ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #11 : Frankenstein : อมนุษย์ซากคนตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.54K
      149
      11 มี.ค. 61

    Berserker : แฟรงเกนสไตน์ (Frankenstein)
    อมนุษย์ซากคนตาย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frankenstein fate


              แฟรงเกนสไตน์ หรือ อมนุษย์ที่เกิดจากฝีมือของ ศาสตราจารย์ วิกเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ (Victor Frankenstein) ในนิยายของ แมรี่ เชลลี่ย์ (Mary Shelly) ที่ชื่อว่า "แฟรงเกนสไตน์: โพรมีธีอุสยุคใหม่" (Frankenstein: or the Modern Prometheus) 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frankenstein fate

                   ตามเนื้อเรื่อง ศาสตราจารย์วิกเตอร์ได้พยายามสร้างคู่รักคู่แรกที่ได้กำเนิดมาในโลกในคัมภีร์ไบเบิล นั่นก็คือ อดัมและอีฟ (Adam and Eve) เนื่องจากข้อจำกัดของมนุษย์ เขาตั้งใจจะสร้างอีฟขึ้นมาก่อน โดยเขาได้นำเศษซาก เนื้อเยื่อต่างๆของคนตายมาเย็บติดรวมกันเป็นร่างมนุษย์ผู้หญิง จากนั้นเขาได้ใช้พลังงานไฟฟ้าจากฟ้าผ่ามากระตุ้นให้มีชีวิต แต่แล้วสิ่งที่เขาทำลงไปก็ได้ผิดพลาดไป สิ่งที่ลุกขึ้นมาจากความตายกลับไม่ใช่มนุษย์ในสายตาของเขา แต่คือสิ่งที่น่ารังเกียจที่ติดตาเขาไปตลอด แฟรงเกนสไตน์ได้ถือกำเนิดแบบไร้ความรู้สึกและศีลธรรมของมนุษย์ หลังจากนั้น แฟรงเกนสไตน์ได้ฆ่าสุนัขมาเป็นของขวัญให้ศาสตราจารย์วิกเตอร์ เขาทนไม่ไหวจึงตราหน้าเธอว่ามันก็แค่ความล้มเหลวของเขา เขาถอดชิ้นส่วนบ้างชิ้นออกมาจากเธอ แต่สุดท้ายเขาก็เลิกและหนีไปจากแล็บของเขาไป โดยทิ้งให้แฟรงเกนสไตน์อยู่ตัวคนเดียว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   แม้ว่าแฟรงเกนสไตน์จะอยู่ในสภาพเป็นชิ้นๆ แต่เธอก็ยังมีชีวิตอยู่ต่อไป หลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มเรียนรู้และซ่อมแซมตนเองให้กลับมาเหมือนเดิม เธอได้ออกมาพบกับโลกภายนอกและเรียนรู้ที่จะพัฒนาด้านความคิดและอารมณ์ให้เหมือนกับมนุษย์ สุดท้ายเมื่อเธอใกล้กับความเป็นมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆแล้ว เธอก็ได้รู้สึกโกรธมากที่ศาสตราจารย์ทิ้งเธอไป แต่ยังไงเธอก็ยังคงชื่นชมที่เขาสามารถสร้างเธอขึ้นมาได้และเธอถือว่าเขาเป็นพ่อของเธออีกด้วย จากนั้นเธอก็ได้เดินทางตามหาพ่อของเธอไปเรื่อยๆ จนได้พบกับเขาที่เมืองเจนีวา (Geneva) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

                   "ฉันไม่เคยอยากจะทำให้คุณลำบากเลย... แต่ในเมื่อคุณสร้างฉันมาแล้ว... คุณก็สร้างตัวฉันมาแค่คนเดียว ฉันโดดเดียวมากเลย และเจ็บปวดมาก... มันช่างทุกข์ทรมาน... มันเจ็บเหลือเกิน ได้โปรดเถอะ, แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ฉันอยากให้คุณสร้างสิ่งที่เป็นแบบฉันมากอีกสักคนหนึ่ง... ถ้าจะให้หาคนที่สามารถทำได้ ก็มีแต่คุณเท่านั้นนั่นแหล่ะ... ได้โปรด... หาเพื่อนให้ฉันเถอะนะ"
    - แฟรงเกนสไตน์ ได้กล่าวกับ วิกเตอร์

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ถึงอย่างนั้น เขาก็ได้ปฏิเสธอย่างทันควัน แค่การได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจอย่างแฟรงเกนสไตน์ก็มากพอแล้ว จะให้เขาสร้างอีกตัวคงเป็นไปไม่ได้ แม้ว่าเธอจะอ้อนวอนยังไง แต่เขาก็ยังปฏิเสธเธอซ้ำไปซ้ำมา ซึ่งก็ทำให้ตัวของแฟรงเกนสไตน์เริ่มสิ้นหวังและตกอยู่ในวังวงที่น่าหนักใจ เธอจึงตัดสินใจบังคับเขาแทน ด้วยการฆ่าคนรู้จักของเขาแม้แต่คู่หมั้นของเขา ถึงเธอจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่วิกเตอร์ก็ปฏิเสธเธอเรื่อยๆจนถึงช่วงสุดท้ายของชีวิต

                   เขาเหนื่อยกับการต่อมาหลบๆซ่อนๆจากเธอ เขาจึงเลือกหนีไปที่ขั้วโลกใต้ เขายอมที่จะตายจากไปโดยไม่ได้เติมเต็มความปรารถนาของเธอ สุดท้ายเขาก็ได้ตายจากไป ตอนนี้เธอก็ไม่มีใครต้องให้เกลียดอีกแล้ว สุดท้ายแล้ว เธอก็ได้แยกกับวอลตัน (Walton) คนที่คอยดูแลเธอมาตลอด เธอได้เดินทางไปทางเหนือตามลำพัง แล้วสร้างกองฟืนขนาดใหญ่ เธอจุดไฟเผากองเพลิงนั้นแล้วเธอก็กระโจนเข้าไปในกองเพลิงในขณะที่คิดว่า "เถ้าของฉันอาจจะลอยไปทั่วทะเลเลยก็ได้..." นั่นก็คือจุดจบของอมนุษย์อย่างแฟรงเกนสไตน์

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   แฟรงเกนสไตน์เป็นเด็กสาวที่น่ารัก แต่งตัวในชุดสีขาว เธอมีดวงตาที่ดูว่างเปล่าแต่ตาของเธอก็มีสองสีและเธอแบกคทาขนาดยักษ์เป็นอาวุธ ตาของเธอมักถูกปิดโดยผมหน้าที่ยาวลงมาโดยเธออาศัยร่องผมในการมองเห็นเท่านั้น ทั้งที่ความจริง แฟรงเกนสไตน์มักถูกรู้จักกันทั่วโลกว่าเป็นชายตัวใหญ่ สูงประมาณ 2 เมตรกว่า มีหน้าตาที่น่ากลัวและโหดร้าย 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ด้วยความเป็นเบอร์เซิกเกอร์ เธอไม่สามารถพูดแบบมนุษย์ทั่วไปได้ การตอบสนองของเธอมักจะเป็นการสั่นหัวและตะโกนออกมามากกว่า แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็แยกแยะได้ว่าใครเป็นศัตรู หรือใครเป็นเพื่อนของเธอ เธอสามารถสื่อสารอะไรต่างๆออกมาให้เข้าใจได้ง่าย แต่เธอไม่ค่อยมีความกล้าและกลัวสัญชาตญาณของตนเอง เธอจึงเก็บตัวในความเงียบและปกปิดอารมณ์ความคิดต่างๆอยู่เสมอ เธอเป็นเด็กที่ชอบดอกไม้มาก เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติมาก โดยเธอจะช่วยปิดไฟหลังเข้าห้องน้ำ และถอดปลั๊กคอมให้เมื่อไม่ใช้แล้วด้วย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frankenstein fate

                   ความปรารถนาของเธอก็คือ การจะได้มีคู่ที่เหมือนกับเธออีกคนหนึ่ง แม้ว่าจะมีเวทย์แบบโฮมุนครุสแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ เหตุผลที่เธอต้องการหาคู่ไม่ได้เป็นแค่การตอบสนองความต้องการของเธอเอง แต่เป็นเหตุผลที่เธออยากจะหามนุษย์ที่เหมาะสม และเปิดใจยอมรับเธอได้ คนผู้นั้นสมควรเป็นเจ้าบ่าวของแฟรงเกนสไตน์แทนก็ได้

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frankenstein fate

    "มา... กับ... ฉัน... บลาสเต็ทด์ ทรี!!!"

    ความสามารถเฉพาะคลาส
    บ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enhancement) D 
                   ทำให้พูดได้แค่ประโยคสั้นพื้นฐานเหมือนเด็ก คิดอะไรซับซ้อนเป็นเวลานาน แต่แลกกับ ความทนทานและพละกำลังเพิ่มขึ้น

    ความสามารถเฉพาะตัว
    กัลวานิซึม (Galvanism) B 
                   ความสามารถในการเปลี่ยนพลังงานต่างๆให้เป็นไฟฟ้า และนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตนเอง

    โอเวอร์โหลด (Overload) C 
                   ความสามารถในการกักเก็บพลังงานที่เกินกว่าร่างกายจะรับไหวและนำพลังงานเหล่านั้นมาใช้ในการเพิ่มพลังของสมบัติวีรชน แต่ตนเองจะได้รับความเจ็บปวดจากการสะสมพลังงานเกินขนาด

    เสียงคร่ำครวญของชีวิตปลอม (Hollow Lament of the Falsely Living) D 
                   ความสามารถในการคำรามที่จะทำให้ผู้ที่ได้ยินสูญเสียความสามารถในการคิดและตัดสินใจไปชั่วขณะ ผู้ที่มีจิตใจอ่อนแออาจจะหยุดหายใจไปชั่วขณะได้ ความสามารถนี้เลือกเป้าหมายไม่ได้ฉะนั้นไม่ว่ามิตรหรือศัตรูจะได้รับผลหมด

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง
    Bridal Chest บริดัล เชส : ความบริสุทธิ์ของหญิงสาว 
    ประเภท: ต่อต้านบุคคล 
    ระดับ: C

                   มันคืออาวุธที่เก็บแกนกลางหรือหัวใจของเธอไว้ มีหน้าที่เก็บรวบรวมพลังงานไฟฟ้าต่างๆเพื่อเพิ่มพลังให้กับเธอเมื่อใช่ร่วมกับ กัลวานิซึม มันจึงสามารถกักเก็บพลังไฟฟ้าได้มากมายเนื่องจากเธอเป็นเบอร์เซิกเกอร์ การประหยัดพลังเวทย์ในการต่อสู้จึงเป็นเรื่องยาก อีกหน้าที่ของมันคือการเก็บรวบรวมพลังงานที่เธอนั้นใจใช้สูญเปล่ามาใช้ใหม่ทำให้แม้ไม่มีมานาจากมาสเตอร์เธอการสามารถสู้ได้อย่างไร้กังวล

    Blasted Tree บลาสเต็ทด์ ทรี : พฤกษาสายฟ้าแห่งการตรึงกางเขน 
    ประเภท: ต่อต้านกองทัพ 
    ระดับ: D~B

                   ความสามารถในการปลดปล่อยพลังงานทั้งหมดในตัวเพื่อสร้างระเบิดสายฟ้าที่มีพลังทำลายล้างมหาศาลโดยแลกกับชีวิตของเธอ ทุกสิ่งที่อยู่ในรัศมีหนึ่งร้อยเมตรรอบตัวเธอจะถูกสายฟ้าฝ่าใส่อยากหลีกเลี่ยงไม่ได้
                   เธอสามารถใช้ความสามารถนี้ในเวอร์ชั่นที่ไม่ต้องแลกด้วยชีวิตได้ แต่พลังทำลายของมันจะลดลงอย่างมากและระดับของมันก็จะลดลงตามไปด้วย เมื่อใช้เต็มที่คือ B ใช้ในขนาดที่รวบรวมไฟฟ้ามาเป็นพลังงานคือ C และใช้โดยพลังขั้นต่ำสุดคือ D 


    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ ตำนานแห่งซากศพเดินได้ แฟรงเกนสไตน์ ผู้น่ารักของเรานี่เอง (คาวาอี๊~~~) แถมเธอยังเป็นเด็กที่รักโลกเหมือนกันนะครับ มีถอดปลั๊กคอมให้ด้วย 555 แต่อดีตของเธอก็น่าเศร้าใจเหมือนกัน เอาเป็นว่าสำหรับตอนนี้ก็มีแค่นี้ คงเป็นน้ำย่อยเพราะประวัติเธอคงมีไม่เยอะ เจอกันใหม่ตอนหน้าละกันค้าบบบบ >3<

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ frankenstein fate april fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×