ยัยสุดโหดขอปราบใจนายเย็นชา Qionxi X you tfboys (kaiyuan ep.20เป็นต้นไป) - นิยาย ยัยสุดโหดขอปราบใจนายเย็นชา Qionxi X you tfboys (kaiyuan ep.20เป็นต้นไป) : Dek-D.com - Writer
×

ยัยสุดโหดขอปราบใจนายเย็นชา Qionxi X you tfboys (kaiyuan ep.20เป็นต้นไป)

โดย Love Tf yi yi

เรื่องที่2ก็ยังเป็นเซียนซี เหมือนเดิม แต่เนื้อเรื่องไม่เหมือนเดิมนะ

ผู้เข้าชมรวม

1,745

ผู้เข้าชมเดือนนี้

26

ผู้เข้าชมรวม


1.74K

ความคิดเห็น


72

คนติดตาม


72
จำนวนตอน : 24 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ย. 61 / 16:12 น.

แท็กนิยาย

Tfboys Qionxi Kaiyuan

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เยลลี่(นางเอก) สาวสวยแสนน่ารักคนนึง แต่อย่าหลงเสน่ห์นางเชียวนะเพราะ นางคือประธานนักเรียนสุดโหด และเป็นนักเทควันโดอันดับ1ขงรร.อีกด้วย เก่งทั้งการทำอาหาร การต่อสู้ และการเต้น แต่เธอนั้นไม่ชอบผู้ชายเป็นอย่างยิ่ง เธอเป็นคนไทยแต่อาศัยอยู่ที่จีน เธอน่ะจะชอบอยู่กับผู้หญิงมากกว่าไม่ใชว่านางเป็นทอมแต่นางเกลียดผู้ชายเอามากๆๆๆๆๆ นางเรียนเก่งแต่วิชาที่นางด้อย คือวิชาเลข(อ้างอิงจากไรท์เอง) อายุ18ปี (อันนี้ไรท์ตั้งอายุเอง) #มโนว่าสวย


เซียนซี(พระเอก) หนุ่มหล่อยิ้มยาก ที่เย็นชาโครตตตตต ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลยและปฏิเสธได้หน้าตาเฉย(เลวมาก #ไม่ใช่เรื่องจริงหรอกเนาะ) ไม่มีเพื่อนเลย แต่มีผู้หญิงแอบชอบมากมาย เรียนเก่ง เก่งวิชาคณิตแต่ไม่เคยสอนใครเลย เป็นลูกคนรวย และมีคู่หมั้นแล้วแต่เซียนซีไม่ชอบ อายุ 18ปี


จุนไค บอดี้การ์ดของเยลลี่ที่เปรียบเสมือนพี่ชายคอยเลี้ยงดูเยลลี่มาตั้งแต่เด็ก การต่อสู้ยอดเยี่ยม และไร้เทียมทานคุณพ่อคุณแม่ของเยลลี่ให้มาคุ้มกันเยลลี่ที่รร. และยังเรียนที่เดียวกับเยลลี่ จึงรู้ว่าเยลลี่นิสัยเป็นยังไง ไม่มีใครรู้ว่าจุนไคเป็นบอดี้การ์ดของเยลลี่ และยังเป็นหนุ่มหล่ออันดับ1อีกด้วย (แต่ยังไงเซียนของฉันก็หล่อกว่า) อายุ19ปี


หวังหยวน บอดี้การ์ดของเซียนซี ใครอยู่ด้วยก็จะมีความสุข เป็นเพื่อนของเซียนซีคนเดียว 
ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์นะไปดูกันเลยยยย




นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น