คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รักแีรกพบ
ตอนที่เราทำอะไรอยู่สักอย่าง มันก็ย่างมุ่งตรงเข้ามาสู่
ทำให้ลืมสิ่งที่เราเป็นอยู่ ขนลุกซู่หัวใจเต้นเป็นวุ่นวาย
เหมือนทะเลสาบเย็นเยีบเงียบสงบ ได้ประสบพบพายุพระพาย
คลื่นน้ำสรรพสิ่งฟุ้งกระจาย เย็นกลับกลายเป็นร้อนรุ่มกลุ้มหัวใจ
ณ เวลาที่พบคนหนึ่งคนนั้น หัวใจมันเต้นตุ้บตั้บสงบไม่
นี่แหละรักแรกพบสุดสดใส นี่แหละใช่คนที่ใจเราต้องการ
แล้วเราก็รักเธอในที่สุด ยากจะฉุดจากหลุมรักที่หอมหวาน
รักที่ใช้เวลาเพียงไม่นาน แต่สืบสานความรู้สึกได้เรื่อยไป
ใครหลายคนเก็บไปเพ้อเก็บไปคิด อยากสนิทใกล้ชิดสุดหัวใจ
อยากจะสร้างตำนานรักอันยิ่งใหญ่ สืบต่อให้เนิ่นนานบานบุรี
และแล้วก็ถึงเวลาต้องลงมือ เพื่อจะสื่อความรู้สึกที่ดีดี
ส่วนคนที่แอบเก็บไว้ก็มี มันอยู่ที่หัวใจของใครของมัน
ความสัมพันธ์ยืนยาวได้เท่าไหน นานเท่าไหร่ซึ้งเท่าไหนไม่เท่ากัน
อยู่ที่ใครจะสร้างความสัมพันธ์ ทุกสิ่งนั้นอยู่ที่เราจะทำไป
รักครั้งนั้นอาจจบไปหรือคงอยู่ เท่าที่รู้คือยังอยู่ในหัวใจ
เป็นความทรงจำที่ดีไปอีกไกล นึกเมื่อไหร่เป็นต้องยิ้มทุกที
รักนี้ไม่ต้องว่ากันยืดยาว แค่คร่าวคร่าวว่ากันพอเป็นพิธี
หากใครได้พบได้เจอจะรู้ดี ว่ามันมีหน้าตาเป็นเช่นไร
ใครไม่เคยมีรักแรกพบมาถึง ขอคุณจึงเป็นปกติอยู่เรื่อยไป
และแล้วก็เดินทางมาถึงอีกหนึ่งบทความรักที่สดใส ที่ติดตรึงใจใครหลายๆคน มันเกิดขึ้นตอนที่เราไม่ทันตั้งตัว
มันจะจู่โจมเราทันที แต่มันไม่ได้น่ากลัวเหมือนสงครามหรอกนะ เพียงแค่ทำให้ใจเราเต้นแรงเ่ท่านั้น ใช่แล้วมันคือรักแรกพบนั่นเอง
ตอนที่เรากำลังทำอะไรอยู่สักอย่าง มันก็จะเข้ามาทันที โดยไม่ทันระมัดระวังตัว เพียงเท่านั้น
ดั่งทะเลสาปที่นิ่งเงียบและสงบ โดนลมพายุลูกใหญ่พัดเข้าใส่ คลื่นน้ำฟุ้งกระจาย สรรพสิ่งลอยวนเคว้งคว้าง
บัดนั้น หัวใจเิกิดเต้นเร็วและแรงกว่าปกติ นี่แหละนะรักแรกพบสุดสดใส คนนี้แหละใช่คนที่เราต้องการ
ถึงขนาดเก็บไปเพ้อไปคิด อยากใกล้ชิดสนิทเป็นหวานใจ
ส่วนใครจะจีบ หรือจะใกล้ชิดอย่างไร หรือจะเก็บไว้เฉยๆก็ไม่ว่ากัน มันอยู่ที่คนแต่ละคน
ความสัมพันธ์จะยืดยาว เนิ่นนาน แน่นแฟ้น ไปแค่ไหนก็อยู่ที่ใครจะสร้างความสัมพันธ์
รักนี้อาจจบไปหรือว่ายังอยู่ แต่ที่รู้ๆเรายังไม่ลืมมันตลอดไป เอาเป็นว่านึกถึงตอนนั้นทีไร เป็นต้องยิ้มได้ทุกที
ไม่ต้องว่าอะไรมากมาย ใครที่เคยเจอก็รู้ดี
ส่วนใครยังไม่เจอก็เตรียมตัวให้ดี อยู่แบบปกติ พอเขาเข้ามา คุณก็จะเข้าใจ้เอง
Alice D Nonny <3
ความคิดเห็น