ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #2 : นิยาย : บทนำ(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 53


                   

    บทนำ

     

                    นี่ๆ เธอ  ได้ยินข่าวมั้ย  ที่เค้าว่าปิแอร์  นายแบบชื่อดังจะลามือจากวงการน่ะเสียงของใครสักคนดังขึ้นมา  เรียกความสนใจจากหญิงสาวทั้ง 5 ตรงระเบียงได้เป็นอย่างดี

                    ได้ยินนะ  ที่ออกข่าวใช่มั้ยเสียงของอีกคนดังตอบ  ทำให้ 5 สาวต้องละจากระเบียงมาที่คนทั้งสอง

                    ข่าวอะไรเหรอ??หญิงสาวผู้มีความสูงที่สุดในกลุ่มถามขึ้น   คนทั้งสองที่พูดกันเมื่อครู่มองหน้ากันงงๆก่อนจะหัวเราะคิกๆเล็กน้อย  และตอบว่า

                    นายแบบชื่อดังจะลามือจากวงการไงล่ะ  ปิแอร์น่ะรู้จักไหม??คำตอบที่ดูเหมือนจะเป็นคำถามถามย้อนทำให้ 5 สาวมองหน้ากัน  ก่อนจะพร้อมใจกันเดินไปที่ระเบียงอีกรอบ

     

     

                    ปิแอร์งั้นเหรอ  อาร์พีคิดว่าไง??หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอถาม

                    ไม่รู้คำตอบสั้นๆแต่ได้ใจความที่ทั้งกลุ่มชินชากับมันไปแล้วจากหญิงสาวผู้มีผมสั้นประบ่า  ทำให้คนถามเบือนหน้าหนีไปหาคนอื่นต่อ

                    ไอร่าล่ะ  ข้อมูลหน่อยคนถามคนเดิมหันไปบอกหญิงสาวที่มีความสูงมากกว่า   ก่อนที่คนถูกถามจะควักหนังสือเล่มใหญ่ออกมาจากกระเป๋า  ซึ่งหนังสือเล่มนี้เอาออกมาทีไรก็เป็นต้องอึ้งทุกทีไป

                    ปิแอร์  ตอนเด็กเคยอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า  ถูกอุปการะโดยครอบครัวดาราใหญ่  เข้าวงการเมื่อมีอายุ 13 ปีและปัจจุบันอายุ   20 ปีจ้ะ  พอไหม  แอมแปร์คนถูกถามอ่านข้อมูลจากหนังสือเล่มยักษ์  และบอกเล่าเพื่อนสาว

                    ห่างกับเรา  4  ปี  เหรอ  แปลว่ายังเรียนไม่จบน่ะสิคนถามพูดพลางทำท่าคิด

                    เค้าจบจากมอสโกเมื่อปีที่แล้วนี้เองหญิงสาวผู้มีหนังสือเล่มยักษ์อยู่ในมือบอก  คนถามพยักหน้ารับ  ก่อนจะมองออกไปข้างนอก

                    นายแบบงั้นเหรอ  อาร์พีไม่คิดจะสนงั้นเหรอหญิงสาวผู้มีตัวเล็กที่สุดในกลุ่มถามอย่างร่าเริง

                    ไม่คิดสาวเจ้าผู้มีคำตอบสั้นๆเสมอตอบ

                    ตะ  แต่  ฉันว่า  ระ  เรา   เข้าเรียนกันเถอะค่ะ  นะ  นี่ใกล้เวลา  คะ คุณครูจะเข้าห้อง  ละ  แล้วค่ะหญิงสาวผู้มีผมอยู่ประมาณไหล่เอ่ยบอกเมื่อหันไปดูนาฬิกา  ทั้งหมดมองหน้ากัน  ก่อนจะเดินไปที่ที่มีโต๊ะ 5 ตัวติดกันแถวหลังสุด

     

                   

     

     

                    คืนนั้น

                    ปิแอร์   งั้นเหรอหญิงสาวผู้มีผมสั้นประบ่าเอ่ยเงียบๆคนเดียว   แปะอะไรบางอย่างลงในสมุดพก   ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปที่เตียงนอน  หลับตาพริ้มอย่างสงบ   โดยที่ไม่ได้สนใจสมุดที่วางไว้บนโต๊ะ

    ปิแอร์  นายแบบชื่อดังจะลาออกจากวงการ


    Theme : MA MO

     
    บทนำ  สั้นไปนิด  เอ๊ะ  หรือมาก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×