ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*~*ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย แม่นๆค๊าบ~*~*

    ลำดับตอนที่ #3 : มาดูกันว่าคุณเป็นสาวฤดูไหน

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 51


    มาดูกันซิถ้าคุณเปรียบเทียบกับฤดูคุณจะเป็นสาวฤดูไหน

    1. ตาของคุณสีอะไร

    . น้ำตาลอ่อน

    . ฟ้า

    . น้ำตาลเข้มหรือดำ

    . เขียว

     

    2. ตอนนี้คุณมีผมสีอะไร

    . น้ำตาลเข้มหรือดำ

    . สีอะไรก็ได้แต่ขอให้ออกแดงนิด

    . บลอนด์เข้ม

    . บลอนด์ทอง

     

    3. ข้อไหนบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ใกล้เคียงที่สุด

    . ชอบเดินทางท่องเที่ยว

    . สาวช่างฝัน

    . สุขุม เยือกเย็น

    . สาวน้อยหัวใจ "ติสท์"

     

    4. อาหารเมนูไหนที่ตอนนี้คุณอยากกินมากที่สุด

    . ผัดมะกะโรนี

    . ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก

    . สลัดผัก

    . ไอศกรีม

     

    5. วันว่างของคุณอยากจะทำอะไรมากที่สุด

    . ทำความรู้จักและใช้เวลาร่วมกับเพื่อนกลุ่มใหม่

    . ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนสนิท ออกไปดูหนัง กินข้าว แล้วเอนจอยกันทั้งวัน

    . ดูหนังดีๆ สักเรื่อง ขากลับอาจแวะเดินเล่นที่สวนสาธารณะพร้อมกับถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่น

    . ใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด อาจจะนอนวาดภาพ นั่งอ่านหนังสือ หรือจดไดอารี

     

    6. อากาศแบบไหนที่ชอบที่สุด

    . อากาศสดชื่นยามเช้า

    . ร้อนแต่ไม่อบอ้าว

    . เย็นๆ ถึงหนาวนิดๆ

    . ตอนฝนกำลังตก

    7. กีฬาที่คุณชื่นชอบคือ

    . สกี

    . เบสบอล

    . เทนนิส

    . บาสเกตบอล

         ตอบแบบสอบถามแล้วก็มาดูคำตอบกัน >>> ถ้าคุณตอบข้อ

         ก มากที่สุด : สาวฤดูหนาว คุณเป็นคนที่ฉลาด อบอุ่น สุขุม และค่อนข้างจริงจังกับชีวิต แต่บางทีก็ขี้อายจนน่าตกใจเลยละ

         ข มากที่สุด : สาวฤดูร้อน คุณเป็นคนสนุกสนาน อัธยาศัยดี น่ารัก และชอบบริหารเสน่ห์เอามากๆ แต่คนรอบข้างก็มักจะตกหลุมรักคุณได้ง่ายๆ ถึงแม้จะรู้ว่าคุณเจ้าชู้ก็ตาม

         ค มากที่สุด : สาวฤดูใบไม้ผลิ คุณเป็นคนขี้เล่น อ่อนหวานและสดใสอยู่เสมอ แต่ในอีกมุมหนึ่ง คุณก็เป็นสาวช่างฝันคนหนึ่งเลยละ

         ง มากที่สุด : สาวฤดูใบใบไม้ร่วง คุณเป็นคนฉลาด เจ้าความคิดกล้าแสดงออก และมีความมั่นใจในตัวเองสูง แถมยังมีหัวครีเอทและชอบสร้างสรรค์งานศิลปะอยู่บ่อยๆ

    เป็นยังไงบ้างได้คำตอบแล้วตรงกันบ้างอ้ะป่าว เพื่อนๆเป็นสาวฤดูไหนกันหรอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×