ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


     แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

     

     

     

     

                ชื่อ นามสกุล [ภาษาไทย] : แอรูรอส     ทรีโอเวอร์

     

                ชื่อ นามสกุล [ภาษาอังกฤษ] : Airuros  Threeover

     

                ชื่อคั่นกลาง [ไทยและอังกฤษ] : เวสต้า  Vesta

     

                ชื่อเล่น [ไทยและอังกฤษ] :  แอร์ , เวสต้า  Air , Vesta

     

                เพศ : หญิง (จะเปลี่ยนเป็นชายทุกคืนวันเพ็ญ)

     

                อายุ : 14 ปี

             

             วันเกิด : 19/04

     

           ธาตุ [พสุธา / วารี / วาโย / อัคคี / แสง / รัตติกาล / พฤกษา] : พฤกษา

                   

          ธาตุเสริม [วารีเยือกแข็ง (น้ำแข็ง) / จันทรา] : จันทรา

     

      

     

          ลักษณะหน้าตา [ถ้าบรรยายเยอะกว่า 4 บรรทัดจะได้คะแนนพิเศษ 3 คะแนน]:

    เป็นเด็กสาวผู้เป็นเจ้าของเรือนผมสีดำตามแบบฉบับของคนในตระกูลเล็กๆของเธอ  ทว่าดวงตาของเธอกลับเป็นสีแดงเพลิงซึ่งแตกต่างจากแม่  พ่อ  หรือแม้กระทั่งญาติคนอื่นๆก็ไม่มีส่วนไหนที่เหมือนกันเลยสักนิดเดียว  คนทั้งจะตระกูลมีดวงตาสีดำรัตติกาลกันหมด  มีเธอเพียงคนเดียวที่มีตาสีแดง  ทำให้ลึกๆแล้วเธอก็น้อยใจเหมือนกันนะที่ไม่เหมือนคนในครอบครัว  คิ้วหนา  ริมฝีปากบาง  ดวงตากลมโตแต่คมกริบเหมือนจะทิ่มแทงทุกคนที่ปรายตามอง  ผิวสีขาวซีดทั้งๆที่ตากแดดบ่อยมากๆ(ตอนเป็นผู้ชายก็ลักษณะเหมือนกันแค่ผมสั้น  ตัวใหญ่ขึ้น  สูงขึ้น  หน้าคมขึ้น  หล่อขึ้น)

     

          ลักษณะรูปร่าง [ถ้าบรรยายเยอะกว่า 4 บรรทัดจะได้คะแนนพิเศษ 3 คะแนน]:

    ชอบใส่ชุดที่ดูทะมัดทะแมงสีแดงดำมากกว่าการที่ต้องใส่กระโปรง  ผมยาวปล่อยสยายโดยที่ไม่ได้ทำอะไรมาก  รูปร่างสมส่วนถึงแม้ว่าจะไม่มีกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกเลยก็ตาม(พูดง่ายๆคือ  แบนมาก)   ชอบใส่รองเท้าบู๊ทส้นตึกที่ทำให้ตัวสูงขึ้นมาเล็กน้อย    ความจริงมีปานรูปแมวดำอยู่ที่ต้นแขนเลยใส่เสื้อแขนยาวตลอดเวลาโดยไม่สนใจว่ามันจะร้อนแค่ไหน  รูปร่างสูงเพรียว  มีหนังสืออยู่ในมือตลอดเวลาไม่เคยเปลี่ยน(เวลาเปลี่ยนเป็นผู้ชายจะคล้ายๆกัน  แค่เสื้อผ้าจะเปลี่ยนไปตามเพศและขนาด)

     

          ลักษณะนิสัย [ถ้าบรรยายเยอะกว่า 4 บรรทัดจะได้คะแนนพิเศษ 3 คะแนน] :

    เย็นชา  เยือกเย็น  เด็ดขาด  ถามคำตอบคำ  ไม่ค่อยพูด ไม่ชอบที่จะผูกมิตรกับคนเท่าไรนัก  เธอจึงเป็นคนที่ไม่มีเพื่อน  และที่สำคัญคือ  มีเพื่อน  ต้องจากกัน  เพราะเธอตระเวนไปทุกหนทุกแห่งเพื่อหาความอิสระให้แก่ดินแดนเล็กๆที่เป็นบ้านเกิดของเธอ  อีกทั้งยังต้องกลายเป็นชายทุกคืนวันเพ็ญเป็นเวลา 3 ทิวาราตรี  ทำให้ลำบากหากต้องเป็นที่รู้จักของคนหมู่มาก  เธอจึงเลือกที่จะอยู่อย่างเช่นคนไร้ตัวตน  มองโลกในแง่ร้าย  ไม่เคยมีความรู้สึกสนุก  บทจะตรงก็ตรงซะยิ่งกว่าขวานผ่าซาก  คำพูดแต่ละคำที่ออกจากปากมานั้นเหมือนมีดแทงใจคนฟังดังฉึกๆ  แข็งกระด้าง  ไม่มีความคิดที่จะทำอะไรที่ผู้หญิงเขาทำกันเลย   แต่บางทีเธอคนนี้ก็แอบรู้สึกไม่ดีเวลาที่เห็นคนยิ้ม   เพราะว่าเธอจะรู้สึกว่าทำไมเธอยิ้มไม่ได้  ทำไมถึงไม่อยากยิ้ม  และแม้จะมีคำถามประมาณนี้เข้ามาในหัวแต่เธอก็ไม่เคยตอบได้สักครั้งเดียว  รักการอ่านหนังสือมากจนเรียกได้ว่าสามารถอยู่กินกับหนังสือได้เลยทีเดียว  มักขาดเรียนช่วงที่กลายเป็นผู้ชาย แต่พอกลับมาก็เรียนทันเพื่อนทั้งหมด  รู้ทันคนมากๆชนิดที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่าอ่านใจเสียอีก   รักอิสระและสันติภาพจัด  รักความสุขและรอยยิ้มแม้จะขัดกับนิสัย   เพราะเธอนั้นไม่ค่อยชอบที่จะยิ้มสักเท่าไร  แต่ชอบที่จะเห็นคนอื่นยิ้มและมีความสุขมากกว่า

     

           ส่วนสูง : 165 ซม.

     

           น้ำหนัก :  58 กก.

     

            รูป :   

     

                ประวัติความเป็นมา  [ถ้าบรรยายเยอะกว่า 4 บรรทัดจะได้คะแนนพิเศษ 3 คะแนน] :

    เกิดในดินแดนเล็กๆดินแดนหนึ่งที่ครอบครัวก็สามัคคีรักใคร่กลมเกลียวกันดี  ทว่าพอเกิดสงครามขึ้นทำให้ดินแดนของเธอตกเป็นอาณานิคมของดินแดนอื่นไปโดยปริยาย  ความสุขที่มีเริ่มเหือดหาย  เหลือแต่ความเศร้าโศก  หดหู่ไปทุกชั่วขณะที่ย่างก้าว  คนทุกคนที่มีเชื้อสายของดินแดนที่เธอจากมานั้นถูกจำกัดสิทธิ  เสรีภาพในการกระทำการทุกสิ่งทุกอย่าง  แน่นอนว่าคนรักอิสรเสรีและความสันติอย่างเธอทนไม่ได้หรอก  เธอจึงตัดสินใจที่จะแอบหนีออกมาอย่างเงียบๆโดยไม่ได้บอกใครแม้กระทั่งคนในครอบครัวเพื่อที่จะหาคนที่จะช่วยปลดปล่อยดินแดนของเธอให้มีความสุขอีกครั้งหนึ่ง

     

                ความสามารถพิเศษ : สามารถดึงพลังจากธรรมชาติมาใช้ได้  แต่ต้องเป็นสภาพแวดล้อมยามราตรีกาลเท่านั้น  เช่น  ดึงพลังจากดวงจันทร์  ดวงดารา  หรือท้องฟ้ายามค่ำคืน

     

                งานอดิเรก : อ่านหนังสือ

     

                สิ่งที่ชอบมากที่สุด :  หนังสือ  สันติภาพ  อิสระ

     

                สิ่งที่ชอบมากถึงน้อย : ความสุข

     

                สิ่งที่เกลียดมากที่สุด : คนที่ทำให้ดินแดนของเธอไร้รอยยิ้ม

     

    สิ่งที่เกลียดมากถึงน้อย : คนทรยศ  คนปากไม่ดี  การดูถูก-ดูแคลน สงคราม

     

    สิ่งที่กลัวมากที่สุด : ความเงียบ  เพราะมันทำให้เธอรู้สึกหดหู่เหมือนดินแดนของเธอหลังทำสงคราม

     

    สิ่งที่กลัวมากถึงน้อย :  สงคราม(ทั้งกลัวทั้งเกลียด)

     

    สีที่ชอบ : สีดำ  สีแดง  สีม่วง

     

    สีที่เกลียด : สีชมพู

     

    จุดอ่อน : ที่ต้นแขนบริเวณที่มีปานรูปแมวดำ

     

    จุดแข็ง : หัว  ตบเท่าไรก็ไม่เจ็บ  หัวใจ  เพราะมันด้านชาไปแล้ว

     

     

     

    อาวุธประจำตัว : เคียว

     

    ประเภทของอาวุธ : ใช้ต่อสู้

     

    ลักษณะอาวุธ : เป็นเคียวยักษ์ด้ามยาวมาก   และใบมีดก็คมกริบแค่สัมผัสก็พังทลายได้แล้ว

     

     

    อาวุธเป็นวัตถุประเภท [ผนึก / ปกติ / กลายร่างเป็นสิ่งของ / กลายร่างเป็นอสูรมนตรา (สัตว์)]... ปกติ

     

     

     

    อยากกล่าวอะไรหรือเปล่า : ช่วยรับหน่อยน้า  ตัวที่สองแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×