[YAOI]マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก::สนพ.2Belove:: - นิยาย [YAOI]マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก::สนพ.2Belove:: : Dek-D.com - Writer
×

    [YAOI]マイBLノーベル เขียนนิยายให้กลายเป็นรัก::สนพ.2Belove::

    กว่าจะเดบิวท์แจ้งเกิดเป็นนักเขียนนิยายไลท์โนเวลที่ญี่ปุ่นได้ก็ต้องผ่านการประกวดอันแสนเจ็บปวด แต่ได้ออกหนังสือแล้วถูกตัดจบเจ็บปวดยิ่งกว่า อะไรนะ? ไปเขียนนิยาย BL แทน นี่ผู้ชายแท้ๆนะ จะไปเขียนได้ยังไง!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,791

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    8.79K

    ความคิดเห็น


    287

    คนติดตาม


    320
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 59 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    マイBLノーベル
    ปกมาแล้วจ้า พาสเทลมากๆ 
    เจอกันที่งานหนังสือ มี.ค.59 ณ บูธ สนพ.ทูบีเลิฟ D-11 นะคะ

    ::INTRO::

    กัลป์นักเขียนนิยายไลท์โนเวล สัญชาติไทยที่ชนะการประกวดในเวทีระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น เขามีความฝันคือการเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดัง แต่ความฝันก็ดับวูบลงเมื่อนิยายของของเขาถูกตัดจบกะทันหัน ด้วยเหตุผลว่างานของเขามันไม่เกาะกระแสตลาด ซ้ำยังถูก บ.ก.ผู้ดูแลต้นฉบับยัดเยียดงานเขียนแนวบอยเลิฟมาให้อีก ถึงจะไม่ใช่แนวงานเขียนของตัวเอง แต่ชายหนุ่มชาวไทยสู้ชีวิตก็ไม่ยอมได้ชื่อว่าเป็นนักเขียนไส้แห้งและอดตายอยู่ในโตเกียวแน่

    ทว่าเขาไม่ประสีประสากับนิยายแนวชายรักชายสักนิด ดังนั้นงานพึ่งไสยศาสตร์เลยต้องมา เขาจึงได้สมุดบันทึกประหลาดมาจากร้านขายเครื่องรางที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่ง โดยคนขายบอกไว้ว่าถ้าเขียนความต้องการจากก้นบึ้งหัวใจลงไป ความปรารถนาก็จะสัมฤทธิ์ผล แต่แทนที่สมุดบันทึกจะทำให้เขากลายเป็นนักเขียนชื่อดัง ดันส่งนายเอกจากนิยายที่เขาเขียนอยู่อย่าง เซย์จิ ออกมาให้ระหว่างที่เขากำลังเรียนรู้การเขียนฉากอีโรติกจากการทำกิจกรรมใต้ร่มผ้ากับชายหนุ่มที่เจอกันที่บาร์เสียอย่างนั้น ร้ายยิ่งกว่าร้ายคือเซย์จิตัวเป็นๆ ดันไม่ใช่ฝ่ายรับอย่างที่เขียนไว้ แต่ดันเป็น ฝ่ายรุกเสียนี่

    ปฏิบัติการเขียนนิยายบอยเลิฟโดยมีผู้ช่วยอย่างเซย์จิจึงเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางปาฎิหาริย์แห่งรักที่ก่อตัวขึ้นช้าๆ จากปลายปากกาและเรื่องราวในจินตนาการของนักเขียนหนุ่ม

    ::TALK::
    ต้องแวะมาคุยกันก่อนทุกเรื่อง ฮาาา หนูแดงอยากจะเขียนนิยายแนวนักเขียนๆ มานานแล้วค่ะ แบบว่าแฉ...เอ้ย เผยเบื้องหลังวงการนักเขียนอะไรงี้ แต่ไม่ใช่วงการนักเขียนไทยนะ เป็นวงการนักเขียนญี่ปุ่น จริงๆ ก็ยึดเบสความจริงจากวงการนักเขียนไทยนี่แหละค่ะ ดูแล้วไม่ต่างกันมากเท่าไหร่
    เรื่องนี้ก็ยังเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ผสมแฟนตาซีเหมือนเดิมค่ะ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่าจะออกกับ สนพ.ทูบีเลิฟ เพราะหนูแดงมีคิวออกกับที่นี่ตอนงานหนังสือปลายปี 59 แต่มีเหตุบังเอิญนิดหน่อยก็เลยได้มาออกตอนงานหนังสือเดือน มี.ค.59 ที่จะถึงนี้ด้วย ความฮาเราไม่รับประกันเท่าไหร่ เรารับประกันความหื่น 555 เรื่องนี้เรตเบาลงกว่าที่หนูแดงทำมือเองนะคะเพราะจำกัดอยู่ที่เรต PG-13 บอกไว้ก่อนเน้อ จะได้ไม่ต้องไปค้น NC กันให้วุ่นวาย กร๊ากกก XD
     
    Add Fav. ที่หนูกัลป์ด้านล่างเลยจ้า XD



    สำหรับคนที่เล่น Twitter ติดแท็ก #นักเขียนอุเคะ นะคะ XD




    Guard you - Miyavi
    (c) Chess theme
    Vote ให้คะแนนตอนนี้ Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม. ส่งคะแนน ตอนที่ 9 : about shades | Blood.View : 1651 , Rating : 88% / 5 vote(s)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น