ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kungfu panda] ✼ 心事 ✼

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 63


    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเฟิร์น ขณะนี้ฉันกำลังฝันอยู่ค่ะ คิดว่านะ.... เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังลอยอยู่กลางอากาศ และดูเหมือนว่าจะร่วงลงมาเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด.....แถมฉันยังขยับไม่ได้เลยด้วย

    ฉันร่วงลงมาเรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ...

    เรื่อยๆ....

    เรื่อยๆ.....

    เรื่อยๆ......

     

    จนกระทั่งฉันรู้สึกว่าลมที่ปะทะกับหน้าฉันมันเย็นเกินกว่าจะเป็นความฝัน มันสมจริงมาก จนหัวใจของฉันมันเริ่มเต้นแรงขึ้นด้วยความกลัว เสียงลมที่หวีดดังอยู่ข้างหูเริ่มดังขึ้นจนเหมือนกับว่าฉันกำลังร่วงอยู่จริงๆ ร่างกายจากที่ไม่สามารถขยับได้ก็ค่อยๆคลายตัว ฉันจึงชูมือขึ้นเผื่อว่าจะสามารถคว้าอะไรสักอย่างไว้ได้ก่อนจะตกถึงพื้น แต่ว่า.."เฮ้ย! อะไรกันเนี่ย" แทนที่จะเป็นแขนเรียวยาวแบบสาววัยรุ่นอายุ18 กลับกลายเป็นแขนเล็กๆสั้นป้อมราวกับเด็กน้อย มันเกิดอะไรขึ้นกับฉันกันแน่ แต่ไม่ทันได้คิดอะไร ฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่ากระแทกกับพื้นแข็งๆอย่างแรง มันทั้งเจ็บและจุก แถมยังปวดไปหมดทั้งตัว ก่อนที่สติของฉันจะดับไป ฉันก็ได้ยินเสียง..

    "อ้าว..ใครกันช่างใจร้ายแบบนี้นะ เอาเด็กตัวเล็กๆมาทิ้งได้ลงคอ" ร่างของฉันถูกยกขึ้นมา...ฉันพยามฝืนลืมตามองชายที่อุ้มฉันขึ้นมา

    เสือ...งั้นหรอ...

    แถมยังเป็นสีน้ำเงินอีก.....

    "อืมมม จิ้งจอกงั้นหรอ? แถมยังหน้าตาแปลกประหลาดซะจริง" เสียงของเขาดังขึ้นมา

    จิ้งจอก? แปลกประหลาด? หมายความว่ายังไง

    "เอาเถอะ! ข้าจะเลี้ยงเจ้าเอง จากนี้ไป เจ้ามีชื่อว่า....."

     

    "เฟินเฟิน"

     

    -------------------------------------

    มันก็จะสั้น(ไม่)นิดหน่อยสำหรับบทนำ แต่ตอนต่อไปจะต้องยาวขึ้นแน่นอน

     

    1คอมเม้น=ล้านกำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×