ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐SECRET ROOM๐

    ลำดับตอนที่ #11 : แบบฟอร์มสมัครทั่วไป

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 54


    ใบสมัครทั่วไป!

     

    ชื่อ : ยูเมะ   สรรค์กุนต์ประทีป / ฮิเมะ  สรรค์กุนต์ประทีป

    ชื่อเล่น : ยูเมะ / ฮิเมะ

    อายุ : 25 ปีทั้งคู่

    เพศ : หญิงค่ะ

    ลักษณะภายนอก : ยูเมะเป็นหญิงสาวที่ดูท่าทางทะมัดทะแมง  ผมสีน้ำตาลอ่อนของเธอตัดสั้นประบ่าให้ดูแตกต่างจากน้องสาวฝาแฝดที่อายุห่างกันไม่กี่วินาที  รูปร่างสูงโปร่งกว่าฮิเมะซึ่งเป็นน้องเล็กน้อย   ร่างกายพร้อมบางแต่กลับมีพละกำลังมากอย่างไม่น่าเชื่อ!!  ดวงตาสีม่วงที่ไม่แตกต่างจากผู้เป็นน้องสาวฝาแฝด  หากแต่มีแววแข็งกร้าวกว่าเล็กน้อยแฝงเอาไว้  หน้าอกแบนราบอย่างสิ้นเชิงแตกต่างจากน้องสาว
                                ฮิเมะเป็นหญิงสาวรูปร่างผอมบางซึ่งดูอ่อนช้อยกว่าผู้เป็นพี่สาวฝาแฝด  รูปร่างของเธอดูเตี้ยกว่าพี่สาวเล็กน้อย  แต่ถึงกระนั้นขนาดหน้าอกพี่สาวก็เทียบเธอไม่ได้อยู่ดี!  เส้นผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลังมักจะถักเปียสองข้างน่ารัก ๆ ตลอดเวลา   ดวงตาสีม่วงทอประกายอ่อนหวานและอ่อนโยนมากกว่าผู้พี่เล็กน้อย

    แนวการแต่งกายที่ชอบ : สองสาว(เหลือน้อย) คู่นี้ชอบแต่งตัวเหมือน ๆ กัน  ส่วนใหญ่จะแต่งคอสเพลย์  หรือไม่ก็แนวคาวเกิร์ลสาวหน่อย ๆ อะไรอย่างนี้น่ะค่ะ

    ลักษณะนิสัย : ยูเมะ  หญิงสาวฝาแฝดผู้พี่เป็นคนที่ท่าทางทะมัดทะแมง  คล่องแคล่ว  ทำอะไรปรู๊ดปร๊าดเสมอ  นิสัยค่อนข้างเป็นคนปากร้าย  แต่ใจดี  ห้าว  ๆ  ไม่เกรงกลัวใคร  ยอมหักไม่ยอมงอ  คิดอะไรตื้น ๆ  และปล่อยมุขฮา ๆ ได้เสมอ  เป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก   ซึนขั้นสุดยอด  เอาคีมมาง้างปากก็ยังไม่พูด  ฝากความลับไว้กับเธอคนนี้ได้เลย  ซื่อสัตย์  รักษาสัญญา  รักเพื่อน  พ่อแม่พี่น้องมาก   ให้คำปรึกษาเก่งจนน่าสงสัยว่าทำไมไม่ไปเป็นนักจิตวิทยา
                          ฮิเมะ   หญิงสาวฝาแฝดผู้น้องเป็นคนที่ท่าทางอ่อนหวานและอ่อนโยนกว่าผู้เป็นพี่มาก  แต่เรื่องพลังช้างสารนั่นคงต้องขอคารวะทั้งพี่ทั้งน้อง  ไม่ใช่คนหัวรุนแรงอะไร  แค่ชอบอ่านนิยายแฟนตาซีแอคชั่นไซไฟมากก็เท่านั้น   เคยมีคนถามเธออยู่เหมือนกันว่าทำไมไม่ไปเป็นเน็ตไอดอล  แต่เพราะเน็ตไอดอลในความคิดของเธอนั้นต้องเป็นหญิงสาวที่อ่อนหวานและแต่งชุดฟูฟ่องตลอดเวลา  เธอจึงไม่เอา  เพราะสไตล์การแต่งตัวของเธอกับพี่นั้นเหมือนกันจนต้องซูฮก  ยิ้มง่ายและให้คำปรึกษาเก่งไม่แพ้พี่สาว  ชงชาเก่งกว่าพี่สาวมาก  แต่ดันต้องมาเป็นเจ้าของร้านร่วมกันเพราะว่ายูเมะอยากเป็นเจ้าของร้านด้วย   เชื่อเรื่องโชคชะตาทั้งพี่ทั้งน้อง  เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจที่วันไหนเห็นสองคนนี้ใส่เครื่องประดับเต็มตัวเพื่อแก้เคล็ด


    งานอดิเรก : ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่เข้ามานั่งดื่มชา

    สิ่งที่ชอบ : ดูดวง

    สิ่งที่เกลียด : พวกที่หาว่าสองแฝดงมงาย

    สิ่งที่กลัว : โชคร้าย!!

    คำพูดติดปาก : ยินดีให้คำปรึกษาจ้า!!!

    บทบาทที่ต้องการจะสมัคร :เจ้าของร้านน้ำชาที่สี่สาวไปเยี่ยมบ่อย ๆ ค่ะ

    อิมเมจ : ป.ล. สีม่วงยูเมะ  สีเขียวฮิเมะนะคะ  ทั้งสองคนเป็นลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่นค่ะ  ส่วนที่ไม่ไฮไลท์สีคือทั้งสองคนเหมือนกันค่ะ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×