จัดระเบียบหัวใจ Organize Love - นิยาย จัดระเบียบหัวใจ Organize Love : Dek-D.com - Writer
×

จัดระเบียบหัวใจ Organize Love

โดย noo-wowa

“โถ.. หมีน้อยผู้น่าสงสาร" “คุณไม่ใช่หมี คุณมันเสือ” “ถ้าเป็นแต่ก่อนผมยอมรับ แต่ตอนนี้ผมจะเป็นหมีน้อยของคุณเดียว ผมโตพอที่จะรู้หัวใจตัวเอง ถ้าวันนี้คุณยังไม่มั่นใจไม่เป็นไร แต่ผมจะพิสูจน์ให้คุณเห็นเอง"

ผู้เข้าชมรวม

431

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


431

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


14
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 61 / 14:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร

ปิยะพงษ์ 

ปิยะพงษ์ หรือ นายหัวหมี หนุ่มปักษ์ใต้ ที่ถ่ายทอดความเป็นผู้ชายแดนสะตอออกมาผ่านรูปร่างหน้าตาได้อย่างชัดเจน ทั้งหนวดเคราเข้มที่ล้อมกรอบใบหน้า ร่างผอมสูง ผิวกร้านแดดสีคล้ำชนิดที่ว่าถ้าเฉดสีที่เข้มสุดคือเบอร์ 10 สีผิวของนายหัวก็คงอยู่ราวๆ 88.5  เป็นแน่  จากเพลย์บอยหนุ่มตัวร้าย แปลงร่างกลายเป็นหมีน้อยริลักคุมะแสนออดอ้อนยามอยู่กับสาว ไหนจะนัยน์ตาสีกาแฟชวนฝันภายใต้กรอบขนตางอนนั่นอีกที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้อง ละลาย ไม่เว้นแม้แต่เธอ


ดารินทร์

สาวเมืองกรุงผู้เพรียบพร้อมที่เติบโตมาพร้อมกับแสงสีและความสะดวกสบายในเมืองใหญ่ ดีกรีบัณฑิตสาวเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านนิเทศศาสตร์การตลาดจากมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับประเทศ พ่วงด้วยตำแหน่งประธานนิสิตของคณะ  ดวงตากลมโตภายใต้เสี้ยวหน้าคม และผิวสีน้ำผึ้งแบบไทยๆ ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่แสนจะมั่นใจในตัวเอง ออกจะหัวรั้นนิดๆ ด้วยซ้ำ แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้ว มันก็แค่กำแพงที่เธอสร้างมาเพื่อป้องกันความเจ็บปวดของตัวเองเท่านั้น 





ทักทายผู้อ่าน 

การปรากฏตัวของผู้ว่าจ้างจากกรุงเทพ ที่เปลี่ยนชีวิตนายหัวหนุ่มเจ้าของบริษัทรับจัดงานชื่อดัง จากเพลย์บอยตัวร้าย กลายเป็นหมีน้อยคุมะแสนน่ารักที่พร้อมจะปีนทุกกำแพง ไม่ว่ามันจะสูงแค่ไหนก็ตาม


เขาทุ่มเทและเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างเพื่อให้คู่ควรที่จะยืนเคียงข้างเธอ เธอ..ที่ดูเหมือนจะแข็งแรงและเก่งกล้าไปเสียทุกเรื่อง ถ้าโลกนี้ไม่มีความสมบูรณ์แบบฉันใด คนเราก็ย่อมมีมุมอ่อนแอฉันนั้น หญิงสาวก็เช่นกัน เพียงแต่เธอก็ฉลาดพอที่จะสร้างกำแพงป้องกันอย่างแน่นหนาไม่ให้ใครรู้ความลับนี้


เขาไม่ต้องการทำลายกำแพงของเธอหรอก ดีซะอีกจะได้ไม่ต้องมีใครเข้ามายุ่งวุ่นวายกับผู้ว่าจ้างของเขา แต่เขานี่แหละที่จะปีนกำแพงเข้าไปหาเธอเอง มาช่วยนายหัวสร้างบันไดกันเถอะ


มาดูกันว่านายหัวจะปีนกำแพงไปจัดระเบียบหัวใจผู้ว่าจ้างคนสวยได้ไหม ฝากเป็นกำลังใจให้นายหัวด้วยนะคะ


***************************************


^_^  เพิ่งเคยแต่งเป็นเรื่องแรก ให้กำลังใจนายหัวแล้ว อย่าลืมเผื่อแผ่กำลังใจน้อย ๆ มาถึงไรท์ด้วยนะคะ

-นู๋วอวา-


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น