ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #22 : Henry Jekyll & Hyde : นายแพทย์สองบุคลิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.95K
      174
      11 มี.ค. 61

    Assassin : เฮนรี่ เจคเคิล และ ไฮด์ (Henry Jekyll & Hyde)
    นายแพทย์สองบุคลิก

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Henry Jekyll & Hyde


              เฮนรี่ เจคเคิล และ ไฮด์ เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวอยู่ในนวนิยาย "ด็อกเตอร์เจคเคิลและมิสเตอร์ไฮด์ (Dr. Jekyll and Mr. Hyde) หรืออาจจะเป็นต้นแบบของตัวละครในนวนิยายนี้ มีการเล่าถึงว่าเขาพยายามที่จะนำสิ่งที่เรียกว่า "ปีศาจ" ออกจากบุคลิกของเขา แต่แทนที่จะสำเร็จ ปีศาจได้ควบคุมเขาให้ไปทำการฆาตกรรมและสุดท้าย เขาก็ทำลายตัวเอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fate

                   เจคเคิลได้เติบโตในตระกูลที่แสนร่ำรวย เขาได้เรียนจบปริญญาเอกในสาขาการศึกษายา กฎหมาย นิติศาสตร์ เภสัชกรรม และอื่นๆอีกมากมาย เขาได้รับตำแหน่งเป็นสมาชิกของรอยัล โซไซตี้ (Royal Society) หลังจากนั้นมา เขาได้ปรากฏตัวอยู่บนหน้าแรกของหนังสือพิมพ์และเขากลายเป็นนักจิตวิทยาที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม เจคเคิลก็อาศัยอยู่ในความทุกข์ทรมานมาโดยตลอด เขารู้สึกละอายใจต่อธรรมชาติที่น่าสุดแสนจะมีความสุข เขาพบว่ามีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ในตัวของเขาเอง และสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับมนุษย์ทุกๆคน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fate

                   เจคเคิลมีเหตุผลที่จะอยู่หมกมุ่นกับความชั่วร้าย มันเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่ได้เกิดขึ้นมา นั่นคือจักรพรรดิแห่งโลกอาชญากรรม (Emperor of the Criminal World) เขาเห็นดวงตาที่แตกต่างไปตอนที่เขาได้ร่วมมือกับนักสืบเอกชนที่กำลังสืบสวนคดีตอนอยู่ที่ลอนดอน ความชั่วร้ายทำให้เขารู้สึกโกรธ และทำให้ความดีถูกขยี้จนละเอียด และมันกำลังพยายามที่จะทำลายโลกนี้ แต่สำหรับเขาแล้ว ตัวของเขาก่อนที่จะพบกับจักรพรรดินั้น เขาเป็นคนที่จริงใจและใจดี ซึ่งหลังจากนั้นจักรพรรดิก็เริ่มครอบงำเขาแล้วเรียบร้อย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fate

                   ความดีหรือความชั่วนั้น สำหรับมนุษย์แล้ว เจคเคิลได้เชื่อว่าทุกๆคนไม่ได้มีสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพียงอย่างเดียว ทุกๆคนมีทั้งความดีและความชั่วอยู่ในตน เขาอยากที่จะถอดถอนความชั่วร้ายทั้งหมดของเขาออกไปด้วยการทดลองทางเคมี เพื่อในการที่เขาจะได้ปราศจากความชั่ว เขาได้พยายามหาวิถีทางในการแก้ไข ไม่ว่าจะทางด้านเคมีหรือการเล่นแร่แปรธาตุ เขาพยายามที่จะแบ่งความดีและความชั่วออกมาจากตัวของเขาในฐานะมนุษย์อีกคนหนึ่ง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fate

                   ในที่สุด เจคเคิลก็ได้สร้างยาพิเศษมา โดยใช้ตัวของเขาเป็นหนูทดลองเอง หลังจากการดื่มมันลงไป ทุกอย่างก็ผิดคาด เขาได้สร้างเอ็ดเวิร์ด ไฮด์ (Edward Hyde) ซึ่งเขาได้กลายเป็นแหล่งรวมตัวของความชั่วร้ายในตัวเขา เขาได้กลายเป็นคนละคนกัน แต่ไม่ใช่แค่สภาพความคิดและจิตใจ ร่างกายของเขาก็เปลี่ยนไปด้วย เพราะไฮด์เลือกที่จะต้องการให้เลือดมาย้อมมือของเขา ไฮด์จึงหาทางฆาตกรรมและทำตัวโหดร้าย เจคเคิลตัดสินใจหยุดเขาเพื่อประโยชน์ของทุกๆคน เขาได้ยอมสละชีวิตตัวเองไป สุดท้ายการต่อสู้กันของความดีและความชั่วในร่างกายของเขาก็จบลง
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                   เจคเคิลได้ประสบความสำเร็จในการขึ้นไปอยู่ในบังลังค์ของวีรชน เขาสามารถปรากฏตัวออกมาได้เป็นสองแบบ ในแบบตัวของเขาเอง และเมื่อใช้โฮกุของเขานั้น เขาจะกลายร่างเป็นไฮด์ บุคลิกและลักษณะภายนอกก็จะเปลี่ยนไปด้วย เขาจะใช้ความชั่วร้ายในตัวของเขาต่อสู้กับความชั่วร้ายอย่างอื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่เขาก็จะเชื่อฟังคำสั่งของมาสเตอร์ตลอดเวลา 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fate

                   เจคเคิลเป็นคนที่จริงใจและเป็นคนดี แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่เชื่อฟังคนอื่นแต่เขาก็ปรากฏอารมณ์ที่ใจเย็นบ้างในบางครั้ง เขามีความรู้สึกทางด้านความยุติธรรมสูง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตนเอง ส่วนไฮด์เป็นคนที่ไม่มีศีลธรรม เป็นคนชั่วชอบใช้ความรุนแรง มีความพยาบาทสูง เป็นคนเร่าร้อนและชอบโมโห และเขาก็ชอบความเป็นอิสระมาก

    ความสามารถเฉพาะคลาส
    การสร้างความสับสน(Presence Concealment) A 
                   ความสามารถในการลบตัวตนออกไปโดยสมบูรณ์ แม้แต่เซอร์แวนท์ที่มีความสามารถในการตรวจจับก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าตนตัวนั้นอยู่ที่ไหน แต่จะถูกสัมผัสได้เมื่อเริ่มทำการโจมตี

    ความสามารถเฉพาะตัว
    เปลือกนอกที่อ่อนแอ (Powerless Shell) A 
                   ทำให้สามารถลดพลังเวทย์ และ ความสามารถต่างๆลดลง จนไม่สามารถรับรู้ได้ว่าเป็นเซอร์แวนท์ ความสามารถนี้มีประโยชน์ในการพรางตัวจากเซอร์แวนท์ด้วยกันอย่างมาก

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ henry jekyll fateรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "ฉันจะกลายเป็นอะไรเนี่ย... จะดื่มหรือไม่ดื่มดีนะ... มาแล้ว... มาแล้ว มาแล้ว มาแล้ว มาแล้วววว!!!"

    Dangerous Game แดนเจอรัส เกม : การละเล่นลับแห่งบาป 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง) 
    ระดับ : C+

                   ยาวิเศษที่เมื่อดื่มจะทำให้เจคเคิลเปลี่ยนร่างเป็น ไฮด์ และ สามารถดื่มอีกทีเพื่อเปลี่ยนกลับเป็นเขาเหมือนเดิม ถ้าเขาถูกอันเชิญมาในคลาสเบอร์เซิกเกอร์ เขาจะเปลี่ยนเป็นสัตว์ประหลาดคล้ายมนุษย์หมาป่า แต่เมื่ออยู่ในคลาสแอสซาซิน ร่างกายของเขายังคงเป็นมนุษย์อยู่
    เมื่อเปลี่ยนเป็น ไฮด์ ความสามารถของเขาจะเปลี่ยนไปทั้งหมด ดังนี้

    ความสามารถเฉพาะคลาส
    บ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) A 
                   เพิ่มความสามารถทั้งหมด แต่จะสูญเสียเหตุผลในการคิดไปเกือบหมด

    ความสามารถเฉพาะตัว
    สุดยอดความแข็งแกร่ง (Monstrous Strength) B 
                   มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างมาก

    เสียงแห่งความหวาดกลัว (Voice of Panic) A 
                   ทำให้คนที่ได้ยินเสียงของเขารู้สึกหวาดกลัว

    ปรับแต่งร่างกาย (Self-Modification) D 
                   ความสามารถนี้คือเหตุผลที่ทำให้ร่างของไฮด์ นั้นแตกต่างกันไปตามคลาส

                   เนื่องจากเขามีทั้ง สุดยอดความแข็งแกร่ง (Monstrous Strength) และ บ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) ทำให้ความสามารถในการสู้ระยะประชิดนั้นเท่ากับหรือเหนือกว่าคลาสสามอัศวิน (Saber, Lancer, Archer) และเขายังมีความสามารถในการรักษาตนเองที่สูงจนถึงแม้จะโดนสมบัติวีรชนโจมตีหลายครั้งก็ยังมีชีวิตรอดได้

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ เฮนรี่ เจคเคิล และ ไฮด์ อัจฉริยะผู้มีความขัดแย้งในใจนะครับ เป็นอีกตัวละครที่มีประวัติและหลายๆอย่างที่เท่มาก ตอนนี้ทางเพจเรารับสมัครแอดมิน 1 ตำแหน่งนะครับ ลองเข้ามาดูกันได้ สำหรับตอนนี้ก็มีแค่นี้ ใครสนใจอยากให้ทำตัวไหนก็พิมพ์คอมเมนต์มาได้เลยนะครับ อยากลืมกดไลค์ กดแชร์ กดเรทให้เรื่องนี้ด้วยเน่อ

    Aprilfool



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×