ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเรื่องรักจากฟ้าไกล

    ลำดับตอนที่ #2 : จีบ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 53


    ทางจะคว้าความรักจากฟ้าไกล                       เก็บมาไว้ครอบครองเป็นของตน
    มีทางหนึ่งที่รู้กันทุกแห่งหน                                      ทุกทุกคนรู้จักการจีบกัน
    การจะจีบเริ่มต้นจากมีความรัก                                  เป็นตัวหลักที่เริ่มสร้างความผูกพัน
    จากหัวใจของคนหนึ่งคนนั้น                                     แรงผลักดันให้ต้องคว้ารักมาครอง

    เอเป็นเพียงคนคนหนึ่ง                                  คนผู้ซึ่งทำตามหัวใจเรียกร้อง
    เอเชื่อว่ารักสมหวังหากต้องลอง                                เพื่อให้สองคนได้ครองคู่กัน
    ใครหลายคนต่างก็อิจฉาเอ                                      ผู้ไม่เท่ไม่เก่งเหมือนคนในฝัน
    อิจฉาเพราะเอเชื่อในรักนั้น                                      เชื่อในวันที่เขากล้าลงมือ

    เอคนนั้นมีความรักให้แก่บี                             คนที่มีชื่อเสียงดังเลื่องลือ
    เป็นคนดีเพรียบพร้อมผู้เลื่องชื่อ                                หลายคนอื้อได้เพียงแค่มองบี
    เอเป็นผู้กล้าหาญเข้าไปจีบ                                      เอไม่รีบค่อยๆจีบตามพิธี
    เอวางแผนมาสารพัดวิธี                                           ให้คนดีบีสนใจหันมามอง

    วิธีจีบผู้แต่งขอไม่พูดถึง                                คนคนหนึ่งแตกต่างกันแต่สอดคล้อง
    อยากรู้ใครจีบยังไงมันต้องลอง                                 เผื่อได้ดองกับคนดีสมดังใจ

    ผู้แต่งเองอิจฉาเออยู่เช่นกัน                                     เพราะเอนั้นกล้าจีบใครต่อใคร
    ผู้แต่งมัวกลัวนู่นนี่กลัวอะไร                                     กลัวทำไมก็ไม่รู้แต่ว่ากลัว

    ผู้แต่งกลัวเสียเพื่อนเสียพี่น้อง                        เลยไม่ลองจีบเธอให้กับตัว
    ผู้แต่งจึงอิจฉาเอใจเต้นรัว                                        แอบมืดมัวตัวคนเดียวเปลี่ยวหัวใจ
    ขอแนะให้ทุกคนกล้าที่จะจีบ                                    เพื่อให้กลับดอกรักเบ่งบานไป
    เหมือนหลายคนที่ไม่รู้กลัวอะไร                                กลัวทำไมมัวไม่กล้าไม่ลองดู

    การทำให้เขาสนใจอาจจะยาก                        ไม่ลำบากคงต้องลองใครจะรู้
    บางทีเขาก็อยากมีเราเคียงคู่                                    เขารออยู่รอให้เราแสดงตน
    หากสมมติมีใจให้กันทั้งคู่                                        แต่เงียบอยู่ไม่ลงมือยังสับสน
    คงต้องมีคนเริ่มก่อนสักคน                                       เผยตัวตนหัวใจมันออกไป

    ขอแนะนำให้่คนที่รักใครอยู่                           ให้ฮึดสู้หาวิธีจะเปลี่ยนใจ
    ใช้แท็คติกทำให้เขามาสนใจ                                    คว้ารักใสจากฟ้าไกลนั้นมาครอง
    วิธีจีบใครสักคนก็มากมี                                           หลายวิธีถามได้จากพี่น้อง
    ปรึกษาคนนู้นนี้แล้วก็ลอง                                        เตรียมตัวครองรักได้สมใจหวัง

     

     

     

    ทางที่จะคว้าความรักจากฟ้าไกลมาครอบครอง  มีอยู่หนทางหนึ่งที่ทุกคนรู้จักกัน  ทางทางนั้นก็คือการจีบนั่นเอง
    เมื่อเรารักใครสักคน แล้วอยากให้เค้าคิดเช่นเดียกวับเรา การจะเปลี่ยนใจเค้าได้นั้น คงต้องอาศัยการจีบ เอเป็นคนคนหนึ่ง  เป็นคนธรรมดาๆ ไม่เท่ ไม่เก๋ ไม่รวย ไม่ดีเด่นเหมือนใครๆเขา  เอเป็นคนที่กล้าทำตามที่หัวใจตนเองเรียกร้อง
    เอเชื่อว่ารักสมหวังได้หากต้องลอง 
    ใครๆหลายๆคนต่างอิจฉาเอ เพราะว่าเอมีความกล้าหาญที่จะจีบบี ซึ่งบีคือคนที่เอกำลังรักอยู่ในตอนนั้นนั่นเอง
    บีเป็นคนมีเสน่ห์ มีใครหลายคนหมายปองบี แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร มีเพียงเอที่กล้าลงมือเท่านั้น
    เอวางแผนสารพัดวิธี จากหลากหลายตำราเพื่อชนะใจบี เพื่อให้บีสนใจหันมามอง     

    ส่วนวิธีจีบนี้ผู้เขียนขอไม่พูดถึง  เพราะแต่ละคนก็คงต้องใช้วิธีแตกต่างกันไปตามความเหมาะสม
    ถ้าอยากรู้ก็คงต้องลอง เพื่อให้ได้มาครองซึ่งรักนั้น
    ผู้เขียนเองก็อิจฉาเอเช่นกัน  เพราะเอนั้นกล้าจีบใครต่อใคร ผู้เขียนมัวแต่กลัวนู่นกลัวนี่ กลัวเสียมิตรภาพ เสียความสัมพันธ์ จึงอิจฉาเอ
    จนใจเต้นรัว  ผู้เขียนได้แต่กลัวอยู่คนเดีัยวเงียบๆ         

    ขอแนะนำสำหรับคนที่จะจีบใคร จีบไปเลยอย่าได้กลัว วิธีจีบ แท็คติกต่างๆก็มีตั้งมากมาย ถามเพื่อน ถามพี่น้อง หาในเว็บ
    หรือคุณจะถามใครก็ได้  ไม่แน่เค้าอาจจะคิดเหมือนคุณแต่เค้าไม่กล้าลงมือก็ได้นะ
    เพราะงั้นคุณ
    เริ่มก่อนเลย ไม่เสียหาย เตรียใตัวเตรียมใจให้พร้อม หาแท็คติกพิชิตใจเธอ แล้วเตรียมตัวนำรักไปครองได้เลย

    Alice D Nonny <3

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×