The Frozen love in the winter แช่แข็งหัวใจดักจับรักนิรันดร์ - นิยาย The Frozen love in the winter แช่แข็งหัวใจดักจับรักนิรันดร์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Frozen love in the winter แช่แข็งหัวใจดักจับรักนิรันดร์

    โดย Littlefarm

    เวลาล่วงเลยผ่านไปเท่าไหร่ไม่รู้ ผมสัมผัสได้ว่ามีบางสิ่งกำลังเปลี่ยนไป บางอย่างกำลังจะจบแต่บางสิ่งกำลังเริ่มต้นมันวนเวียนไปมาจนผมไม่เข้าใจตัวเอง...

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 57 / 10:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                     The Frozen love in the Winter
                              
    แช่แข็งหัวใจดักจับรักนิรันดร์


           
    เรื่องนี้อยากบอกว่า"เรื่องแรก" อารมคือเพิ่งตัดสินใจเขียนนิยายขึ้นมาเมื่อวาน ไอเราก็ประเภทว่าแล้วทำเลย สังเกตจากไอดีก็คือ"เพิ่งสมัคร" พูดให้ถูกก็มือสมัครเล่นอ่ะนะ 55555 ส่วนตัวก็อ่านนิยายผ่านหูผ่านตามาแล้วหลายเรื่องหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นคำบรรยายหรือการแบ่งวรรคอาจดูขัดๆ แต่ก่อนลงก็จะพยายามเช็คคำผิดทุกครั้ง อยากให้เพื่อนๆอ่านแล้วคอมเม้นนิสนึง แบบน่าจะเพิ่มตรงนี้นะอะไรแบบนี้ก็ได้ อีกอย่างคือทำในiPad รูปหรือรายละเอียดยิบย่อยอาจจะยังไม่ถูกแก้ไข ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมเราสามารถลงได้อาทิตย์ละตอนสองตอน วันนี้ก็เอาบทนำไปก่อน อิอิ
           
    มาดูในส่วนของเนื้อหาบ้าง ก็คิดจะให้มีหลายแบบหลายอารมณ์ในเรื่องบู๊ล้างผลาญ ตลกเฮฮา ดราม่าน้ำตาคลอ รักโรแมนติก หรือพวกวายก็จะใส่เข้ามาด้วย ดังนั้นให้เพื่อนๆอ่านตรงนี้ก่อนไม่ใช่อ่านไปเห้ยนี่มันชายกับชาย หญิงกับหญิง อันที่จริงมันก็ไม่ได้วายจ๋าในเรื่องก็จะมีตัวหลักชื่อมอส ฟาม ไอริส แล้วก็อีกหลายๆคน ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับความมั่นคงองค์กรลับของประเทศ กับความรักของพวกเขา ทีเหลือติดตามกันเอาเอง =^=
           
    สุดท้ายนี้ก็ฝากเรื่องthe frozen in the winter ก็แล้วกันเนอะ (ชื่อเรื่องแต่งซะสวยเลย) แต่งเพื่อความบันเทิงและตอบสนองความต้องการของผู้เขียน ไม่ได้คิดพาดพิงถึงใครและใครที่อยากให้มีncบอก 18+ ไรงี้ ผู้เขียนเชี่ยวชาญ เอ้ยไม่ใช่! ก็พอเขียนให้ได้แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ยังไงก็ค่อยเป็นค่อยไปละกัน บ่นมายาวละ ไปดีกว่า กดอ่านข้างล่างได้เลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น