ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sidekick / เพื่อนสนิท { Fic Ts11 }

    ลำดับตอนที่ #1 : intor

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      3 พ.ค. 58

    Past : Ying

    เรา 3 คนเป็นเพื่อนรักกันเรารู้จักกันมา 5 ปีกว่า วันนี้เป็นวันเปิดเรียนเทอมแรกของมหาลัยคนแรกที่ฉันเจอ คือ...เมย์ซึ่งคนที่ฉันอยากเจอก็คือ...เกรซ ฉันแอบรักเกรซมาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ฉันทักเมย์ไปว่า แกเกรซมารึยังอะ 
    เกรซยังไม่มาเลย อืม!!  เค้ามาแล้วว เสียงเกรซโผล่มาจากด้านหลัง ฉันยิ้มแก้มไม่หุบเลย ฉันหันไปทักเกรซว่า มาแล้วหรอจ๊ะคุณเกรซ มาแล้วคร้าคุณหญิง
    ไปกินข้าวกันมะพวกแก เสียงเมย์ชักชวน ไป/ไป ฉันกับเกรซพูดพร้อมกัน ฉันใจสั่นมากอะ เอาตรงๆฉันอยากให้เกรซรักฉันบ้างฉันคิดว่าวัน วาเลนไทน์ ปีนี้ฉันจะบอกชอบเกรซ วันนี้ก็วันที่ 13 ก.พ แล้วสินะ เฮ้อ!!! ห๊ะ!!! วันนี้วันที่ 13 แล้วแสดงว่า พรุ่งนี้ฉันก็จะต้องไปบอกชอบเกรซงั้นหรอทำไงดี ฉันเดินเข้าไปหาเมย์แล้วลากมันออกมา พูดว่า เมย์ฉันมีเรื่องปรึกษา  ว่ามาดิ เอ่อ คือ เอ่อ อะไรพูดมาสิแก เอ่อ คือ อยู่ ได้ ถ้าไม่มีไรฉันไปก่อนนะ คือฉันชอบเกรซว่ะแก คือแล้วฉันก็จะบอกเกรซมัน พรุ่งแล้วแกคิดว่าฉันจะบอกยังไงดี พอฉันพูดประโยคนี้จบเมย์ก็เดินก้มหน้าไปแล้วพูดกับฉันมาว่า โชคดีนะ...เพื่อนรัก เสียงเมย์ดูสั่นๆ เหมือนร้องไห้แต่ฉันคิดว่าเมย์อาจจะไม่สบายก็ได้ บางทีฉันก็เคยคิดนะว่าเมย์ชอบฉัน แต่ คิดไปคิดมาฉันว่าไม่ใช่หรอก เมื่อวานฉันยังเห็นเมย์มันคุยกะ พี่จิ้ง ปี 2 ยุเลยคงไม่ใช่หรอก ตอนนี้สิ่งที่ฉันควรคิดคือ...จะบอกรักเกรซยังไงดี!!!

    Past : May

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกฉันกำลังรอคนที่ฉันแอบชอบตั้งแต่แรกพบอยู่นั้นก็คือ...หญิง และคนแรกที่ฉันเจอก็คือหญิงพอมาถึงหญิงก็ถามฉันว่า 
    แกเกรซมายัง ฉันตอบไปว่า เกรซยังไม่มาเลย สิ่งที่ฉันได้กลับมาคือ อืม คำพูดแสนเย็นชาของคนที่ฉันรัก แล้วอยู่ดีดีเกรซก็โผล่มา เค้ามาแล้วว
    ฉันเห็นสีหน้าของหญิงแล้วฉันเคยคิดนะว่าหญิงชอบเกรซ และฉันก็ชวน 2 คนนั้นไปกินข้าวแต่ลึกๆฉันอยากอยู่กับหญิง และพอทานข้าวเสร็จพวกเราก็แยกย้ายกันไป ฉันเดินไปหาพี่จิ้งปี 2 รุ่นพี่ที่ฉันเคารพ พี่จิ้งคะหนูแอบชอบเพื่อนคนนึงคะวันพรุ่งนี้หนูจะไปบอกชอบมันอะคะ น้องเมย์บอกเค้าไปตรงๆเลยดีกว่าไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไงมันก็จะโล่งเพราะเราได้บอกแต่ถ้าบอกไปแล้วเค้าจะทำตัวกับเรายังไงนั้นก็อีกเรื่องนึง ขอบคุณพี่จิ้งมากๆนะคะ พี่จิ้งก็ได้แต่ยักหน้าให้ฉันแล้วเดินจากไป เอาละเมย์ พรุ่งนี้ัวันวาเลนไทน์แล้วฉันต้องบอกชอบหญิงให้ได้ และก็มีมือบางๆลากฉันออกมานั้นก็คือหญิง เมย์ฉันมีเรื่องปรึกษา ฉันก็ตอบไปแบบไม่ให้มีพิรุษที่สุด ว่ามาดิ เอ่อ คือ เอ่อ  อะไรพูดมาสิ ถ้าไม่มีไรฉันไปก่อนนะ ฉันตอบไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆ แล้วคนตรงหน้าก็พูดออกมาว่า ฉันชอบเกรซวะแก คือแล้วฉันจะบอกมันพรุ่งนี้แล้วแกคิดว่าฉันจะบอกยังไงดี สิ่งที่ฉันได้ฟังตอนนี้ คือ สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด แล้ว ฉันเดินก้มหน้าหันหลังเดินออกไปพร้อมพูดกับหญิงว่า โชคดีนะ...เพื่อนรัก ฉันคิดกับหญิงได้แค้นี้ใช่ไหม งั้น พรุ่งนี้ก็ไม่มีความหมายแล้วเพราะความหวังสลายไปกับคำว่า ฉันชอบเกรซวะ ของหญิงที่พูดออกมาฉันเดินออกมาร้องไห้คนเดียวเพราะฉันคิดว่า ทำดีให้ตายแกก็ไม่รักฉันอยู่ดี....






    ติดตาม Prat เกรซ ตอนต่อไปว่าเกรซจะรักหญิงรึเปล่า??
    O W E N TM.

    THE GIRL IN : L
    Zelda Triforce
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×