ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicExo] 4direction [Krisfan,Adisontao or Kristao,Adisonfan]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 58


                   


                       ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย คนส่วนมากคงพากันไปหลบตามที่กำบัง แต่คงไม่ใช่กับกลุ่มคนที่ยืนอยู่กลางสวนสาธารณะแห่งนี้เป็นแน่ คนสี่คนที่หันหน้าเข้าหากัน แต่เว้นระยะห่างออกจากกันพอสมควร ฝนที่ร่วงโรยตกกระทบตามเสื้อผ้าของชายหนุ่มเหล่านั้นจนเปียกโชก ตามองหน้ากันไปมาแต่ไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมา จนกระทั่งร่างโปร่งล้มลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น มือสองข้างเย็นเฉียบวางยันกับอิฐบล็อกไว้ หน้าคมสวยสะบัดเชิดขึ้นให้เห็นถึงน้ำฝนที่ไหลอาบหน้า หรือบางทีอาจเป็นน้ำตากันแน่

     
    "มันเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง.. "
     
    "เฮียไม่รู้เทา เฮียแค่สับสน"ชายหนุ่มผมแกมแดงจนเกือบดำพยายามจะเดินเข้าหาเด็กหนุ่มที่นั่งคุกเข่า แต่ก็ได้เสียงขัดขึ้นมาซะก่อน
     
    "แล้วฟานล่ะเฮีย เฮียบอกว่าเฮียรักฟานไม่ใช่เหรอ"
     
    "แล้วพี่ล่ะฟาน นายรักใครกันแน่วะ!"ชายหนุ่มผมแดงจัดเสยผมเปียกของตัวเองขึ้นอย่างอารมณ์เสีย 
     
    "ฮึก.. พี่ก็เห็นผมเป็นแค่น้องชายเหรอ พี่เอดิสัน"จื่อเทายกมือขึ้นมาปิดหน้าตัวเองไว้แล้วนั่งร้องไห้อย่างเจ็บปวดในที่สุด

     
    เขาว่าเรียกรักสามเส้ามันยาก คนสามคนจะรักกันได้ยังไง แล้วถ้าเป็นคนสี่คนล่ะ
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    เรื่องมันจบโดยที่ มีคนได้รักกัน หรือ... ไม่มีใครได้สุขซักคนกันแน่นะ...



















    ป๊าดดด เรื่องเก่ายังไม่อัพ เปิดใหม่อีกละ #ไม่เจียม
    ใครถามหาฟิคตุ๊กตา คืออยากจะอัพนะคะ แต่รอแปนแบนก่อน ส่วนมือเย็นนี่.. อัพค่ะอัพ ไม่นานค่ะสักพัก
    ฝาก #ฟิคสี่ทาง ด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×