คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 1st Nome ll Cairo , Egypt [Register here]
The First Nome
เบื้องล่างของสนามบินไคโร ประเทศอียิปต์ คือที่ตั้งของโนมที่หนึ่งของเคหาสน์แห่งชีวิต
คุณเดินผ่านโถงแห่งกาลสมัยแล้ว คุณก็ได้มาถึงห้องบัลลังก์
ชายคนหนึ่ง-- ผู้ใช้เวทผู้สวมผ้าคลุมหนังเสือดาวน่าเกรงขามคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ฐานบัลลังก์ที่ว่างเปล่า
ทันทีที่เห็นคุณ.. เขาก็แย้มยิ้มออกมาอย่าง..ดีใจ?
"สวัสดี" เขาทักทายคุณด้วยรอยยิ้ม ความน่าเกรงขามเมื่อแรกจางหายไปอย่างน่าประหลาด "ผู้ใช้เวทคนใหม่สินะ! กำลังรออยู่เลย!"
"ฉันชื่อ ยานาอิส เป็นอัคราจารย์ ว่าง่ายๆ ก็เป็นผู้นำของที่นี่ ส่วนเรื่องอื่นไม่ต้องสนใจหรอกนะ! ดีใจชะมัดเลยที่เจอเธอ--"
เหมือนจะรู้ตัวว่าหลุดมาด เขาจึงกระแอมเล็กน้อย ก่อนจะยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้คุณ
"แต่ก่อนอื่นช่วยกรุณากรอกเอกสารนี่ก่อนนะ"
l ใบสมัครเข้าเป็นผู้ใช้เวทของเคหาสน์แห่งชีวิต l
รูป ll
ชื่อ-สกุล ll (วงเล็บภาษาอังกฤษ)
อายุ ll (10 - 20 ปี)
เพศ ll
เชื้อชาติ ll
สัญชาติ ll (อียิปต์ , อังกฤษ , ฝรั่งเศส , รัสเซีย , อเมริกา , แคนาดา , ญี่ปุ่น)
"หลังจากนี้ก็รอข้อสอบที่จะส่งไปให้ทางข้อความลับนะ!" ยานาอิสบอก "จากนั้นก็รอผลสอบ"
เหมือนจะอ่านสีหน้างุนงงของคุณได้ เขาจึงยิ้มบอกว่า "มันก็ต้องมีการคัดเลือกหน่อยใช่ไหมล่ะ? ก่อนที่เธอจะไปอยู่ที่โนมต่างๆ น่ะ"
"ไม่ต้องห่วงนะ ข้อสอบไม่ยากหรอก" เขายิ้ม "อ้า! เธอต้องไปซะแล้ว-- แย่จังนะที่เวลาน้อยขนาดนี้"
"แล้วมาเจอกันอีกนะ!"
ก่อนที่พวกคุณจะหันหลังเดินจากไป ยานาอิสก็ส่งเสียงขึ้นมาอีกว่า "อ้อใช่! หลังจากส่งข้อสอบแล้วเราจะประกาศรายชื่อผุ้ใช้เวทในแต่ละโนมเลย ที่แรกที่พวกเธอต้องไปคือคลังแสงของแต่ละโนมนะ! ถ้าพวกเธอไม่อยากเสียเวลาเดินทางล่ะก็ ยึดสัญชาติของตัวเองเป็นหลักแล้วกัน!"
[X] คลังแสงของโนมที่ 1
[X] คลังแสงของโนมที่ 9
[X] คลังแสงของโนมที่ 14
[X] คลังแสงของโนมที่ 18
[X] คลังแสงของโนมที่ 21
[X] คลังแสงของโนมที่ 100
[X] คลังแสงของโนมที่ 234
ความคิดเห็น