ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Per Ankh ll House Of Life <ยังไม่เปิด> l รับสมัคร l

    ลำดับตอนที่ #2 : 1st Nome ll Cairo , Egypt [Register here]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      20 มี.ค. 57

     

    The First Nome



    เบื้องล่างของสนามบินไคโร ประเทศอียิปต์ คือที่ตั้งของโนมที่หนึ่งของเคหาสน์แห่งชีวิต
    คุณเดินผ่านโถงแห่งกาลสมัยแล้ว คุณก็ได้มาถึงห้องบัลลังก์
    ชายคนหนึ่ง-- ผู้ใช้เวทผู้สวมผ้าคลุมหนังเสือดาวน่าเกรงขามคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ฐานบัลลังก์ที่ว่างเปล่า
    ทันทีที่เห็นคุณ.. เขาก็แย้มยิ้มออกมาอย่าง..ดีใจ?

    clpOb7.jpg [150x150px] ฝากรูป

    "สวัสดี" เขาทักทายคุณด้วยรอยยิ้ม ความน่าเกรงขามเมื่อแรกจางหายไปอย่างน่าประหลาด "ผู้ใช้เวทคนใหม่สินะ! กำลังรออยู่เลย!"
    "ฉันชื่อ ยานาอิส เป็นอัคราจารย์ ว่าง่ายๆ ก็เป็นผู้นำของที่นี่ ส่วนเรื่องอื่นไม่ต้องสนใจหรอกนะ! ดีใจชะมัดเลยที่เจอเธอ--"

    เหมือนจะรู้ตัวว่าหลุดมาด เขาจึงกระแอมเล็กน้อย ก่อนจะยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้คุณ
    "แต่ก่อนอื่นช่วยกรุณากรอกเอกสารนี่ก่อนนะ"



    l ใบสมัครเข้าเป็นผู้ใช้เวทของเคหาสน์แห่งชีวิต l

    รูป ll
    ชื่อ-สกุล ll (วงเล็บภาษาอังกฤษ)
    อายุ ll (10 - 20 ปี)
    เพศ ll
    เชื้อชาติ ll
    สัญชาติ ll (อียิปต์ , อังกฤษ , ฝรั่งเศส , รัสเซีย , อเมริกา , แคนาดา , ญี่ปุ่น)



    "หลังจากนี้ก็รอข้อสอบที่จะส่งไปให้ทางข้อความลับนะ!" ยานาอิสบอก "จากนั้นก็รอผลสอบ"
    เหมือนจะอ่านสีหน้างุนงงของคุณได้ เขาจึงยิ้มบอกว่า "มันก็ต้องมีการคัดเลือกหน่อยใช่ไหมล่ะ? ก่อนที่เธอจะไปอยู่ที่โนมต่างๆ น่ะ"
    "ไม่ต้องห่วงนะ ข้อสอบไม่ยากหรอก" เขายิ้ม "อ้า! เธอต้องไปซะแล้ว-- แย่จังนะที่เวลาน้อยขนาดนี้"
    "แล้วมาเจอกันอีกนะ!"
    ก่อนที่พวกคุณจะหันหลังเดินจากไป ยานาอิสก็ส่งเสียงขึ้นมาอีกว่า "อ้อใช่! หลังจากส่งข้อสอบแล้วเราจะประกาศรายชื่อผุ้ใช้เวทในแต่ละโนมเลย ที่แรกที่พวกเธอต้องไปคือคลังแสงของแต่ละโนมนะ! ถ้าพวกเธอไม่อยากเสียเวลาเดินทางล่ะก็ ยึดสัญชาติของตัวเองเป็นหลักแล้วกัน!"

    [X] คลังแสงของโนมที่ 1
    [X] คลังแสงของโนมที่ 9
    [X] คลังแสงของโนมที่ 14
    [X] คลังแสงของโนมที่ 18
    [X] คลังแสงของโนมที่ 21
    [X] คลังแสงของโนมที่ 100
    [X] คลังแสงของโนมที่ 234

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×