    กว่าไอโกะจะมาถึงโรงเรียนคาราสึโนะได้ ท้องฟ้าก็เปลี่ยนเป็นสีส้มแล้ว บรรยากาศในโรงเรียนค่อนข้างเงียบ คงเป็นเพราะพวกนักเรียนกลับบ้านไปกันหมดแล้ว จะเหลือก็แต่พวกชมรมที่ต้องอยู่ซ้อม—อ้อ! รวมถึงชมรมวอลเลย์บอลชายที่แฟนหนุ่มของเธออยู่ด้วย แต่เธอยังไม่ไปหาตอนนี้หรอก เอาไว้ค่อยไปเซอร์ไพรส์ทีเดียวเลย "ไปยื่นใบสมัครก่อนสินะ" ไอโกะพึมพัมเบาๆ ดูเหมือนว่าเธอต้องเดินหาห้องพักครูซะแล้วสิ


    "เอาล่ะ... เธออยู่ห้อง5นะ แล้วเรื่องชมรมล่ะ ได้คิดไว้หรือเปล่า" อาจารย์ถามเธอ เด็กสาวพยักหน้า "ค่ะ! หนูอยากเป็นผู้จัดการทีมวอลเลย์บอลชายน่ะค่ะ" ไอโกะตอบ อาจารย์ก้มมองใบเอกสารสักครู่ก่อนจะตอบ "อืมมม ชมรมวอลเลย์บอลชายก็มีคิโยโกะเป็นผู้จัดการแล้ว งั้นเธอก็เป็นผู้ช่วยผู้จัดการละกัน เดี๋ยวครูจะบอกไว้ให้นะ พรุ่งนี้เธอก็เอาใบสมัครไปให้อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมด้วย" เธอรับใบสมัครชมรมมา ก่อนจะโค้งขอบคุณอาจารย์แล้วเดินออกมา


    ไอโกะออกมาจากห้องพักครูแล้ว ถึงจะอยากไปเดินดูรอบๆโรงเรียนก็เถอะ แต่ถ้าเกิดเจอโทบิโอะคุงขึ้นมา แผนจะพังหมด เอาเป็นว่าวันนี้ ไปเดินช็อปสักหน่อยดีกว่า


    อยากรู้จังเลยน้า...ว่าเขาจะทำหน้ายังไงตอนที่เห็นเธอน่ะ



    ------❤------


    1คอมเม้น=1ล้านกำลังใจในการเขียนต่อ




    SQW
    Select AllCopy To Clipboard
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×