ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Touken Ranbu] 剣の日記 ตราบกาลนิรันดร์ [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ;; Detail + Application Form;; รายละเอียดและใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      2
      30 มี.ค. 58

    มารู้จักกันก่อน...

                สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฟิค “剣の日 (Ken no Nikki) ตราบกาลนิรันดร์” หรือชื่อเล่นว่าวันๆ ของเหล่าดาบก็อย่างนี้แหละนะคะ สำหรับคนที่เพิ่งหลงเข้ามาอันเนื่องมาจากฟิคนี้จั่วหัวไว้ว่าเป็นฟิค Touken Ranbu ไรท์ก็ต้องขอแนะนำตัวก่อนว่าชื่อ “ฟ้า” ค่ะ อายุอานามก็ไม่ต้องไปใส่ใจ ตอนนี้ก็ปิดเทอม...แล้วก็ป่วยดาบจึงมาเปิดฟิคอย่างที่เห็นค่ะ มีข้อข้องใจ (?) อะไรสามารถติดต่อได้ทางไอดีค่ะ ฟ้าอยู่หน้าคอมทั้งวัน (??) ส่วนคนที่เคยรู้จักกันแล้ว รู้ไส้รู้พุงกันดีแล้วว่าฟ้าเปิดฟิคไหนก็ดอง ก็ขอสวัสดีและยินดีต้อนรับอีกครั้งนะคะ (??)

     

    เนื้อเรื่อง

                เรื่องก็มีอยู่ว่า ได้มีปีศาจพยายามเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ซานิวะ ผู้มีความสามารถในการดึงจิตวิญญาณของสิ่งไม่มีชีวิตออกมาได้จึงย้อนเวลาไปในอดีต ดึงจิตวิญญาณของดาบญี่ปุ่นโบราณที่โคตรหล่อเลยค่ะออกมาเพื่อสร้างกองทัพสู้กับปีศาจเหล่านั้น

    อะไรนะคะ? เนื้อเรื่องเหมือนในเกม?

    ก็ใช่น่ะสิคะ นี่มันฟิคเกมเนื้อเรื่องก็ต้องเหมือนเกมสิค--- #โดนถีบ

    แต่เอาจริงๆ แล้วฟิคนี้ไม่ได้เน้นเนื้อเรื่องในเกมขนาดนั้นนะคะ เดี๋ยวของเขาเสีย ไม่มีคนไปเล่นเกมเขาแล้วฟ้าจะโดนหักคอเอา (แค่นี้ก็น่าจะโดนแล้ว #ไม่นะ) ฟิคนี้เน้นเรื่องราวของดาบกับซานิวะค่ะ เป็นเหมือนมุมมองของเหล่าดาบ ความคิดที่เหล่าดาบมีต่อซานิวะมากกว่าค่ะ โอกาสพังเนื่องจากคาแรกเตอร์ไม่เป๊ะมีสูงมาก

     

    ทำไมต้องรับสมัคร และรับสมัครอะไร?

                สารภาพค่ะว่าที่เปิดรับสมัครนั่นเป็นการโปรโมทและหาคนอ่าน

                อย่างที่ได้บอกไปในหัวข้อที่แล้วค่ะว่าเพราะฟิคนี้เน้นความคิดของเหล่าดาบที่มีต่อซานิวะ ดังนั้นตัวละครจึงมีเหล่าดาบ...และมีซานิวะ #ก็แน่อยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเอาความคิดของดาบทุกเล่มที่มีต่อซานิวะคนเดียว...เกรงว่าฟ้าจะหมดมุกและยัดเข้าไหดองไปก่อนค่ะ #อย่ามาอ้าง #ที่จริงถึงมีมุกก็ดอง #โดนคนอ่านเตะ

                ดังนั้นในฟิคนี้จึงรับสมัครซานิวะค่ะ! รับแบบไม่จำกัดเพศ (แต่หากท่านส่งเพศชายฟิคนี้อาจต้องจั่วหัวต่อท้ายว่า BL #ฟ้าล้อเล่นค่ะ #ส่งเพศไหนก็ได้จริงๆ ค่ะ) ไม่จำกัดวัย (เพราะยังไงดาบก็ติดคุกไม่ได--- #มรึง) ส่วนอัตราการรับนั้น...ฟ้าตั้งใจจะรับ 5 คนค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นฟ้าสามารถรับเพิ่มได้ค่ะหากใครปั่นใบสมัครมาดี ทำให้ฟ้าบังเกิดพล็อตและมีมุกที่จะเขียนต่อ (?) ส่วนการปิดรับสมัคร...แน่นอนค่ะ เมื่อได้ครบ (?)

                เผื่อจะมีใครสงสัยในลักษณะการเดินเรื่อง ฟ้าจะเดินเรื่องแยกรูทค่ะ #อย่างกับเกมจีบหนุ่ม คือหนึ่งตอนจะเป็นความคิดของหนุ่มดาบหนึ่งคน เหตุการณ์นิดๆ หน่อยๆ ให้ซานิวะได้มีโมเม้นต์ลวนลามกับหนุ่มๆ สักเล็กน้อย และจะจบในตอนนั้นเลย คล้ายๆ วันช็อตที่เอามารวมกันเป็นเรื่องเดียวก็ว่าได้ค่ะ

                ถ้าใครสนใจก็สามารถไปอ่านเงื่อนไขและกรอกใบสมัครได้เลยนะคะ เลื่อนลงไปอ่านได้เลยค่ะ #ต้องใช้เนื้อที่ในหนึ่งตอนให้คุ้มค่ะแหม่

     

    เงื่อนไขและใบสมัคร

    -1 คน สามารถสมัครได้ไม่เกิน 2 ตัวละครค่ะ

    -ส่งใบสมัครเป็นลิงค์นะคะ

    -ในใบสมัครจะมีให้เลือก “ดาบของท่าน” ในที่นี้ขอให้เลือกหนุ่มๆ มา 4 คนค่ะ ใครก็ได้ในบรรดา 38 คนที่ก็น่าจะรู้ๆ กันอยู่ (ส่วนดาบใหม่สองเล่มอย่าเพิ่งใส่ชื่อมาค่ะ #ซานิวะคนนี้ยังคงชอกช้ำอยู่)

    หือ? ดาบมี 42 เล่ม?

    หายไปสี่ก็ของฟ้าไงค--- #โดนตบดับ

    ดังนั้น 4 คนที่ห้ามเลือกเด็ดขาดคือ คะเซ็นคาเนะซาดะ , โฮริคาวะคุนิฮิโระ , อิซึมิโนะคามิคาเนะซาดะ และมิดาเระโทชิโร่ค่ะ ใครเลือกฟ้าไม่พิจารณาใบสมัครจริงๆ นะคะเพราะฟ้าก็อุตส่าห์หักใจเสียสละไม่เลือกแฝดขาวดำที่รักแล้ว

    และในการเลือกนี้ขอให้เลือกแบบคละประเภทหน่อยนะคะ อยากให้เลือกซ้ำประเภทไม่เกิน 2 คนค่ะ เพราะอะไรถึงต้องทำแบบนี้? ลองนึกถึงดาบยอดฮิตสิคะ ถ้ามีแต่คนเลือกปู่ ย่า จิ้งกลม เอาไว้ด้วยกันสามคน จะเหลืออะไรให้คนอื่นคะ (??) ดังนั้นก็ขอให้เลือกแบบคละๆ กันไปเนอะ

    -ในใบสมัครจะมีให้เลือก “ดาบสำรอง 1” และ “ดาบสำรอง 2” ให้ใส่ช่องละ 4 คนโดยที่ต้องไม่ซ้ำกันกับดาบหลักที่เลือกไว้ค่ะ ตรงนี้มีไว้เผื่อฟ้าถูกใจซานิวะ แต่ดาบหลักที่เลือกไว้ซ้ำกับผู้สมัครคนอื่นค่ะ (?)

    -ลบวงเล็บในใบสมัครด้วยนะคะ

    -มีข้อสงสัยเพิ่มเติมเรียนเชิญถามได้ที่ไอดีฟ้าเลยค่ะ (?)

     

     

    รูป ll

    สกุล ชื่อ ll

    ความหมาย ll (ไม่มีข้ามได้นะคะ)

    อายุ ll

    รูปร่างลักษณะ ll (คร่าวๆ ก็พอค่ะ ไม่ต้องบรรยายยาวมาก)

    อุปนิสัย  ll (ตรงนี้ขอไม่สั้นไม่ยาว ตั้งแต่ 5 – 15 บรรทัดกำลังดีค่ะ)

    ประวัติ ll (ใส่แค่ประวัติทางครอบครัวน่ะค่ะ แบบว่ามีพี่น้องกี่คน เอาแค่สั้นๆ พอค่ะเพราะคงถูกกล่าวถึงไม่เยอะ)

    ดาบของท่าน ll (4 คนตามที่ได้บอกไปค่ะ)

    ดาบสำรอง 1 ll (ไม่ซ้ำกับดาบหลัก)

    ดาบสำรอง 2 ll (ไม่ซ้ำกับดาบหลักและดาบสำรอง 1)

    เพิ่มเติม ll (ใส่ข้อมูลอะไรก็ได้ที่ไม่มีในใบสมัคร มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ)









    。SYDNEY♔

    Free Lines - Handwriting
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×