คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
"โธ่ หล่อตายแหละ" ไม่เคยมสาวๆคนไหนเคยพูดกับเขาแบบนี้ ใครๆก็อยากจะถวายหัวใจให้เขากันทั้งนั้น มีแค่ยัยเด็กแสบนี่แหละที่กล้าลูบคมเขาซะขนาดนี้
นักฟุตบอลสโมสรริวจิน ตำแหน่งกองหลัง ที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดา ต้องมาเปิดบ้านดูแลเด็กที่กำลังจะเข้ามหาลัย ถ้าเด็กมันน่ารักก็คงพอจะไหวอยู่หรอก แต่เด็กนี่มันแสบถึงทรวง
" หนิ ยัยเด็กแสบ ไม่อยากลองดูแลหัวใจคนหล่อๆแถวนี้บ้างเหรอ"
บะหมี่
สาวน้อยชื่อชวนน่ากิน เพื่อนสนิทสุดๆของน้ำมนต์ ที่บ้านทำอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวเลยได้ชื่อนี่มา รู้จักกับน้ำมนต์จากการเป็นแฟนคลับนักร้อง จนสนิทกันมาถึงตอนนี้ เป็นแฟนคลับตัวยงของสโมสรมังกรทะเล ริวจิน
" ไม่ชอบหน้าตานั้นเลยแหะ คนอะไรหน้าตายังกะโจรห้าร้อย"
กัส
เพื่อนรักสุดๆของหนุ่มบลูมแต่เขาคนนี้ คือ เจ้าพ่อในด้านความเจ้าชู้ ทักษะทุกด้านอัพมาเต็มที่ แต่แปลกที่เป็นนักเตะคนละสโมสรกันกับเพื่อนสนิทตัวเอง (อ้าว)
เพราะ เขาเล่นตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรเซอร์บิรัส ที่เป็นทีมคู่แข่งของสโมสรริวจิน ซะอีก
" พี่หน่ะ ไม่เจ้าชู้เหมือนไอ้บลูมนะคะ น้องน้ำมนต์ไว้ใจพี่ได้เลย"
เอลล่า
นางแบบสุดฮอตที่ร้ายกาจพอตัว ตามแบบฉบับของ"ตัวแม่"
ลูกครึ่ง ไทย - อังกฤษ ที่ความเซ็กซี่ของเธอทำเอาหนุ่มๆหลายๆคนใจละลาย
ร่วมทั้งคนแถวๆนี้ด้วยไง :) (สปอย์เบาๆ)
Sometimes it is very hard to move on, but once you move on, you will realize it was the best decision you've ever made.
(บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะก้าวเดินต่อไปแต่ครั้งหนึ่งถ้าคุณได้ก้าวไปแล้วคุณจะพบว่ามันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด)
วันวาน
หนุ่มน้อยน่ารักที่โดนบังคับให้เป็นน้องเพราะเกิดหลัง น้ำมนต์แค่ 7 นาที หวงพี่สาวหนักมาก
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับตัวละครในเรื่องนี้
ขอบอกเลยว่าความแซ่บนี่ ไม่ธรรมดาแน่นอนคะ
ยังไงก็ฝากคอมเม้นติชม กันไว้ด้วยนะคะ :)
ความคิดเห็น