ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #69 : Tamamo Cat : เมดจิ้งจอกสาว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.2K
      79
      11 มิ.ย. 62

    Berserker : ทามาโมะ แคท (Tamamo Cat)
    เมดจิ้งจอกสาว

     F/GO Stage 1


              ทามาโมะ แคท เป็นหนึ่งในตำนานจิ้งจอกเก้าหาง ทามาโมะ โนะ มาเอะ (Tamamo no Mae) หลังจากฝึกฝนตนเป็นเวลาหลายพันปีจนได้รับความเป็นเทพมา เธอได้ตัดหางทั้ง 8 ของตัวเองออกไปเพื่อเธอจะได้กลับไปเป็นจิ้งจอกที่มีหางเดียว ซึ่งหางแต่ละข้างที่เธอตัดออกไปนั้นก็ได้หลงเหลือเศษเสี้ยวบางอย่างของความเป็นเทพและได้กลายเป็นวิญญาณวีรชนในที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ทามาโมะ แคท

              สนใจในเรื่องราวของทามาโมะ โนะ มาเอะ สามารถตามไปอ่านได้จากลิงก์ด้านล่างเลย!

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              ทามาโมะ แคทนั้นตกผลึกจากตัวของทามาโมะเอง ซึ่งมีความบริสุทธิ์และมีความจริงใจมากกว่า บางครั้งนั้นเธอก็เปรียบเสมอแมวป่าที่ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเธอต้องการอะไร หรือเธอตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ ด้วยเกียรติของสัตว์ร้าย เธอเคยรับใช้บางคนในฐานะนายท่าน เธอได้มอบความจงรักภักดีให้แก่นายท่านจนถึงท้ายที่สุด หลังจากทำพันธสัญญากัน ทามาโมะ แคท ก็ได้กลายเป็นสัตว์พิทักษ์ที่ไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากการเป็นประโยชน์แก่มาสเตอร์ให้ได้มากที่สุด

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ tamamo cat fate

              ไม่ว่าจะเป็นการปกป้อง การให้ความรัก ความเอาใจใส่ ทามาโมะ แคทยอมเสียสละทุกอย่างแม้ความสุขของตัวเองเพื่อตัวของนายท่าน ในฐานะเบอร์เซิกเกอร์แล้ว มันก็เป็นเรื่องปรกติที่จะเข้าใจเธอได้ยาก แต่บางที่สำหรับตัวทามาโมะ แคทนั้น เธอยังมีความมีเหตุผลเป็นตัวของเธอเอง บางครั้ง เธอก็แสดงออกด้วยการบ่นพึมพำๆ ตัวเธอเองไม่ได้สนใจสิ่งใดเป็นพิเศษ ทั้งของอร่อย สิ่งสนุก ๆ เพราะชีวิตของเธอนั้นเต็มไปด้วยการล่าตามความอำเภอใจของเธอเพียงอย่างเดียว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              เมื่อเทียบกับทามาโมะ โนะ มาเอะแล้ว ทามาโมะ แคทจะมีพละกำลังและกล้ามเนื้อมากกว่าเธอ และตัวจะค่อนข้างหนักกว่าเล็กน้อย ทามาโมะแคทปรากฏตัวครั้งแรกในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในบทเซปเทม : จักรวรรดิแห่งความบ้าคลั่งอันเป็นนิรันดร์ (Septem : The Eternal Madness Empire) นอกจากนั้นเธอยังปรากฏตัวในฉากจบของแคสเตอร์ในเกมเฟท/เอ๊กซ์ตร้า ทริปเปิ้ล ซี (Fate/Extra CCC)

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) C 
         เพิ่มสถานะทั้งหมดยกเว้น Luck และ Mana แลกกับการที่ไม่สามารถคิดและพูดได้อย่างถูกต้อง แต่ไม่รู้ว่าเธอได้รับความบ้าคลั่งจากผลของความสามารถนี้รึเปล่า เพราะแต่เดิมเธอเองก็เป็นตัวตนที่ไร้เหตุผลอยู่แล้ว

    ความสามารถเฉพาะตัว

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ tamamo cat fate

    สุดยอดความแข็งแกร่ง (Monstrous Strength) B 
         เพิ่มความแข็งแกร่งให้ร่างกายอย่างมาก 

    การเปลี่ยนร่าง (Shapeshift) B 
         ถึงแม้ร่างต้นของเธอจะไม่ชอบใช้ความสามารถนี้เพราะแผลใจในอดีต แต่เธอนั้นแตกต่างเนื่องจากเธอไม่ได้สนใจเรื่องแบบนั้นเลย

    มนต์คาถา (Witchcraft) E 
         เป็นรูปแบบเวทมนต์ของฑากิณีสาวกของเจ้าแม่กาลีหรือร่างตอนโกรธของพระอุมาเทวี เป็นเวทย์ที่เกี่ยวกับการมองเห็นความตาย ให้โชคกับผู้ชายและให้อำนาจกับผู้หญิง ปกตินั้นเธอสามารถใช้มันได้อย่างเชี่ยวชาญ แต่เมื่ออยู่ในร่างนี้ทำให้เธอลืมมันไปแล้ว

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "หืมมม... ฉันจะฆ่าพวกนายให้หมดเลย บ๊อก! ซังซัง นิกโกะ ฮิรุยาซุมิ ชูชิ นิคุริง! เอ่อ.... กู๊ด มอร์นิ่งงง~~~"

    ซังซัง นิกโกะ ฮิรุยาซุมิ ชูชิ นิคุริง Sansan Nikko Hiruyasumi Shuchi Nikurin : ความสวยงามของดวงอาทิตย์ แสงอาทิตย์ และการนอนกลางวัน 
    ระดับ : D 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง)

         ทามาโมะจะปลดปล่อยพลังทั้งหมดของเธอออกมา หลังจากเธอจะนอนพักเพื่อฟื้นฟูพลังงาน
    ชื่อสมบัติวีรชนขงเธอมากจาก ชูชินิคุริง (ป่าแห่งมื้ออาหาร) มันคือวิธีการทรมานโดยการปล่อยเสือเข้าไปในป่าและจากนั้นก็จับคนเข้าไปไว้ในป่านั้นด้วย

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีทุกๆ ท่านครับ ขอเชิญพบกับประวัติของวีรชนท่านนี้ ทามาเมี๊ยว ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×