คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : R.eflection -ภาพสะท้อนในกระจก-
หลินเอ๋อร์เย่
"เสียใจด้วย ข้าจ่ายค่าจ้างแล้วไม่รับคืน"
หลินอิงเฟย
"สถานการณ์นี้...ข้าคงไม่อาจพูดคำอื่นได้นอกจากขอโทษเจ้าค่ะ"
ฟางต้าหลง
"ช่างมันแล้วกัน ตอนนี้ก็ล่มหัวจมท้ายด้วยกันแล้วนี่"
เหว่ยต้าหนาน
“ข้าก็มีความปรารถนา ทว่าข้าสามารถเลือกได้หรือ?”
อันซูหยิน
“ชายผู้ข้าฝันเห็นหน้าทุกวันคืน...จักต้องเป็นคนที่สวรรค์สร้างมาให้ครองคู่กับข้าเป็นแน่เจ้าค่ะ! อะไรกัน? เจ้าไม่เชื่อหรือ?”
จูหลันฮวา
“คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตายนะเจ้าคะท่านอาจารย์”
จูเหมยฮวา
“ต่อให้ท่านเอาทองพันชั่งมาจ้าง ข้าก็ไม่กลับหรอกนะเจ้าคะ!”
เหว่ยลูซุ่น
“ท่านจะเลือกทางไหนก็รีบตัดสินใจเถิด มิฉะนั้นแล้วอาจไม่เหลือสักทางให้เลือกเดิน พี่ชาย”
เจียหลิ่งเฟย
“ยามเมื่อข้าสัมผัสมัน ข้ารู้ได้ถึงความเลวร้ายหากใครก็ตามที่ไม่เหมาะสมได้มันไป”
มู่หรงซาน
“ข้าว่ามันตลกดีนะ ที่ดูเหมือนชะตาของบ้านเมืองขึ้นอยู่กับกระจกเงาเพียงบานหนึ่งเท่านั้น”
เฉินไท่หยาง
“สัญญาซึ่งไม่เคยถูกตอบรับ บัดนี้ถึงเวลาเอาคืนแล้ว”
เตียวจินซือ
“อาเจ๊ ข้าจะติดตามท่านไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่เลย!”
------------------------------------- Loading --------------------------------------
แฮ่... และแล้วก็มาประกาศแล้วสองคนค่ะ
เหว่ยต้าหนาน ที่จริงแล้วเขาได้ตำแหน่งรัชทายาทไปตั้งแต่แรกพบสบตากับฟ้าแล้วค่--- #เดี๋ยว คือมันใช่ค่ะ ไม่มีรัชทายาทคนไหนที่ใช่ไปมากกว่านี้แล้ว (เพราะไม่มีคนสมัคร?) ที่จริงฟ้ากะจะรอดูใบสมัครอื่นก่อน แต่หลังจากที่นอนกลิ้งคิดไปคิดมา
อันซูหยิน ฟ้าชอบความเพ้อของเธอค่ะ! รวมไปถึงความโลกสวยแบบแฝงความแกร่งอยู่ในที (?) ประกอบกับความที่ความจำเสื่อมด้วย อ่านไปนี่เห็นภาพเลยค่ะว่าจะจับมาใส่ในเรื่องยังไง ติดตามบทของเธอในเรื่องเอานะคะ! #โดนเตะ
สามารถส่งตัวละครเข้ามากันได้เรื่อยๆ นะคะ ใครที่โควต้าห้าตัวยังไม่ครบก็สามารถใช้ให้ครบได้เลยนะค----
สำหรับวันนี้...ฟ้าขอตัวไปปั่นการบ้านก่อนล่ะค่ะ Orz
2/11/2014
กราบสวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกท่านนะคะ (?)
วันนี้ฟ้าก็มาประกาศตัวละครเพิ่มค่ะ เป็นบทเสริมทั้งนั้นด้วย //มีแต่บทเสริมจนฟ้าแทบจะต้องเลื่อนขึ้นไปเป็นบทหลักแล้วนะค--- แต่ละคนดีๆ กันทั้งนั้นเล---
จูเหมยฮวา / หลันฮวา สองสาวฝาแฝดนี่ฟ้ารับเพราะความแสบสันไม่ไว้หน้าใครของพวกเธอค่ะ (?) แน่นอนว่าพวกเธอจะต้องได้เป็นคนสร้างสีสันในเรื่องราวอันคอมเมดี้นี้ให้คอมเมดี้มากเข้าไปอีกแน่นอนค่ะ
เหว่ยลูซุ่น คนนี้ฟ้ารับเพราะความโหดของเขาค่ะ (?) เขาทำให้ฟ้านึกขึ้นมาได้ว่าตำแหน่งรัชทายาทควรจะมีตัวสำรองไว้บ้าง (ประหนึ่งอุปราชกับยุพราช #ห๊ะ) และที่สำคัญเขาเหมาะจะมาเป็นตัวละครที่ดูคลุมเครือภายในเรื่องค่ะ
แล้วพบกันใหม่กับการประกาศผลครั้งหน้า ฟ้าจะรอคอยตัวละครที่ทุกคนส่งมานะคะ
และส่งตัวหลักกันบ้างเถอะค่--- #โดนตบ
4/11/2014
แฮ่ม— คราวนี้มาช้าเล็กน้อย ขออภัยมิตรรักนักอ่านทุกท่านด้วยค่ะ (?)
เช่นเคยค่ะ...วันนี้ฟ้ามาประกาศตัวละครเพิ่ม ซึ่งเป็นที่น่าดีใจว่าคราวนี้มีผู้ได้ครองตำแหน่งบทหลักเพิ่มอีกถึงสองคนค่ะ!
เจียหลิ่งเฟย หลังจากนั่งคิดนอนคิดอยู่หลายตลบ ฟ้าก็ตัดสินใจรับเขาเข้ามาเป็นหัวขโมยคนงามค่ะ
มู่หรงซาน เขาคนนี้ได้รับบทเสริมไปค่ะ และแอบบอกใบ้ว่าจะมีความสัมพันธ์ซับซ้อนบางอย่างกับหัวขโมยคนงามข้างบน-- #โดนเตะ ยังไงก็ติดตามตอนต่อไปนะคะ!
เฉินไท่หยาง คนนี้ได้ใจฟ้าไปตั้งแต่อิมเมจเสี่ยแล้วค่ะ #ถูกกกก แฮ่ม— ที่จริงแล้วสำหรับไท่หยางแล้วเขาเป็นตัวร้ายที่สมบูรณ์แบบมากค่ะ ตรงกับที่ฟ้าคิดไว้เป๊ะราวกับเข้ามานั่งในหัวฟ้าเลยทีเดียว!
ณ ขณะนี้บทหลักก็ถูกสอยไปเกือบหมดแล้ว... เหลือเพียงพระเอกอีกสองคนเท่านั้นค่ะ! ใครที่โควตายังไม่ครบก็สามารถส่งเข้ามาอีกได้เรื่อยๆ นะคะ!
ฟ้าจะรอวันที่มีพระเอกและตัวละครอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับวันนี้ลากันตรงนี้...สวัสดีค่ะ
9/11/2014
หลังจากหายหน้าไปนาน ฟ้าก็กลับมาประกาศเพิ่มอีกหนึ่งบทค่ะ ซึ่งเป็นบทเสริม (?) ส่วนพระเอกเมื่อได้ครบแล้วฟ้าจะมาประกาศทีเดียวค่ะเพื่อความลุ้นระทึ--- #โดนตบ
เตียวจินซือ เขาคนนี้จะได้รับบท “เด็กในสังกัดของซูหยิน” ไปค่--- #ไม่ย์นะ เขาจะเป็นเด็กหัวโจกที่อยู่ภายใต้พี่สาวคนสว--- เป็นตัวละครสร้างสีสันอีกตัวหนึ่งค่ะ (?)
ไว้เจอกันเมื่อฟ้ามาประกาศบทเสริมอีก หรือไม่ก็เมื่อได้พระเอกครบถ้วนกระบวนความค่ะ สวัสดี (?)
ความคิดเห็น