ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #40 : Jeanne d'Arc Alter : นักบุญแห่งความพยาบาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.45K
      204
      12 มี.ค. 61

    Avenger : ณาน ดาร์ก อัลเตอร์  (Jeanne d'Arc Alter
    นักบุญแห่งความพยาบาท

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fate


              ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ หรือ ฌาน อัลเตอร์ ซึ่งเป็นร่างอัลเตอร์ของฌาน ดาร์ก (Jeanne d'Arc) แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นอัลเตอร์ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่ามันคืออีกตัวตนหนึ่งของเธอ ฌานร่างนี้เป็นเป็นความแค้นที่จิลส์ เด เรส์ (Gilles de Rais) อดีตทหารแห่งกองทัพฝรั่งเศสผู้ซึ่งโศกเศร้าจากการตายของฌาน ได้ใช้จอกศักดิ์สิทธิ์ในการสร้างตัวตนของเธอขึ้นมาหลังจากเธอเพิ่งถูกเผาได้ไม่นานประมาณปี 1431 ในฐานะวิญญาณวีรชนที่มีตัวตนเป็นด้านตรงข้ามของฌาน ดาร์ก ทำให้เธอได้เข้าสู้ตำแหน่งอเวนเจอร์

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fate

                   ฌาน ไม่ได้เหมาะจะเป็นวีรสตรี แต่เป็นเพียงนักบุญ ทำให้การอัญเชิญเธอออกมาโดยให้เธอมีด้านนิสัยตรงกันข้ามนั้นมีโอกาสแทบเป็นศูนย์ เพราะว่าด้วยความโกรธ ความอคติ และความปราถนาของจิลส์ จึงได้ใช้จอกศักดิ์สิทธิ์ในการอัญเชิญอีกด้านหนึ่งของเธอขึ้นมา เธอได้ถูกขนานนามว่าแม่มดมังกรที่จะคอยตามล่าแก้แค้นพวกฝรั่งเศส จากนักบุญผู้รักความยุติธรรมสู่สิ่งมีชีวิตที่เกลียดชังมนุษย์ ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ คือสิ่งที่จิลส์ปรารถนา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fate

                   ณาน ดาร์ก อัลเตอร์ เต็มไปด้วยความต้องการที่จะแก้แค้น บุคลิกของเธอค่อนข้างโหดร้ายและรุนแรง แต่จะมีแค่ไม่กี่คนที่ยังเห็นถึงความดีในตัวของเธออยู่ ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ เป็นคนไร้ความเมตตาและเธอเล็งเป้าหมายไปที่การแก้แค้นมนุษยชาติเท่านั้น เธอไม่วางใจมิตรสหายรอบๆตัวของเธอเลย ถึงแม้เธอจะเชื่อในพระเจ้าแต่เธอก็ไม่มีความศรัทธามากพอ เธอจึงเกลียดพระเจ้าและแสดงออกต่อหน้าผู้ที่ศรัทธาต่อพระเจ้าอย่างดูหมิ่น เธอไม่ชอบสิ่งที่มีศรัทธาและเกี่ยวข้องกับพระเจ้า เพราะว่าเธอเชื่อว่าความชั่วร้ายเท่านั้นที่อยู่เคียงคู่กับเธอ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fanart

                   เธออยากจะทำสงครามกับพระเจ้าและรวมถึงการทำลายล้างมวลมนุษยชาติ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเกลียดได้จนกว่าเธอจะหมดพลัง ในการอัญเชิญเธอนั้น ไม่ได้มีรายละเอียดระบุไว้อย่างแน่ชัด เมื่อมาสเตอร์อัญเชิญเธอออกมา เธอจะเห็นมาสเตอร์เพียงแค่มนุษย์คนหนึ่งและเธอก็จะเริ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่งออกมา

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   โดยปรกติแล้ว เธอจะกระทำต่อมาสเตอร์อย่างรุนแรง แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังมีหัวใจที่อ่อนโยนและรับรู้ถึงความเคารพและเสน่ห์ในตัวของมาสเตอร์ได้ ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ ไม่ได้มีงานอดิเรกเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ในใจลึกๆของเธอแล้ว ได้มีเซอร์แวนท์คลาสอเวนเจอร์บอกว่า "ตัวของเธอนั้น ลึกๆแล้วอยากจะหาทางแก้เครียดและระบายความแค้น ด้วยการให้ผู้ชายหล่อๆมาห้อมล้อมเธอ"

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter and ruker

                   ตัวตนของเธอปรากฏตัวเฉพาะในเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) เท่านั้นในปัจจุบัน 
                   ซึ่งปรากฏตัวในบท ออร์เลอ็อง (Orleans) : สงครามร้อยปีแห่งมังกรร้าย ซึี่งเธอเป็นตัวละครร้ายหลักในจุดพลิกผันนี้ และปรากฏอีกครั้งในอีเว้นท์ ดาวินซี่ และวิญญาณวีรชนตัวปลอมทั้งเจ็ด ต่อมา ก็ได้ปรากฏตัวในบท ซาโลมอน (Salomon) : วิหารแห่งกาลเวลาที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเธออยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ที่เซอร์แวนท์ได้ช่วยเหลือคาลเดียในการต่อกรกับเสามาร และเธอยังปรากฏตัวในบทเสริมอีปิค ออฟ เรมแนนท์ (Epic of Remnant : EoR) ในบทแรก ชินจูกุ (Shinjuku) : เขตกักกันที่ชั่วร้ายของกองทัพปีศาจ 

    ความสัมพันธ์ระหว่างเซอร์แวนท์คนอื่นๆ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne and jeanne alter

    ฌาน ดาร์ก : Jeanne d'Arc (Ruler)
                   หลังจากที่ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ได้ถูกอัญเชิญมายังคาลเดีย เธอก็ได้ใช้ชีวิตที่นี่อย่างเมามัน ฌาน ดาร์ก รูเลอร์ ที่ไม่เคยคาดคิดถึงการมาของฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ ทำให้เธอรู้สึกพอใจเล็กน้อยที่เธอได้มาที่นี่ สำหรับฌาน อัลเตอร์นั้นก็รู้สึกเฉยๆกับเธอ เนื่องจากฌาน อัลเตอร์ไม่ได้คิดจะปฏิเสธฌานร่างปรกติเลย แต่เธออยากจะอยู่เหนือกว่ารูเลอร์ ด้วยการฝึกเขียนหนังสือให้เป็นและเอาไปอวดเธอให้ดู

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter and saber

    อาเธอร์เรีย เพนดราก้อน อัลเตอร์ : Artoria Pendragon Alter (รวมถึงร่างซานต้าด้วย) (Saber/Rider)
              อาเธอร์เรีย อัลเตอร์นั้น เปรียบเสมือนคู่แข่งที่ยังจองเวรจองกรรมกับเธอตลอด อาเธอร์เรีย อัลเตอร์สามารถคิดและตัดสินใจได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ณาน อัลเตอร์ที่คนที่อ่อนแอและไร้เหตุผลในการตัดสินใจมาก 



    จิลส์ เด เรส์ : Gilles de Rais (Caster)
              เป็นคนที่คอยช่วยสนับสนุนและดูแลจิตใจของเธออยู่เบื้องหลัง

    อังกรี เมนยุ : Angra Mainyu (Avenger)
              "มะ- ไม่มีทาง... ทำไม... รุ่นพี่ของฉันถึงอ่อนแอล่ะ..."

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fgo

    ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ ซานต้า ลิลลี่ : Jeanne d'Arc Alter Santa Lilly (Lancer)
              (ณาน อัลเตอร์ ถอดแว่นแล้วก็เช็ดแว่น ใส่กลับเข้าไปใหม่) "นั่นใช่ฉันหรอ?" 

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ผู้ทวงแค้น (Avenger) B 
              มันเป็นความสามารถที่รวบรวมเอาความเกลียดชังที่มีต่อตนเองมาเป็นพลัง และเมื่อได้รับความเสียหายการพื้นมานาก็จะเร็วขึ้น ในกรณีของ ณาณ นั้นความเกลียดชังของผู้คนที่มีต่อเอนั้นไม่ได้มีมากเท่าไหร่

    ความถูกต้องของความทรงจำ (Memory Correction) A 
              ความสามารถที่ทำให้สิ่งต่างๆ ได้รับความเสียหายและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับเป้าหมายที่ลืมตัวตนของอเวนเจอร์ไปได้มากขึ้น ถึงแม้ผู้คนลืมสิ่งที่กระทำต่อเธอไป แต่เธอไม่เคยลืมความเคียดแค้นที่ผู้อื่นกระทำต่อเธอ

    การฟื้นฟูตนเอง (มานา) (Self-Replenishment (Mana)) A+ 
              มานาของเธอจะไม่มีวันหมดจนกว่าจะล้างแค้นสำเร็จ เนื่องจาก ณาณ นั้นเกิดมาจากคำขอที่มีต่อจอก เธอจึงมีการฟื้นฟูมานามากเป็นพิเศษ

    ความสามารถเฉพาะตัว

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fgo

    การปรับสภาพร่างกาย (Self-Modification) EX   
              มันสิ่งที่เกิดจากคำขอของจอกศักดิ์สิทธิ์ ทำให้เธอสามารถเปลี่ยนให้ตัวตนของนักบุญกลายเป็นแม่มดร้ายได้ ไม่ใช่แค่ความสามารถ แต่รวมถึงนิสัยด้วย

    แม่มดมังกร (Dragon Witch) EX 
              ความสามารถที่เกิดจากตัวตนที่อยู่ฟังตรงข้ามกับนักบุญ  มันทำให้เธอนั้นมีความเป็นมังกร มีความสามารถในการควบคุมมังกรที่เป็นศัตรูที่นักรบส่วนใหญ่ต้องพบเจอ หากเธอมีความสามารถ การขับขี่ (Riding) มันก็จะทำให้เธอขี่มังกรได้ แต่เธอไม่มี เธอจึงได้แค่บังคับพวกมันเหมือนบัญชาการกองทัพ มันยังเพิ่มพลังให้มังกรที่อยู่ในการควบคุมของเธออีกด้วย

    ความฝันชั่วคราว (Ephemeral Dream) A 
              เนื่องจากเธอเป็นตัวตนที่เกิดจากความต้องการของบุคคล ทำให้เธอมีพลังมหาศาล แต่เมื่อความต้องการของบุคคลนั้นสำเร็จ หน้าที่ของเธอหมดลง เธอก็จะหายไป

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jeanne alter fate

    "นี่คือเสียงกู่ร้องของความเกลียดชังที่ถูกเก็บไว้ในตัวของข้า ลา โกรเดอมอง ดู เอน!!!"

    La Grondement Du Haine ลา โกรเดอมอง ดู เอน : จงกู่ ร้องโทสะของข้า 
    ประเภท : ต่อต้านกองทัพ 
    ระดับ : A+

              มันคือธงดำที่เธอถืออยู่ การโจมตีทั้งหมดไม่ว่าจากกายภาพ เวทย์มนต์ หรือแม้แต่คำสาปก็จะถูกดูดเข้าไปในธงจนหมด เมื่อเรียกชื่อมัน มันก็จะปลดปล่อยความเสียหายทั้งหมดที่ได้ดูดซับไว้ออกมาในรูปแบบของลมหายใจของมังกร เปลวเพลิงสีดำที่แผดเผาไปจนถึงกระดูกดำ พลังของมันยังสามารถเพิ่มจากการที่เธอสาปพวกเดียวกันและความเกลียดชังที่มีต่อตัวเธอ

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล


    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ ฌาน ดาร์ก อัลเตอร์ ถ้าข้อมูลน้อยไปก็ขออภัย ณ ที่นี่้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    Aprilfool



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×