ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Junior {SF} || _ Yaoi ;

    ลำดับตอนที่ #1 : {SF} Intro : Forbidden love - hanhyuk

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      7 มี.ค. 53

    Forbidden love : {SF Hanhyuk} *

    *Story by : allrise {only_suju-13}

     

     

     

     

    Intro :

     

              ในยุคที่ราชวงศ์โชซอนเรืองอำนาจ บ้านเมืองมีความร่มเย็นเป็นสุขปราศจากศึกสงคราม พระราชาทรงมีพระปรีชาสามารถปกครองราษฎรให้ได้อยู่ดีกินดี บรรดาขุนนางอามาตย์ที่ซื่อตรงไม่คิดคดโกงต่างก็ช่วยกันบริหารบ้านเมืองจนเจริญ
    รุ่งเรืองยิ่งๆขึ้น พาให้เป็นที่อิจฉาของแว่นแคว้นใกล้เคียง ความทราบไปถึงหูของพระจักรพรรดิฮันผู้ปกครองจีแผ่นดินใหญ่
     
    ด้วยความริษยาพระองค์จึงลอบวางอุบายให้เกิดศึกสงครามเพื่อแย่งชิงอาณาจักรมาเป็นของตน หากแต่ความอ่อนแอที่เพิ่มพูนจากการแก่งแย่งชิงดีในราชสำนักของพระองค์เองทำให้มิอาจจะเอาชนะความแข็งแกร่งที่มากกว่าของอาณาจักรโชซอนได้ ความล้มเหลวผ่านไปครั้งแล้วครั้งเล่า แต่พระองค์ก็ยังไม่ทรงละความพยายาม
    ..

     
    ข้ามีเรื่องจะมอบหมายให้เจ้าทำ ฮันเกิง จักรพรรดิฮันทรงตรัสกับองค์ชายฮันเกิงที่รับสั่งให้เข้าเฝ้าในยามวิกาลคืนหนึ่ง
    รับสั่งมาได้เลยพะย่ะค่ะ เสด็จพ่อ องค์ชายตรัสด้วยเสียงเรียบนิ่งแต่ทว่าแฝงไปด้วยความสงสัย
    ข้าจะให้เจ้าเดินทางไปยังอาณาจักรโชซอน
    เดินทางไปอาณาจักรโชซอนอย่างนั้นหรือ ? “ องค์ชายฮันเกิงชะงัก
    ถูกแล้ว เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรียังไงล่ะลูกพ่อ ความสงสัยขององค์ชายยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อได้ยินสิ่งที่เอ่ยออกมาจากปากของผู้เป็นบิดา เชื่อมสัมพันธไมตรีอย่างนั้นรึ.. ใครๆก็รู้ดีว่าตอนนี้ทั้งสองอาณาจักรกำลังรบกันอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

              คิ้วที่ขมวดมุ่นเป็นปมขององค์ชาย ทำให้องค์จักรพรรดิทรงพระสรวญออกมาน้อยๆก่อนจะตอบคำถามที่ค้างคาอยู่ในใจของลูกชายออกมาจนหมดสิ้น

    สัมพันธไมตรี เพื่อการวมกันเป็นหนึ่งของสองอาณาจักรไงล่ะ หึๆ .. ”

     

     

     

     

     

    Start : 091030

    Edit : 100307







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×