ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #15 : Emiya : วีรบุรุษแห่งความยุติธรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.92K
      402
      5 เม.ย. 61

    Archer : เอมิยะ (Emiya)
    วีรบุรุษแห่งความยุติธรรม

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


              เอมิยะ ชิโร่ คนนี้ เป็นเอมิยะคนอื่นที่มาจากไทม์ไลน์อื่นของเฟท/สเตย์ ไนท์ (Fate/Stay Night) ผู้ซึ่งได่ทำสัญญากับโลกหรืออาลายา (Alaya) และได้กลายเป็นวิญญาณวีรชนในที่สุด เขาได้ถูกอัญเชิญโดยโทวซากะ ริน (Tohsaka Rin) ด้วยจี้อัญมณีที่รินได้ให้ไว้ตอนที่ถูกแลนเซอร์แทงทะลุหัวใจ ซึ่งจี้นี้เป็นสื่ออัญเชิญที่ทำให้ตัวของเขาปรากฎตัวออกมา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ emiya

                   หลังจากเหตุการณ์สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 5 ในจักรวาลเฟท/สเตย์ ไนท์ หลังจากได้ทำลายจอกศักดิ์สิทธิ์แล้ว เอมิยะและรินได้เดินทางไปที่ลอนดอน เขาได้ทำงานเป็นนักเวทย์อิสระเพื่อเดินทางตามความฝันของเขา วีรบุรุษแห่งความยุติธรรม เขาได้ฝีกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อทำตามความฝันของเขาในการช่วยเหลือมนุษยชาติ แต่ต่อมาเขาก็สิ้นหวัง เพราะว่าความสามารถของเขายังอ่อนหัดเกินไป จนกระทั่งเขาอายุได้ 20 ปี เขาได้รับเสื้อนอกสีแดงซึ่งน่าจะเป็นของขวัญของซิเอล (Ciel) แห่งโบสถ์ จนถึงจุดหนึ่ง เขาได้ต่อสู้กับอังครา เมนยุ  (Angra Mainyu) แต่เขาก็สู้ไม่ไหวจึงถอยทัพไป สุดท้ายเขาจึงตั้งเป้าว่าตนเองต้องขึ้นไปอยู่ในบัลลังก์ของวีรชนให้ได้

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   เขาได้เปลี่ยนทิศทางในการใช้ชีวิตของเขา เขาต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติต่างๆที่สามารถฆ่าคนได้เป็นร้อย เขาตัดสินทำพันธสัญญากับโลกว่าจะกลายเป็นวีรชนผู้นำปาฏิหารย์มาสู่โลกและจะกลายเป็นวิญญาณวีรชนหลังจากได้ตายไป เขาเชื่อมั่นว่าเขาสามารถช่วยได้ทั้งคนที่มีชีวิตอยู่และคนตายและเขาจะยังคงช่วยต่อไปแม้ว่าเขาจะตายไปแล้วก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามต่อสู้เพื่อยุติสงครามต่างๆอย่างสิ้นเชิง แต่เขาก็ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้อยู่บงการเบื้องหลังของสงคราม และสุดท้ายก็ถูกประหารชีวิตเนื่องจากได้ทรยศต่อเพื่อนผู้เป็นพันธมิตรของเขา แม่ว่าเขาจะตายจากไปเพราะการทรยศ แต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจมนุษยชาติเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายโลกก็ได้ทำตามสัญญาเขา ด้วยการนำพาเขาขึ้นสู้บัลลังก์แห่งวีรชน

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ความเชื่อของเขาที่ว่าเขาจะยังคงช่วยเหลือมนุษย์ต่อไปแม้ว่าเขาจะตายก็กลายเป็นจริง เขาต้องการช่วยเหลือและปกป้องทุกคนโดยไม่มีการสูญเสีย แต่หลังจากได้เห็นความจริงของโลก การล่มสลายของเหล่ามนุษย์ และหลายๆอย่างที่บังคับเขาให้ต่อต้านอุดมคติของตนเอง เอมิยะเริ่มที่จะไม่สนใจและละทิ้งอุดมคติของตนเอง แม้ว่าบัลลังก์วีรชนจะถูกแยกออกมาจากกาลเวลาและอวกาศ เขาเชื่อว่าหนทางสุดท้ายในสามารถเติมเต็มความหวังเดียวของเขาได้ก็คือการถูกอัญเชิญไปยังอดีตเพื่อกำจัดเอมิยะ ชิโร่ในตอนนั้นทิ้ง เพื่อที่จะได้ทำให้เกิดเหตุการณ์ไทม์ พาราด็อกซ์ (Time Paradox) ขึ้นมา ซึ่งเอมิยะ ชิโร่ก็จะได้หายไปจากโลกก่อนที่จะได้ทำพันธสัญญากับโลก

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                   เอมิยะที่ถูกอัญเชิญมาในคลาสอาเชอร์ ปรากฏตัวในชายอายุ 20 ปีที่มีรูปร่างเต็มไปด้วยกล้าม เขาสูงกว่าเอมิยะตอนที่เป็นวัยรุ่นอยู่ประมาณ 20 เซนติเมตร เขามีผมสีขาว ตาสีเทาและผิวสีแทน สีผิว สีผม และ สีตาต่างก็แตกต่างจากตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่นอันเป็นผลมาจากเวทย์มนตร์ เขามีเสื้อคลุมสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ เขาสวมเกราะดำไม่มีปลอกแขนที่ทำจากวัสดุพิเศษไว้ด้านใน และเขาก็ยังสวมกางเกงขายาวดำและรองเท้าสีดำอีกด้วย 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   บุคลิกนิสัยของเขาขัดแย้งกันมากๆ ในขณะที่เขาดูเป็นคนที่ชอบเหยียดหยามและช่างทำลาย เขาก็เป็นคนที่ชอบเอาใจใส่และชอบปกป้องคนอื่น เขาไม่ชอบพูดโกหก แต่เขาเก็บความลับเก่งและจะพูดความจริงแค่ครึ่งเดียว เขาเป็นคนที่ชอบทำดีและให้คำแนะนำกับคนอื่น แต่สุดท้ายเขาก็มักจะเยาะเย้ยทิ้งท้ายไว้ เขาไม่ยอมรับในอุดมคติของเอมิยะ ชิโร่ในอดีตเพราะเขาได้มีประสบการณ์โดยตรงกับมันเอง แต่เขาก็ไม่สามารถปฏิเสธมันได้เพราะเขาก็ได้มีประสบการณ์โดยตรงกับมันเหมือนกัน สุดท้าย เขาไม่สนใจในวีดีโอเกมเลย แต่เขาก็ยินดีที่จะเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น

    ความสามารถเฉพาะคลาส
    ต่อต้านเวทย์มนต์(Magic Resistance) D 
                   ยกเลิกเวทย์มันที่มีคำร่ายบทเดียว

    ความเป็นอิสระ(Independent Action) B 
                   มันทำให้สามารถคงตัวตนอยู่บนโลกได้ถึง 2 วันโดยที่ไม่ต้องการมานาจากมาสเตอร์ แต่ว่าต้องอยู่ในสถานะที่ไม่ต้องเสียมานาเลย อย่างเช่นใช้ในการต่อสู้หรือใช้สมบัติวีรชน

    ความสามารถเฉพาะตัว
    ศาสตร์เวทย์ (Magecraft) C- 
                   ตัวเขานั้นไม่ได้เป็นนักเวทย์แต่ก็มีความรู้ด้านเวทย์มนต์อยู่บ้าง เขามีความสามารถในการเลียนแบบสิ่งของได้ แต่สิ่งที่สร้างนั้นจะมีความแข็งแกร่งไม่เท่าของจริง อธิบายง่ายๆถึงภายนอกจะดุเหมือนเป๊ะแต่ภายในนั้นกลวงโบ๋ มันเป็นผลมาจากพลังต้นกำเนิด (Origin) ของเขานั้นคือ ดาบ ทำให้เขาชำนาญในการสร้างดาบเป็นพิเศษ และเขายังมีความรู้ด้านเวทย์เสริมพลังด้วยทำให้สิ่งที่สร้างขึ้นมานั้นแข็งแกร่งใกล้เคียงของจริงมากขึ้น ข้อดีอีกอย่างของอาวุธที่สร้างมาก็คือตัวเขาจะได้รับประสบการณ์การต่อสู้ของเจ้าของดั่งเดิมของอาวุธที่เลียนแบบมาด้วย

    ตาแห่งดวงจิต (จริง) (Eye of mind (True)) B 
                   ประสบการการต่อสู้ที่สั่งสมมา ทำให้อ่านการเคลื่อนไหวล่วงหน้า และหลบเลี่ยงอันตรายได้

    ตาทิพย์ (Clairvoyance C) 
                   สามารถมองเห็นเป้าหมายในระยะไกลมากและมองจริงที่มีความเร็วสูงได้ชัดเจน แต่เขาต้องใช้เวทย์เสริมพลังกับดวงตาของเขาเพื่อให้ได้รับความสามารถ

    สมบัติวีรชนที่ครองครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ unlimited blade works

     "I am the bone of my sword 
     Steel is my body and fire is my blood 
     I have created over a thousand blades
     Unknown to Death,
     Nor known to Life.
     Have withstood pain to create many weapons 
     Yet, those hands will never hold anything 
     So as I pray, Unlimited Blade Works.

    ฉันคือแก่นดาบของฉัน
    เหล็กเป็นดั่งกายของฉัน และ ไฟเป็นดั่งเลือดของฉัน
    ฉันได้สร้างดาบเป็นพันกว่าเล่ม
    ไม่รู้จักความตาย
    หรือแม้แต่ชีวิต
    อดทนต่อความเจ็บปวดจากการสร้างอาวุธมากมาย
    แต่มือพวกนั้น จะไม่เคยได้ถือครองสิ่งใดเลย
    ดังนั้น ฉันจึงขอภาวนา อันลิมิเต็ด เบลด เวิร์คส์"

    Unlimited Blade Works อัลลิมิเต็ท เบลด เวิคส์ : การกำเนิดของดาบนับอนันต์ 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล
    ระดับ: E~A++

                   เป็นโลกจำลองที่เขาสร้างขึ้นจากพลังต้นกำเนิดของเขา โลกที่เต็มไปด้วยดาบนับไม่ถ้วนปักอยู่เหมือนกับสุสาน มันทำให้เขาสามารถสร้างสิ่งของได้เร็วขึ้นหลายเท่าและในจำนวนหลายร้อยหลายพันพร้อมกัน เขาสามารถควบคุมสิ่งเหล่านี้ได้ดั่งใจและใช่มันยิงโจมตีได้เหมือนกับ เกท ออฟ บาบิโลนของ กิลกาเมซ

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ เอมิยะ ผู้ผดุงความยุติธรรมนั่นเอง ขอโทษที่ห่างหายไปนานครับ พอดีไปทำธุระมา และอาทิตย์นี้ก็มีสอบด้วย คงหาเวลาลงให้ยากหน่อยนะครับ แต่ว่าอย่าเพิ่งหายไปไหนนะครับ ช่วยกันติดตามต่อกันด้วยนะครับ เอาเป็นว่าเจอกันตอนต่อไปในเร็วๆนี้นะครับ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ emiya april fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×