ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต่างวง (gfriend X Tfboys )

    ลำดับตอนที่ #3 : Tfboysน่ะ พวกเราจอง

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 60


    สิ้นเสียงของทั้งสามสาวผู้ใหม่ จึงย่างก้าวเข้ามา "จื่อวี ดาฮยอน จีฮโย" เซียนซีไม่ตกใจมากแค่ตื่นตัวเล็กน้อย

    "จีฮโย/ดาฮยอน" ตอนนี้จุนไค หวังหยวน เยริน ยูจู ก็มาอยู่ตรงจุดนี้โดยมิได้นัดหมาย "อ้าว มาพอดีเลยนะคะ น้องจุนไค" จีฮโยรีบวิ่งไปคล้องแขนจุนไคและผลักยูจูออกไป ยูจูจึงล้ม "โอ๊ย!" จุนไคเห็นดังนั้นจึงสะบัดแขนจีฮโยออก และเดินไปพยุงยูจูขึ้นมา "ยูจูเป็นอะไรไหม" ยูจูทำได้แค่เก็บความรู้สึก ส่ายหัว แล้วลูบก้นป้อยๆ "มันจะมากเกินไปแล้วนะคะ" (ถ้าเป็นไรท์ไม่พูด คะ แล้ว) ชินบีเดินมาตรงหน้าจีฮโยแล้วทำสีหน้าจริงจังสุดๆ "อย่ามาทำเก่งหน่อยเลย ยัยบีเกิ้ล เมื่อกี้ฉันเห็นนะว่าเธอจะจูบเชียนเชียนของฉัน" จื่อวีพูดพร้อมผลักชินบี ชินบีตอกกลับไปว่า "ฉันไม่ได้จะจูบเขาค่ะ ยัยโง่ ไม่มีหลักฐานอย่ามา
    โบ้ยนะคะ จื๋อหวีออนนี่555" ชินบีหัวเราะด้วยความสะใจไม่ต่างจากหนุ่มขรึมที่ยิ้มน้อยๆให้ "อีกอย่างนะ ถ้าฉันจะจูบใครก็ไม่ใช่เรื่องของพวกเธอ เพราะที่นี่คือsorce music ไม่ใช่JYPนะคะ มีตาก็หัดดูซะมั่ง ไม่ใช่ส่องแต่ผู้(ชาย)" แรง! แรงมาก "เอ่อ อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ" เยรินก่มหัวลง "พวกเราก็กลับเถอะ" ดาฮยอนก็หันไปบอกจีฮโยกับจื่อวี "ไหนเธอบอกว่าชอบหยวนไม่ใช่หรอไหงมายอมยัยหมูวริน" ชินบี้โต้ขึ้นอีกครั้งว่า "เอ่อ ขอโทษจริงๆนะคะ ที่นี่ไม่ควรจะมีศิลปินอื่นนอกจากTFBOYSและGFRIEND" ยูจูเอ่ยหวั่นๆ "โอ๊ย!/เธอมีสิทธิ์อะไรมาสั่งพวกเรา" จีฮโยบิดแขนยูจูแรงๆ "ปล่อยนะ ยัยพวกบ้า" จุนไคปัดมือจีฮโยออกอย่างแรง "เค้าก็บอกแล้วหนิ ทำไมยังหน้าหนาอยู่อีกล่ะ" เซียนซีที่เงียบมานานสองนานเอ่ยขึ้น "อย่าอยู่ให้รกหูรกตาเลย" "ซ...เซียน" จื่อวีพูดเสียงสั่น "ก็จริงนะ พวกเธอกลับไปเถอะ" คราวนี้หยวนก็พูดขึ้นมาทำให้ดาฮยอนน้ำตาคลอ

    "ฝ...ฝากไว้ก่อนเถอะ" พูดจบทั้งสามผู้ไม่ได้รับเชิญก็เดินออกไป "ฉันไม่รับฝากใครทั้งนั้นแหละ เพราะtfboysอยู่กับเราแล้ว" ทุกคนอึ้ง "ม...มีอะไรหรอ" ชินบีพึ่งนึกออกว่าพูดอะไร "ฉ...ฉันพูดเล่น คือฉันแค่พูดเยาะเย้ยพวกนั้นน่ะ" ชินบีหน้าแดง "ไปซ้อมต่อเถอะ" เซียนพูดพร้อมจูงมือชินบีเข้าไปในห้องซ้อม "โมเม้นเชียนชินนี่มันยังไงนะ" (เชียนซี/ชินบี) จากนั้นทุกคนจึงแยกย้ายกันจนไม่เหลือใคร
    ห้องซ้อมเซียนซี ชินบี
    "เธอนี่ร้ายใช่เล่นเลยนะ" เซียนซียิ่มนึกขำเรื่องซักครู่ "อะไรเล่าฉันก็เป็นงี้ เป็นคนแมนแห่งยอจาชินกูไง" "เหรอ..." เซียนเขยิบหน้ามาใกล้ชินบี ชินบีกหันหน้าไปอีกทาง สักพักหนึ่งจึงรู้สึกเงียบๆ จึงหันกลับไปดู ก็พบว่าเซียนซีไปนั่งตรงกลองชุดแล้ว
    ตัดไปยูจู
    ตอนนี้ยูจูกับจุนไคอยู่ที่สวนดอกไม้ใกล้ๆตึกsorce music ซึ่งสวยมาก พร้อมกับมีกีตาร์มาด้วย "เห่าเสียงหนี เห่าเสียงหนี เห่าเสียงหนี เห่าเสียงหนี่ ซือเจินเตอะเจินเตอะ เห่เสียงหนี่" พอทั้งสองร้องจบก็ล้มตัวลงนอนตรงหน้า "เห้อ! เหนื่อยแทบแย่" "เหนื่อยก็นอนเลยสิครับ ยูจูออนนี่" ยูจูทำสีหน้าเนือยๆ "เรียกฉันว่ายูจูซิ ยูจูน่ะ" ยูจูใช้นิ้สเรียวจิ้มที่ปากจุนไคเบาๆ "ย...ยูจู" "งั้นปลุกฉันด้วยนะ" จุนไคพยักหน้า ยูจูจึงหลับตาลง ซักพักจึงหลับไป
    ตัดไปที่เยริน
    ภายในห้องซ้อมมีแต่เสียงเปียโนบรรเลงอยู่ "ว้าว เก่งจัง" หยวนรู้สึกเขินทุกครั้งที่ได้ยินคำชมจากปากเยริน "สอนฉันเล่นเพลงนี้หน่อยสิ" หยวนกระบิดกระบวนเล็กน้อย ก่อนจะเขยิบให้เยรินนั่งข้างๆ "ต้องวางมือแบบนี้ ขอโทษนะ" เยรินค่อยๆจับมือเยรินให้วางตรงคอร์ดที่ถูก "มี เร โด โด โด" หยวนบอกโน้ตให้เยรินกด โดยที่ไม่รู้เลยว่าเยรินจะระเบิดแล้ว(เพราะความเขิน)
    ผ่าง
    ทั้งสองหันไปดูที่ประตูแทบจะทันที
    THE END PART 3
    เย้ จบไปแล้วกับpart3 วันนี้มาดึกหน่อยนะจ้ะ ยังไม่มีฟินจิกหมอนมากเอาแบบฟินกันเบาๆก่อนเด้อ ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจ และก็อย่าพึ่งทิ้งไรท์นะคะ รีดที่น่ารักทุกคน บายจ้าาาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×