ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #74 : Carmilla : แวมไพร์สาวผู้ชั่วร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.03K
      115
      23 ก.ค. 62

    Assassin : คาร์มิลล่า (Carmilla)
    แวมไพร์สาวผู้ชั่วร้าย

     à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo


              คาร์มิลล่า หรือ เอลิซาเบธ บาโธรี่ในร่างที่มีอายุมากกว่า ตัวตนของเธอจะไม่เหมือนกับเอลิซาเบธในตอนอายุ 14 ปี ว่ากันว่าต้นแบบของแวมไพร์คามิลล่าในนิยายนั้นถูกนำมาจากตัวตนของเอลิซาเบธ บาโธรี่จริง ๆ ในฐานะหญิงสาวที่อาบเลือดของผู้หญิงไปกว่า 600 คนเพื่อทำให้ตัวเองสวยอย่างเป็นนิรันดร์

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              คาร์มิลล่า คือตัวตนของเอลิซาเบธที่เติบโตจนกลายเป็นปีศาจผู้ชั่วร้ายอย่างสมบูรณ์ เป็นด้านมือของเอลิซาเบธ เธอค่อยไล่ล่าตามหาเลือดของสาว ๆ ในนามแฝงที่เรียกกันว่า คาร์มิลล่า เธอถูกเปลี่ยนไปเป็นท่านเคาท์เทสแห่งเลือด (Blood Countess) เนื่องจากผลกระทบของตำนานของเธอ ไม่เหมือนกับเอลิซาเบธ (แลนเซอร์) ที่เธอก็ยังมีช่องว่างสำหรับความถูกต้องอยู่ (แม้ว่าเธอจะไม่มีช่องว่างสำหรับการให้อภัยก็เถอะ) 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

              นักเขียนชาวไอร์แลนด์นามว่าเชอร์ริแดน เลอ ฟานู (Sheridan Le Fanu) ได้เขียนนิยายเรื่อง คาร์มิลล่า ขึ้นมาในปีค.ศ. 1872 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์หญิงที่ชื่อว่า คาร์มิลล่า ที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกและความหลงใหลในความสวยงาม นิยายเรื่องนี้มีผลอย่างมากต่อนิยาย แดร็กคูล่า ของแบรม สโตเกอร์ (Bram Stoker)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

              และบุคคลที่เป็นต้นแบบของแวมไพร์คาร์มิลล่าก็คือเอลิซาเบธ บาโธรี่ เอลิซาเบธเองก็เคยมีเรื่องราวเล็ก ๆ ที่น่าประทับใจในฐานะขุนนางเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีน้อย แต่ตัวตนของคาร์มิลล่าก็ได้ลบความดีนั้นทิ้งไป เหลือแต่เพียงพลังมังกรที่แฝงในตระกูลของเธอและตัวของเธอเองก็ได้กลายเป็นแวมไพร์อย่างสมบูรณ์

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo

              นอกจากนี้ เอลิซาเบธเองก็คิดว่าตัวตนของคาร์มิลล่าคือสิ่งที่เธอไม่ชอบ เธอจึงคิดเสมอว่า "ฉันไม่มีวันเป็นแบบแกหรอก!" และจากมุมมองของคาร์มิลล่าเอง เอลิซาเบธก็มาจากตัวตนของเธอในวัยเยาว์ที่ไม่น่ายอมรับ ถ้าให้พูดง่าย ๆ ก็คือ เอลิซาเบธคิดว่า คาร์มิลล่าเป็นสิ่งที่น่าสมเพชและขัดกับหนทางไอดอลของเธอ ตัวตนอย่างคาร์มิลล่าจึงสมควรตายไปซะ ส่วนด้านของคาร์มิลล่าเองก็คิดว่า ตัวตนของเอลิซาเบธก็แค่ยังไม่ตื่นขึ้นมาจากความฝันอันงี่เง่าและไม่ยอมเปิดรับความจริงอันน่ามืดมน ตัวตนแบบนี้ก็ควรตายไปซะ!

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

              คาร์มิลล่ามีรูปร่างทั่วไปเหมือนกับผู้หญิงธรรมดาแต่จากวัยเด็กที่เธอมีผมสีชมพู ในร่างนี้เธอกลับมีผมสีขาวแทน ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง เช่นชีวิตในแบบขุนนางของเธอ ทำให้เธอดูถูกมนุษย์ทุกคนยกเว้นคนในตระกูลของตัวเอง และยิ่งไปกว่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นนักฆ่าที่ดูแปลกประหลาด ทะนงตัว ภูมิใจ และหยิ่งยโสเป็นอย่างมาก ร่างกายของเธอถูกห้อมล้อมไปด้วยความทระนง มันก็เหมือนกับกรดที่อยู่ในร่างมนุษย์ ถ้าแตะต้องเธอเมื่อใด ทุกอย่างจะถูกย่อยสลายทันที 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

              ตามปรกติแล้ว คาร์มิลล่าจะทรยศมาสเตอร์แย่ ๆ ทันที และเธอจะไม่ได้เสียใจเลยที่จะถูกเรียกว่าคนทรยศ แต่ถึงอย่างนั้น  หากมาสเตอร์ของเธอเป็นคนยังมีความดีในจิตใจ ยอมรับและเข้าใจในอดีตของเธอ เธอจะปรากฏตัวและยินดีร่วมมืออย่างเต็มที่ เธอเข้ากับเอลิซาเบธไม่ได้เลยแม้แต่น้อย ทั้งคู่ต่างอยากจะฆ่ากันให้ตายไปข้างหนึ่ง ความปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ของเธอก็คือ ความเยาว์อันเป็นนิรันดร์ เมื่อสำเร็จแล้ว เธออาจฟื้นมาในร่างของเธอในฐานะขุนนางที่น่าสำรวม แม้ว่าเหยื่อทั้งหมดของเธอจะถูกเมินเฉยก็ตาม

    ความสัมพันธ์กับเซอร์แวนท์ตนอื่น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

    เอลิซาเบธ บาโธรี่ (Elizabeth Bathory)
              ไม่จำเป็นต้องพูด

    วลาดที่ 3 (Vlad III)
              "นายกลับปฏิเสธโลกของแวมไพร์ ช่างน่าขำยิ่งนัก ที่จริงต้องขอบคุณแวมไพร์ไม่ใช่หรอ ที่ทำให้นายมีตัวตนอยู่ที่นี่น่ะ?"

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              คาร์มิลล่าปรากฏตัวครั้งแรกในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในบทออร์เลอ็อง : สงครามร้อยปีแห่งมังกรอันชั่วร้าย (Orleans : Wicked Dragon Hundred Years' War) และบทซาโลม่อน : วิหารแห่งกาลเวลาอันยิ่งใหญ่ (Salomon : Grand Time Temple) 

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    การปกปิดตัวตน Presence Concealment D 
         เหมาะแก่การเป็นสายลับ แต่จะถูกสัมผัสได้ง่ายมาก

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    เทคนิคการทรมาน (Torture Techniques) A 
              ความสามารถในเพิ่มความเสียหายเมื่อใช้เครื่องทรมานในการโจมตี ในกรณีของ คาร์มิลล่า ความเสียหายจะมากขึ้นเมื่อใช้กับผู้หญิง

    การดูดเลือด (Blood-Sucking) C 
              เธอสามารถเพิ่มพลังและรักษาร่างกายได้โดยการอาบเลือด

    อ่างแห่งเลือดและเนื้อ (Blood Bath) A 
              ไม่แน่ชัดว่าความสามารถนี้ให้ผลยังไง แต่อาจจะเป็นการอัญเชิญอ่างเพื่อนำเลือดของศัตรูมาใส่ให้เธออาบ

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmilla fgo fanart

    "เลือด เลือด เลือด ความงามอันอมตะ งานเลี้ยงฉลองอันเป็นนิรันดร์ ความชราอันไม่น่าชื่นชม จะเห็นมันอีกครั้งในคราวถึงจุดจบของเวลา แฟนธ่อม ไมเด้น! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!"

    แฟนธ่อม ไมเด้น Phantom Maiden : สตรีเหล็กลวงตา 
    ประเภท : ต่อต้าน-บุคคล 
    ระดับ : C+  

              มันคือเครื่องมือที่เธอใช้ทรมานเหล่าหญิงสาวอย่าโหดร้าย แต่จากข้อมูลในปัจจุบันทำให้รู้ว่าเครื่องมือนี้ไม่เคยถูกใช้ทรมานจริงๆ มันจึงกลายเป็นเครื่องมือที่เกิดขึ้นจากความเชื่อและความหวาดกลัวเท่านั้น
              มันจะลอยอยู่เหนือหัวของคาร์มิลล่าและคอยจับเหยื่อมาขังไว้เพื่อรีดเลือดออกมาเพิ่มพลังให้คามิลล่า ยิ่งศัตรูเป็นผู้หญิงความเสียหายก็ยิ่งมากขึ้น

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล


    -------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ คาร์มิลล่า สำหรับคนที่ไม่ปลื้มเอลิซาเบธร่างเขียง--- แค่ก ๆ ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×