ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #7 : Jack The Ripper : ฆาตกรต่อเนื่องแห่งลอนดอน

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 61


    Assassin : แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ (Jack The Ripper)
    ฆาตกรต่อเนื่องแห่งลอนดอน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jack the ripper fate


              แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ แม้ว่าจะมีหลายทฤษฎีเกี่ยวกับตัวตนของแจ็คในหลายๆแขนง แต่ทั้งหมดก็ล้วนถูกกล่าวขานในฐานะฆาตกรเปื้อนเลือดในศตวรรษที่ 19 ของอังกฤษ สำหรับซี่รีย์เฟทนั้น แจ็คปรากฏในรูปลักษณ์ของเด็กสาวที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าวิญญาณเด็กๆในย่านไวท์ชาเปล (Whitechapel) ของกรุงลอนดอน

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ตำนานที่อ้างอิงจาก เฟท/อโพคลิฟา (Fate/Apocrypha) ได้กล่าวว่า ในกรุงลอนดอนนั้นมักจะมีเด็กๆที่เกิดจากโสเภณีถูกทำร้ายทารุณและถูกฆ่าเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเด็กทารก เด็กเล็ก เด็กโต หรือแม้กระทั่งเด็กที่ยังไม่เกิดก็ตาม ซึ่งเด็กเหล่านี้ก็ถูกทิ้งลงไปในแม่น้ำเทมส์ของกรุงลอนดอน จนจำนวนเด็กๆเหล่านี้ได้พุ่งไปถึงหนึ่งแสนราย ทำให้วิญญาณของเด็กๆเหล่านี้มารวมตัวกันให้ปรากฏเห็นในร่างมนุษย์นั่นก็คือแจ็คที่เห็นอยู่ในรูปนี้ ตัวของเธอเกิดมาเพื่อฆ่าหญิงโสเภณีเพื่อจะได้ไปกลับเข้าไปในครรภ์ของเธอ 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   หลังจากการฆ่าโสเภณีไปหลายรายแล้ว แจ็คก็ได้รับขนานนามว่า "แจ็คนักเชือด" หรือ "แจ็ค เดอะ ริปเปอร์" ตั้งแต่นั้นมา เธอดีใจมากที่ตัวเองได้รับการกล่าวขานหลังจากถูกปฏิเสธมานาน อย่างไรก็ตามตัวของเธอเองก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นแจ็ค เดอะ ริปเปอร์หรือไม่ เนื่องจากวิญญาณต่างๆที่รวมตัวเกิดเป็นแจ็คนั้น มันไม่ได้มีแค่วิญญาณที่ดีอย่างเดียว แต่กลับมีวิญญาณร้ายแฝงอยู่ปะปนไปมา ซึ่งทำให้ตัวของแจ็คนั้นเริ่มลืมเลือนเรื่องต่างๆที่เธอทำลงไปอย่างเช่น เธอก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองได้ฆ่าหญิงโสเภณีพวกนั้นไปหรือเปล่า แต่เธอก็ได้สนุกที่ได้ทำลงไป จนสุดท้ายได้มีหมอผีมาพบเจอเขา หมอผีคนนั้นได้ร่ายเวทย์และขับไล่เธอให้หายไปตลอดกาล

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jack the ripper fate

                   ตัวของแจ็คเป็นแค่เด็กสาวคนหนึ่งที่น่ารัก น่าเอ็นดู แค่เธอกลับมีความคิดที่ฉลาดแหลมคมและรวดเร็ว จุดอ่อนของเธอก็คือสภาพจิตใจ ทำให้เธอมีแนวโน้มที่จะเป็นได้ทั้งเด็กสาวบริสุทธิ์หรือไม่ก็โหดร้าย เธอเป็นคนตรงไปตรงมา ใครทำดีกับเธอ เธอก็จะดีกับคนๆนั้น แต่ใครก็ตามที่คิดร้ายกับเธอ เธอก็จะตอบแทนคนๆนั้นด้วยความโหดร้ายอย่างไร้ปราณี การฆ่าแต่ละครั้งของแจ็คนั้นก็ไม่ต่างอะไรไปจากการเด็ดดอกไม้หรือเหยียบมดตัวน้อยๆ เพราะเธอได้ฆ่าโดยไม่รู้สึกเกรงกลัวต่อการกระทำของเธอเลยแม้แต่น้อย เธอได้ใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า "เรา" เพราะเธอก็เกิดจากวิญญาณหลายๆดวงมารวมกันนี่เอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ความปรารถนาสูงสุดที่แจ็คอย่างจะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ นั่นก็คือ การได้กลับเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดและความอบอุ่นของแม่เท่านั้น ซึ่งความปรารถนานี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอออกล่าฆ่าผู้คนไปทั่ว เพื่อที่จะได้กลับเข้าไปในครรภ์ที่แสนอบอุ่นเท่านั้น ในตอนที่เธอยังมีชีวิต เธอได้ตั้งชื่อเหยื่อทุกคนที่เธอฆ่าว่า "แม่" เมื่อเธอฆ่าเสร็จ เธอก็จะตัดอวัยวะต่างๆของหญิงคนนั้นแล้วเอามาถูกับหน้าของเธอเอง พร้อมกับการร้องไห้เสียใจ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ maria the ripper

                   เธอเป็นเด็กที่ไม่ได้รับความรักเลย ซึ่งก็ทำให้เธอแสวงหาความรักอย่างแรงกล้า ไม่ว่ามาสเตอร์จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เธอก็จะเรียกพวกเขาว่า "คุณแม่" ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่พวกมาสเตอร์ไม่ยอมรับการที่เธอเรียกพวกเขาว่าคุณแม่ เธอก็จะแอบสังหารมาสเตอร์คนนั้นแล้วหาคนใหม่ซะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ maria the ripper
                  

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jack the ripper fate go

    การสร้างความสบสน (Presence Concealment) A+ 
                   ความสามารถในการลบตัวตนออกไปโดยสมบูรณ์ แม้แต่เซอร์แวนที่มีความสามารถในการตรวจจับก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าตนตัวนั้นอยู่ที่ไหน แต่จะถูกสัมผัสได้เมื่อเริ่มทำการโจมตี แต่เนื่องจากเธอมีอีกความสามารถช่วยปิดกั้นการรับรู้ของผู้คนทำให้ยากที่จะสัมผัสถึงเธอแม้จะทำการโจมตีแล้ว

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ฆาตกรในคืนหมอก (Murderer of the Misty Night) A 
                   ทำให้เมื่อเธอโจมตีในเวลากลางคืนเธอจะได้เป็นฝ่ายโจมตีก่อนเสมอโดยไม่มีเงื่อนไข แม้ศัตรูจะสัมผัสได้ว่าเธอจะโจมตี ก็ไม่มีทางที่จะไม่โดนโจมตี หากเป็นในตอนกลางวันจะต้องคำนวณจากค่า Luck ว่าความสามารถนี้จะออกผลหรือไม่

    มลพิษทางจิต (Mental Pollution) A 
                   ทำให้มีภูมิต้านทานเวทย์ที่มีผลต่อจิตใจ ซึ่งเป็นผลมาจากจิตใจที่ไม่สมประกอบของตัวเธอเอง และยิ่งมีคนกระทำรุนแรงต่อเธอความสามารถนี้จะยิ่งเพิ่มระดับขึ้นไปอีก และส่งผลทำให้บุคลิกของเธอบิดเบี้ยวยิ่งกว่าเดิม

    การลบข้อมูล (Information Erasure) B 
                   ทำให้ไม่สามารถจำเธอได้แม้จะเคยเห็นหน้า หรือบันทึกภาพเอาไว้ ทำให้แม้เธอจะใช้สมบัติวีรชน ก็จะไม่มีใครจำมันได้ แต่ร่องของการพบเจอเธอนั้นยังอยู่ทำให้เป็นไปได้ที่จะหาตัวตนของเธอจากหลักฐานเหล่านั้น

    แนวทางการผ่าตัด(Surgical Procedure) E 
                   แจ็ค เดอะ ริปเปอร์นั้นถูกสันนิษฐานว่ามีความรู้นาการผ่าตัดเนื่องจากวิธีชำแหละเหยื่อของเขา แต่ว่ามันเป็นวิธีการผ่าตัดของเมื่อ 120 ปีก่อน หากจะให้มันมีประสิทธิภาพเท่าวิธีการสมัยใหม่จึงต้องพึ่งพลังเวทย์ด้วย

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "นรกกำลังจะเกิดขึ้น พวกเราคือไฟ ฝน พลัง การนองเลือดจงเกิดขึ้น มาเรีย เดอะ ริปเปอร์!"

    Maria the Ripper มาเรีย เดอะ ริปเปอร์ : พระแม่ศักดิ์สิทธิ์แห่งการแยกส่วน        
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล 
    ระดับ : D~B

                        มันอยู่ในรูปแบบมีด 4 อัน ที่แต่ละอันคือ สมบัติวีรชนระดับ D และมีเงื่อนไข 3 อย่างให้เติมเต็มเพื่อที่จะใช้มันได้เต็มกำลัง ยิ่งเงื่อนไขโดนเติมเต็มมากเท่าไหร่ระดับของมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้น เงื่อนไขการใช้งานมีดังนี้
    1.ตอนกลางคืน 
    2.ต้องอยู่ในหมอก 
    3.เป้าหมายต้องเป็นเพศเมีย
                        เมื่อเงื่อนไขครอบมีดทั้งสี่เล่มจะวาร์ปเข้าไปในตัวเป้าหมายแล้วและทำลายร่างกายจากภายใน นี่ไม่ใช่การโจมตีกายภาพแต่เป็นเหมือนคำสาป ดังนั้นผู้ที่มีความสามารถต่อต้านคำสาปจึงมีสิทธิ์รอด
                   ถึงแม้จะใช้โดยไม่เติมเต็มเงื่อนไขใดๆเลย มันก็ยังสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพได้

    The Mist เดอะ มิส : เมืองหมอกแห่งความมืด 
    ประเภท: เขตป้องกัน 
    ระดับ: C

                   เป็นหมอกเวทย์ที่สร้างจากตะเกียงโบราณที่ใช้ใน ลอนดอน ศตวรรษที่ 19 หมอกนั้นทำหน้าที่เหมือนเขาวงกตเพื่อป้องกันเหยื่อหนี และมันยังเป็นพิษต่อสิ่งมีชีวิต สำหรับเซอร์แวนแล้วเมื่ออยู่ในหมอกนี้ ค่า Agility จะลดลง 1 ระดับ
                   แจ็ค สามารถควบคุมทิศทางของหมอกได้ตามใจนึกทำให้เธอสามารถเว้นที่ว่างไม่ให้มีหมอกปกคลุ่มเพื่อกันมาสเตอร์จากพิษของหมอกได้
                   การจะออกจากเขาวงกตหมอกนี้ต้องใช้เวทย์หรือความสามารถ สัญชาตญาณ (Instinct) ระดับ B ขึ้นไปเพื่อนำทาง

    --------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรจากแม่น้ำเทมส์แห่งลอนดอน เป็นเซอร์แวนท์ที่น่าสงสารจริงนั่นแหล่ะครับ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าในอดีต ลอนดอนมีอัตราการตายของเด็กสูงแบบนี้รึเปล่า แต่ก็เป็นเซอร์แวนท์ตัวโปรดมากๆของผมเหมือนกัน (นัมเบอร์วันไปเลย) และผมได้เธอแล้วใน FGO เซิฟเวอร์อเมริกาแล้วด้วย เอาเป็นว่าสำหรับเซอร์แวนท์ตัวนี้ก็คงมีแค่นี้ อยากให้เพิ่มข้อมูลอะไร หรืออยากได้ประวัติของเซอร์แวนท์คนไหนก็ขอมากันได้นะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ในตอนหน้านะครับ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jack the ripper fate april
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×