ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปฏิบัติการรัก ยึดหัวใจยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : เข้าห้องสมุดกันไหม?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      23 ก.พ. 59

    ตอนที่ 3

     

              ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องเรียนและมันก็เป็นคาบว่างซึ่งน่าเบื่อมากทุกคนต่างมีกิจกรรมของตัวเองไม่ว่าจะเป็นคุยโทรศัพท์ เล่นเกม นินทาชาวบ้าน เฮ้อ!มันน่าเบื่อมากเลยแล้วนี้ยัยปริ้นก็หายไปไหนก็ไม่รู้ จะไปไหหนก็ไม่บอกกันเลย ไปนอนที่ห้องสมุดดีกว่า

             ฉันเดินมาเรื่อยๆแล้วก็เจอปริ้นเซสกำลังคุยกับพี่ควีนอยู่ตรงทางเดินพอดี  อ่อ!พี่ควีนเป้นพี่สาวของยัยปริ้นพี่น้องคู่นี้แตกต่างกันมากราวฟ้ากับเหว พี่ควีนเป็นคนลุยๆเข้มแข็ง ชอบสิ่งท้าทาย แต่ยัยปริ้นกลับชอบใช้ชีวิตแบบสงบมากกว่า ไม่โผงผาง ฉันชอบเรียกสองพี่น้องนี่ว่าพี่น้องสองบุคลิก ฮ่าๆ แต่ทั้งคู่ก็รักกันมากเลยนะ

    “พี่ควีน สวัสดีค่า”

    “จ้า”

    “นี่ปริ้น ฉันไปก่อนนะแล้วตอนเย็นเจอกัน”

    “อื้ม”

    “นี่! แกไปไหนมาทำไมไม่บอกฉัน”

    “ฉันมาเข้าห้องน้ำ พอดีเจอควีนเลยแวะคุยกันอ่ะ”

    “อ่าวเหรอ!

    “แล้วแกจะไปไหน?”อุ่ย บอกไม่ได้ว่าจะหนีไปนอน ทำไงดีๆ  อ่ะนั่นมันอีตาซันชายน์นิ

    “อ๋อ คือฉันนัดกับซันชายน์อ่ะต้องไปจัดหนังสือในห้องสมุด งั้นฉันไปก่อนนะ”

    “อ่าว เดี๋ยว!” อะไรอีกล่ะ ออเพื่อนอีตาชาเย็นพูดขึ้นเมื่อฉันกำลังจะลากนายชาเย็นไป

    “แล้วฉันล่ะ?”เออใช่ แล้วหมอนี่ล่ะ

    “นายว่างป่ะ งั้นช่วยไปส่งเพื่อนฉันที่ห้องหน่อยนะ ขอบใจน้า”พูดจบฉันก็รีบลากนายชาเย็นเข้าห้องสมุดไป  แคนี้ฉันก็ไม่ต้องโดนยัยปริ้นว่าล่ะ  ถ้ารู้ว่าฉันแอบหนีมานอนแทนที่จะอ่านหนังสือล่ะก็  โดนบ่นหูชาแน่นอน

    “นายจะไปไหนก็ไปเหอะ ฉันจะนอน”ฉันพูดหลังจากที่เราเข้ามาในห้องสมุดแล้ว แล้วทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง?

    -_-

    “มีอะไร?”

    “เธอบอกว่าฉันตามหาเธอ เธอรู้ได้ไง?”

    “ห๊า! นายตามหาฉัน”พระเจ้าทำไมมันจุดไต้ตำตอ นี่พูดไปแบบมั่วๆนะเนี่ย

    “ใช่ แล้วจะพามาที่นี่ด้วย”

    “แล้วตามหาฉันทำไม”ใช่ไหม? ฉันกำลังจะได้นอนอย่างสบายใจ นายมาตามหาฉันทำไม

    “ก็จะให้เธอจัดหนังสือในห้องสมุดนี่ไง”แว้ก! นายว่าไงนะ

    “เรื่องอะไร ฉันจะนอน”

    “เธอคงอยากเจอฉันเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอาทิตย์สินะ”

    “หมายความว่าไง?”

    “นี่เธอลืมเหรอ” ลืม ลืม ลืมอะไร ฉันออกจะความจำดี

    “เธอต้องบำเพ็ญประโยชน์กับฉันไง”เฮือก! ไม่นะนี่นายเอาจริงเหรอ

    “ดูเหมือนว่าจะจำได้แล้ว งั้นเริ่มงานเลยล่ะกัน”หมอนั่นพูดจบก็ลากฉันไปที่ชั้นหนังสือรกๆทันที แง T_T เวลานอนของฉัน ไม่! ฉันจะไม่ยอมนายเด็ดขาด! ฉันขืนตัวเอาไว้ไม่ให้เคลื่อนไหวไปตามแรงดึงของเขา

    “เธอคงอยากเจอฉันเพิ่มอีกหนึ่งอาทิตย์จริงๆใช่ไหม?”

    Y_Y

    “ดีงั้นก็จัดการหนังสือพวกนี้ซะ”

    “แล้วนายอ่ะ”

    “จะยืนคุม”

    “ทำไมนายไม่ช่วยฉันในเมื่อฉันต้องบำเพ็ญประโยชน์กับนาย!”เหอะ ฉันไม่ยอมเหนื่อยคนเดียวหรอกนายต้องชดใช้ที่เอาเวลานอนอันมีค่าของฉันไป

            และสุดท้ายสาวน้อยผู้มีจิตใจดี เรียบร้อย มีมารยาทงามอย่างฉันก็ต้องมาจัดหนังสือรกๆพวกนี้แต่เพียงผู้เดียว  เพราะอะไรเหรอ! เพราะฉันไม่สามารถยกเหตุผลอื่นใดมาแทนทีเหตุผลของอีตาบ้านนั่นน่ะสิ “ฉันบอกให้เธอบำเพ็ญประโยชน์กับฉันแต่ฉันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันต้องทำด้วยนิ”นั่นแหละเหตุผลของเขา เชอะ!แล้วชั้นหนังสือบ้านี่ก้จะสูงไปไหน สูงไปเพื่ออะไรมิทราบ ไม่เข้าใจคนออกแบบทำไมไม่นึกถึงใจคนเตี้ยอย่างฉันบ้างเลยนะ

    ฮึ่บ ฮึ่บ

    “ทำไมมันสูงอย่างนี้นะ”

    “เธอเตี้ยเองหรือเปล่า”หนอย ใช่สินายมันสูง หล่อ เท่ เงียบไปเลยนายอ่ะ ความจริงในใจที่อยากจะเปิดเผย แต่ทำไม่ได้ สาวน้อยผู้นี้จึงต้องเก็บงำความอัดอั้นต่อไป อย่าให้มันระเบิดออกมาเชียวนะ 

                ฉันทำเป็นไม่สนใจที่เขาพูดว่าฉันเตี้ย  ฉันเตี้ย  ฉันเตี้ย ยิ่งคิดยิ่งโมโห รีบจัดหนังสือให้เสร็จดีกว่าจะได้ไปให้พ้นตาบ้านี่สักที

    “เก้าอี้ต่อขามีนะ”ทำมาเป็นหวังดีถ้าเป็นเวลาอื่นฉันคงยินดี ได้ปลื้มกับความช่วยเหลือของนายแต่ตอนนี้ฉันงอน ดังนั้นฉันจะไม่ยอมรับคำแนะนำใดๆของนายทั้งสิ้น   โอ้ยยย เมื่อไหร่มันจะเสร็จเนี่ย เหนื่อยใจจริงเว้ย!

    “นี่อย่าวิ่งในห้องสมุดนะ!” เสียงบรรณรักษ์ดังขึ้นฉันเลยหันไปมอง ก็พบว่ามีเด็กวิ่งไล่กันอยู่  เหอะ จะวิ่งก็วิ่งไปแต่อย่ามาใกล้ฉันล่ะกัน ชิส์ทำไมไม่ไปเล่นที่สนามกันนะ  นั่นๆแล้ววิ่งมาทำไมทางนี้ ไปเล่นที่อื่นไป ฉันพยายามไล่เจ้าเด้กพวกนั่นให้ไปเล่นไกลๆ ในใจT_T

    “เฮ้ย พอแล้วเว้ยไม่เล่นล่ะ”

    “ฮ่าๆ”

    โอ๊ะ

    เฮ้ย

    โอ้ย

            เป็นสามเสียงอุทานที่ฉันได้ยินและก็เห็นหนังสือมากมายร่วงหล่นลงมาดั่งลูกกวาดแล้วทุกอย่างก็หายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×