ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #71 : Sessyoin Kiara : ศาสดาองค์สุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.04K
      155
      17 มิ.ย. 62

    Alter Ego : เซซโชอิน เคียร่า (Sessyoin Kiara)
    ศาสดาองค์สุดท้าย

     à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate


              เซซโชอิน เคียร่า เป็นมาสเตอร์ของแคสเตอร์ในเฟท/เอ๊กซ์ตร้า ทริปเปิ้ล ซี (Fate/Extra CCC) และเป็นตัวร้ายหลักของภาคนี้ นอกจากนั้นเธอยังปรากฏตัวในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในฐานะบีสต์ที่ 3/R (Beast III/R)

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              เคียร่าเป็นลูกสาวของหัวหน้าโรงเรียนชินงง ทาชิคาว่า เอย์เท็น (Shingon Tachikawa Eiten) เธอล้มป่วยลงเนื่องจากอาการป่วยของเธอในช่วงอายุ 14 ปี หลังจากนั้นเธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเจาะระบบสปิริตตรอน (Spiritron) จากเพื่อนผู้เป็นนักบวชของเธอ หลังจากนั้นเธอก็ได้ปรับปรึงโรงเรียนใหม่อีกครั้ง เพิ่มจำนวนผู้นับถือลัทธิอย่างรวดเร็วผ่านทางอินเตอร์เน็ตและเธอก็ได้กลายเป็นผู้นำของลัทธิในที่สุด

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate fan art

              เคียร่าได้ช่วยผํู้หลงทางมากมายด้วยหลักคำสอนของเธอ และทางโบสถ์เองก็รับทราบถึงตัวตนของเคียร่าในฐานะศาสดารุ่นใหม่ เนื่องจากความคิดของผู้นำในขณะนั้น ผู้ซึ่งเป็นผู้ชิงตำแหน่งโป๊ปคนถัดไป อย่างไรก็ตามศาสนาสมมุติของเธอก็อยู่ได้ไม่นาน เธอเป็นนักบวชคนสุดท้ายที่รอดออกมาจากโรงเรียนชินงง ทาชาคาว่า ผู้นับถือทั้งหมดของเธอต่างก็ฆ่าตัวตายลง ไม่ว่าชายหรือหญิงต่างก็รักเธอมากจนพวกเขาได้ฆ่าตัวตายลง ผู้คนต่างตกหลุมรักเธอหัวปักหัวปำ ไม่ว่าผู้ที่จะชื่นชอบการทรมานเธอ ผู้ที่ชีวิตของเขาขึ้นอยู่กับคำพูดของเธอ ผู้ที่เกลียดเธอจนอยากให้เธอตาย ผู้ที่หลงใหลในกามอารมณ์ ไม่ว่าจะใครหน้าไหน สุดท้ายก็จบลงที่การฆ่าตัวตายอยู่ดี

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              แม้ว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับเธอแม้แต่เล็กน้อยก็กลับฆ่าตัวตายเช่นกัน แม้แต่ตำรวจหรือนักสืบสวนไซเบอร์จากกลุ่มปกครองยุโรปตะวันตกก็โดนลูกหลงไปด้วย รวมไปถึงจูเลียส บี ฮาร์วี่ (Julius B. Harwey) เจ้าหน้าที่ผู้ที่ตายลงด้วยการพยายามจะช่วยชีวิตเธอจากพวกที่พยายามจะฆ่าเธอ ซึ่งพวกคนเหล่านั้นต่างก็เป็นพวกคนที่ไม่ชอบสังคมและไม่สนใจผู้หญิงอีกด้วย

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              หลังจากช่วยชีวิตผู้คนมามากมาย เคียร่าถูกหักหลังโดยผู้คนเหล่านั้น เธอได้ช่วยผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่คนเหล่านั้นก็ได้เหยียบย่ำความดีของเธอให้จมดิน เธอถูกหักหลังด้วยมนุษย์นับครั้งไม่ถ้วน แต่เธอก็ไม่เคยทอดทิ้งการดูแลพวกเขาเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะถูกทรยศจากผู้ศรัทธาหรือผู้คนต่าง ๆ มากมาย เธอกลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร มีความจริงที่ว่าเธอเคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตายหมู่และความรุนแรง หลังจากนั้นด้วยฝีมือของกลุ่มปกครองยุโรปตะวันตก เคียร่าจึงได้กลายเป็นอาชญากรไซเบอร์ที่ทั่วโลกต้องการตัว เธอถูกไล่ตามโดยกลุ่มปกครองยุโรปตะวันตกและทางโบสถ์เองก็ด้วย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate fan art

              ถึงแม้จะมีผู้คอยปกป้องเคียร่าอยู่ แต่ทางกลุ่มปกครองได้มีโบสถ์เป็นฝ่ายให้ความช่วยเหลือ ทำให้พวกเขาต้องล่าถอย ทางโบสถ์ทรายดีว่าเธอเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ต่อการมีอยู่ของพวกเขา ลีโอนาร์โด บี ฮาร์วี่ (Leonardo B. Harwey) เดาว่าทางโบสถ์เองก็ไม่ได้มองข้ามเรื่องของผู้หญิงคนนี้ไปอย่างง่าย ๆ ในขณะที่มีผู้หญิงบางคนปรากฏตัวขึ้นมาและดูแลเธอในฐานะศาสดา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate

              เคียร่าเองก็เป็นมาสเตอร์คนหนึ่งที่เข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์มูนเซลล์ (Moon Cell) ด้วยความปรารถนาที่อยากจะช่วยผู้คนให้ได้ เธอเป็นเหตุผลที่ทำให้บีบี (BB) ถูกปลดปล่อยออกมา ในขณะที่เธอแทรกแซงโปรแกรมของมาโต้ ซากุระ (Matou Sakura) เธอพบกับบีบีก่อนใคร ๆ เธอถูกจับโดยบีบีในขณะที่เธอถูกขังไว้โดยเสียงแห่งความมืด เธอได้ทำข้อตกลงสงบศึกกับบีบี โดยที่บีบีจะต้องไว้ชีวิตให้กับเธอและเธอจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับบีบีอีกเลย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate fan art

              หลังจากทำข้อตกลงกันทำให้เคียร่าถูกกักตัวไว้ในโรงเรียน เธอถูกจับมองโดยบีบีตลอดมา ทำให้เธอไม่เคยพูดถึงสิ่งที่ทำให้นึกถึงการมีอยู่ของบีบีออกมาได้เลย ในขณะที่ไม่มีข้อมูลที่พอจะอ้างได้ มีการกล่าวถึงว่าเอมิยะ อัลเตอร์ (Emiya Alater) เองก็ได้ตามล่าเธอและฆ่าเธอทิ้ง และรวมไปถึงผู้ติดตามของเธออีกด้วย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate

             เคียร่าเป็นหญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่ปรากฏตัวในอายุยี่สิบต้น ๆ ลักษณะของเธอเหมือนกับนักบวชในศาสนาพุทธของชาวญี่ปุ่น เธอสวมถุงน่อนสียาวยาวขึ้นมา ปรากฏให้เห็นขาอ่อนทางขาซ้ายของเธอและมีฮูดสีขาวคลุมหัวไว้อยู่พร้อมกับสร้อยคอสีทอง เธอเป็นคนที่ร่างกายงดงามมากจนแม้แต่กาเวน (Gawain) เองก็ยังชื่นชมร่างกายของเธอนอกจากนั้นเธอยังสวมกางเกงในสีชมพู เธอไม่ได้ตัดผมเลยและปล่อยให้มันรุงรังไว้ใต้ผ้าคลุมนั้น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kiara fate fan art

              หลังจากที่เธอกลืนกินแพสชั่นลิป (Passionlip) เมลท์ลิลิธ (Meltlilith) และซากุระไป ร่างกายของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นปีศาจ ผ้าคลุมหัวของเธอถูกพาดบนเขาประหลาดที่งอกออกมาจากหัวของเธอ ผมสีดำของเธอก็ได้ถูกปล่อยออกมาและหน้าผากของเธอมีจุดสามจุดเรียงติดกัน เธอสวมชุดที่ดูน่าเย้ายวนและสวมถุงน่องสีชมพู ในเฟท/เอ๊กซ์ตร้า ทริปเปิ้ล ซี ฟอกซ์ เทล (Fate/Extra CCC Fox Tail) เธอถูกฆ่าด้วยฝีมือของเซเบอร์หรือซึสึกะ โกเซ็น (Suzuka Gozen) และมาสเตอร์ของเธอ ซากางามิ คาซึฮิโตะ (Sakagami Kazuhito)

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    การปรากฏตัวอย่างอิสระ (Independent Manifestation) E 
              เนื่องจากมีระดับที่ต่ำมันจึงทำให้เธอมีแค่ความสามารถในการต่อต้าน “การตายฉับพลัน” และ “เสน่ห์” เท่านั้น

    อำนาจของอสูร (Authority of Beast) D 
              ความสามารถเหมือนกับ ความเป็นอิสระ (Independent Action) ระดับ B

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    โลโกส อีทเตอร์ (Logos Eater) C 
              ความสามารถในการสร้างความเสียหายเพิ่มแก่สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา (ความรู้สึกดี) โดยไม่สนใจขนาดหรือโครงสร้าง แต่เนื่องจากมีระดับที่ต่ำมันจึงเหมือนกับการเล่นหน้าเล่นตาเท่านั้น (น่าจะหมายถึงสร้างความเสียได้ต่ำลง เหมือนการแกล้งทำหน้าว่ารู้สึกดีแต่ไม่ได้รู้สึกดีจริงๆ)

    เนกะ เซฟเวอร์ (Nega Saver) A 
              สร้างความเสียหายเพิ่มให้กับคลาสรูลเลอร์และเซฟเวอร์ และเพิ่มโอกาสในการโดนเสน่ห์ให้กับศัตรูที่มี มานาระดับ A หรือต่ำกว่า

    เนตรพันลี้ (อสูร) (Clairvoyance (Beast) ) D 
              เนื่องจากระดับของมันต่ำ ทำให้เธอไม่สามารถมองได้ไกลมาก แต่เธอสามารถมองธาตุแท้ของมนุษย์ที่อยู่ตรงหน้าได้ และมันทำให้เธอมีความสุขกับการที่ได้เปิดเผยด้านที่โหดร้ายของมนุษย์ เหมือนงูที่กำลังเลียปากต่อเหยื่ออันโอชะ

    ศีล 5 (Thesis of The Still Heart) A 
              วิธีจัดการและกำจัดความเหนื่อยล้าและสิ่งรบกวนทางวิญญาณเพื่อสร้างสมดุลให้กับร่างกาย และใช้เพื่อสร้างแผนผังจิตใจของคนไข้

    การแปลงร่างเทพธิดา (Goddess Metamorphosis) Ex 
              ความสามารถในการเปลี่ยนร่างเป็นเทพธิดา 

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "ฉันยินดีต้อนรับพวกเธอ เข้าสู่ในตัวของฉัน จงลิ้มรสความรู้สึกนี้ไปเต็ม ๆ ซะ อุฮุๆ... อะฮ่าฮาๆๆ ขัดขืนไปไม่ได้หรอก อมิตา อมิดิวระ เฮเว่นส์ โฮล... เธอจะเป็นของฉันตลอดไป"

    อมิตา อมิดิวระ - เฮเว่นส์ โฮล Amida Amidyura - Heavens Hole : สวรรค์แห่งความปิติ ครรภโกษธาตุ มัณทฑยู 
    ระดับ : ต่อต้านบุคคล , ต่อต้านกฏของมนุษย์ , ต่อต้านมงกุฏ (หมายถึง เซอร์แวนท์ระดับ แกรนด์คลาส)

              มันเป็นเวทย์มันที่คล้ายกับเวทย์มนต์แท้ลำดับที่ 3 ภาชนะแห่งสวรรค์ (Heaven’s Feel) ถึงมันจะมีการทำงานคล้ายกับหลุมดำที่ดูดทุกสิ่งเขาไป แต่จริง ๆ แล้วมันคือรูที่ปลดปล่อยสิ่งของออกมา มันจะขนาดตัวออกไปเรื่อยๆและรับเอาสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้มนุษย์ทำดีเข้าไป มันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจแต่มันก็เป็นกลไกลที่ขาดไม่ได้ในสังคมมนุษย์ มันจะขยายไปเรื่องตราบใจที่สติปัญญายังทำงานและก่อร่างความต้องการที่มนุษย์ไม่สมควรมีอยู่ข้างใน

              ข้างในร่างของเธอกลายเป็นเหมือนกับจักรวาลจักรวาลหนึ่งที่ผลิตเสามารนับไม่ถ้วน ผู้ที่หลุดเข้าจะถูกหลอมละลายทั้งร่างกายและจิตใจ กลายเป็นเหมือนเด็กทารกที่ปกป้องตนเองไม่ได้และสลายหายไปในที่สุด อย่างไรก็ตามเหยื่อจะได้รับความสุขขั้นสุดยอดก่อนหายไป การถูกปลดปล่อยจากความเป็นจริงนั้นคือการช่วยให้หลุดพ้นในความคิดของเคียร่า

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล


    -------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ ขุ่นแม่เคียร่า ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×