ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNLOVEABLE มึงรักกู...ไม่ได้นะ [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #17 : นอกเรื่องอีกแล้ว: ย่องมาขอโทษรีดเดอร์เบาๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      1
      23 ต.ค. 54

    (ย่องมาแบบเงียบๆและก้มหน้ากุมมือสำนึกผิดเต็มที่) หนึ่งเดือนกว่าๆ ผ่านไปแล้ว...รีดเดอร์ขา ขอเสียงกรี๊ดเบาๆ เป็นกำลังใจหน่อยค่ะ ถึงแม้...อย่างที่เห็น ไรท์เตอร์มันไม่เอาศิกับกฤตมาเสิร์ฟให้ค่ะ!! T^T เค้าขอโต้ดดดดดดดดด!! รู้สึกแย่จังที่ทำรีดเดอร์ (ยังมีอยู่มั้ยคะเนี่ย TT’) ผิดหวังหลายรอบแล้ว ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ นอกจากบอกตามตรง หนึ่งคือเหตุการณ์น้ำท่วม และสอง คือไรท์เตอร์แอบติดยูทูปหน่อยๆ (ดูเต๋าคชาค่ะ - -//)

     

    (หลังจากนี้จะข้ามไปก็ได้นะคะ ไรท์เตอร์เพ้อเจ้อไปเรื่อยไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหรือแจ้งข่าวอะไรเลยค่ะ แหะๆ _ _”)

     

    ตอนแรกเราวางแผนไว้ว่าจบเรื่องการสอบทุกๆ อย่างจะบ้าให้เต็มที่ เอาแบบอยู่บ้านเป็นแต่งอะไรประมาณนี้เลย แต่เพราะเหตุการณ์น้ำท่วมทำให้วันสอบเลื่อนไปไกลลิบเลย แถมมีแววว่าจะเลื่อนออกไปอีกซะด้วยสิ ไรท์เตอร์จะชิวก็ชิวไม่ได้เต็มที่ กลัวไม่ได้มหาลัยอ่ะ >< สถานการณ์น้ำท่วมแบบนี้นอกจากจะเครียดเรื่องสอบยาวไปอีกหน่อยแล้ว ไรท์เตอร์ยังใช้เวลาว่างอันน้อยนิดไปช่วยเค้าแพ็คของให้ผู้ประสบภัยด้วยค่ะ 55555 ดังนั้นถ้าใครได้แวะไปเราอาจจะแอบบังเอิญเจอกันล่ะค่ะ XD

     

    ส่วนบ้านไรท์เตอร์ยังลุ้นอยู่ค่ะว่าจะท่วมรึเปล่า เห็นว่าน้ำเริ่มเข้ามาทางนี้แล้ว รีดเดอร์คนไหนเจอเหตุการณ์น้ำท่วมแล้วขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปไวๆนะคะ ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็แจ้งมาได้ค่ะ จะพยายามเท่าที่ช่วยได้ให้เต็มที่ (กลายร่างเป็นหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรียบร้อย)

     

    (กลับสู่โหมดแจ้งข่าว)

     

    เอาเป็นว่าถ้าการสอบไม่ได้เลื่อนออกไปอีก (ภาวนาไม่ให้เลื่อนแล้วค่ะ เครียดจนแทบจะเอาหัวกฤตกับศิโขกกันสองทีแล้วไล่ให้ไปสอบแทนแล้ว ฮืออออ T^T) ไรท์เตอร์ขอเกี่ยวก้อยสัญญาจะเอานายศิกับนายกฤตมาให้ยลกันต่อแน่ๆค่ะ  เกี่ยวก้อยๆๆ

     

    [23/10/11]

     

    ปล. ถ้า...ถ้าบังเอิญมีคนผ่านมาอ่านตรงนี้...รบกวนขอเสียงนี้ดดดดนึงนะคะ เพราะนอกจากจะเครียดๆ วุ่นๆ แล้ว ขาดกำลังใจมากๆ จริงๆ ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×