ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xing Ren คันฉ่องจักรพรรดิ (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : R.egister -รายละเอียดและใบสมัคร- update 16/03/2015

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 58


        

    รายละเอียดและใบสมัคร

     

    แฮ่ม— สวัสดีพี่น้องอาณาประชาชาวเด็กดีทุกคนนะคะ (?) หลังจากลับลาห่างหายจากเด็กดีไปนานจนไม่ได้เปิดบทความแบบใหม่กับเขาสักทีจนกระทั่งตอนนี้มีวิชวลโนเวลเข้าไปแล้ว... ฟ้าก็หอบหิ้วพล็อตใหม่มาเปิดจนได้ค่ะ ;w; ที่ขาดไม่ได้จนเหมือนเป็นของตายไปแล้วคือต้องรับสมัครตัวละครด้วย #ด้วยความขี้เกียจของฟ้าเอง #โดนตบ

    มาค่ะมาเข้าเรื่อง— ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าถึงฟ้าจะพยายามทำให้เรื่องนี้มันดูจีนยังไง แต่ด้วยความรู้ทางภาษาจีนอันน้อยนิด การอ่านนิยายจีนนิดหน่อยและดูหนังจีนอีกเพียงเล็กน้อย ฟ้าจึงไม่สามารถทำให้มันดูจีนแท้ได้ ภาษาและสำนวนส่วนมากจึงยังดูแฟนตาซีสากล กากๆ เกรียนๆ ไปตามเรื่องราว... ขอแจ้งผู้อ่านและผู้ที่สนใจสมัครทั้งหลายถึงตรงนี้ด้วยค่ะ ;w; และนอกจากนี้เพราะฟ้าเป็นสิ่งมีชีวิตที่เดินทางสายสีม่วงซึ่งเกือบทุกคนรู้กันดีว่ามันคือวาย เนื้อหาเรื่องนี้จึงอาจจะมีอะไรที่กล่าวถึงมิตรภาพลูกผู้ชาย หรือมิตรภาพลูกผู้หญิงจากเล็กน้อยถึงปานกลาง ทั้งนี้จะไม่มีคู่วายภายในเรื่องแน่นอนค่ะ ผู้อ่านทุกท่านสบายใจได้ อนึ่ง...นิยาย(พยายาม)จีนแฟนตาซีเรื่องนี้เน้นทางคอมเมดี้ แฟนตาซี และบลาๆๆ ค่ะ (??)

    ส่วนเนื้อหา...อยู่ที่หน้าบทความที่ทุกท่านได้เปิดผ่านมาแล้วค่ะ... นั่นแหละค่ะ บท “เงาสะท้อนอดีต” นั่นแหละค่ะ ไม่มีอะไรมาก นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในเรื่องนี้ค่ะ ส่วนพล็อตหลักๆ นั้นก็มีแค่ว่า เมื่อคันฉ่องจักรพรรดิถูกขโมยออกจากวังหลวง เท่านั้นเองค่ะ เรื่องอื่นไม่ขอแง้มค่ะ เพราะแง้มแล้วฟ้าต้องแง้มทั้งเรื่องเป็นแน่แท้ (?)

    ส่วนเรื่องของตัวละครนั้น... ฟ้ามีตัวละครออริจินัลของตัวเองอยู่แล้วถึงสามตัวค่ะ ค่อนข้างมากสำหรับนิยายรับสมัคร ไว้เมื่อฟ้าอัพคาแรกเตอร์เมื่อไรเราก็จะได้เห็นกัน แต่ก็นั่นแหละค่ะ...การมีตัวละครอยู่แล้วไม่ทำให้เรื่องดำเนินไปจนจบได้เลยหากขาดตัวละครดังต่อไปนี้

    1.พระเอก พระเอกของเรื่องนี้เป็น “ชาวนา” ค่ะ รับสมัครจำนวน 2 คน กำหนดง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายเท่านั้นนะคะ ใส่เพศอื่นมาฟ้าไม่พิจารณานะเออ (?) แล้วก็เป็นคนที่ไม่ได้เรียนหนังสือค่ะ แต่ก็ฉลาดนะ แล้วก็มีความใฝ่รู้ใฝ่เรียนค่อนข้างสูงค่ะ นอกนั้นจะเป็นยังไงก็ได้ เกณฑ์ขึ้นอยู่กับความถูกใจค่-- #โดนตบดับ
    *เพิ่มเติม - เนื่องจากว่าเป็นบทหลักบทสุดท้ายที่เหลืออยู่ ฟ้าจึงมาให้คำใบ้เพิ่มเติมค่ะ (?) พระเอกทั้งสองคนนี้นอกจากจะมีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาแล้ว คนหนึ่งจะค่อนข้างหัวขบถ ส่วนอีกคนจะค่อนข้างอ่อนโยนค่ะ แต่จะแหวกแนวไปจากตรงนี้ก็ได้นะคะ เพราะสุดท้ายแล้วฟ้าก็ยึดความถูกใจของตัวเองเป็นหลักอยู่ดี--- #โดนเตะ*

     

    2.บทเสริม ถูกค่ะ มันคือบทเสริม อยากเป็นอะไรก็ใส่มา ถ้าคิดไม่ออกใส่คำว่าบทเสริมเฉยๆ ก็ได้แล้วหากติดฟ้าก็จะหาที่ลงให้ (?) หากสร้างสรรค์มาถูกใจมากอาจได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นตัวหลัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความถูกใจของฟ้าและความเหมาะสม จะเพศอะไรหน้าตายังไงอยู่ที่ไหนประวัติยังไงสร้างสรรค์ได้เต็มที่ค่ะ ขอแค่ไม่อลังการงานสร้างดาวล้านดวงเกินไปก็พอ (?)

    อ่านมาทั้งหมดหากสนใจ เชิญที่ใบสมัครด้านล่างเลยค่ะ (?)

    หนึ่งไอดีสามารถสมัครได้ 5 ตัวค่ะ และขอความกรุณาส่งเป็นลิงค์เพื่อความไม่รกนะคะ

    แล้วฟ้าจะมาประกาศผลเมื่อหลุดออกจากกองการบ้านนะคะ ;w;

    16/03/2015

    กราบสวัสดีมิตรรักนักอ่านชาวเด็กดีทุกท่านนะคะ! ไม่มีอะไรมากค่ะ ฟ้าแค่จะมาบอกว่า... ยังรับสมัครต่อนะคะ (??)
    ตัวละครยังไม่ครบเลยค่ะ แงงงง บทเสริม บทพระเอก ยังสามารถสมัครได้อยู่ค่ะ โควตาก็คนละห้าตัวเหมือนเดิม ปั่นมาเลยค่ะ ปั่นมาเลยยยยย //กรีดร้องด้วยความที่จู่ๆ ก็อยากแต่งขึ้นมา (??)
    และฟ้าจะทยอยประกาศผลเรื่อยๆ จนกว่าจะครบเหมือนเดิมค่ะ
    ขอโทษที่หายไปนานมากๆ และรักทุกคนนะคะ! <33
    #ยังมีคนอ่านเรื่องนี้อยู่มั้ย โฮฮฮฮฮฮ

     

     

    ใบสมัคร

    บท ll

    รูป ll (รูปการ์ตูนเท่านั้น จะดีมากค่ะถ้าชุดออกแนวจีน)

    สกุล ชื่อ ll (ขอภาษาจีนนะคะ)

    ความหมาย ll (จะมีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ ไม่ว่ากัน)

    เพศ ll

    ลักษณะนิสัย ll

    ประวัติ ll (ใส่เฉพาะบทพระเอกกับบทเสริมเท่านั้นค่ะ บทอื่นไม่ต้อง)

    เพิ่มเติม ll
     

      O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×