ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : วันแรกที่sorce music
ฝ่ายtfboys
"เฮ้อ เก็บของเสร็จซักที" จุนไคยกมือขึ้นปาดเหงื่อที่ได้มาจากการจัดของ "หิวจังเลย" หยวนพูดประโยคประจำตัวเป็นครั้งที่100แล้ว "ฉันก็เห็นนายหิวตลอดน่ะแหละ" เซียนซีพูดหน้านิ่ง "โห่ อย่าพูดหยั่งงั้นสิ"
ก็อก ก็อก ก็อก
"ใครครับ" จุนไคถามคนที่เคาะ "ฉันเองค่ะ เยริน" จุนไคหน้าสลดไปทันที นึกว่ายูจูล่ะสิ "เยริน" หยวนตาลุกวาวแล้ววิ่งไปเปิดประตูให้ "คือ...แค่จะมาบอกว่าอาหารเสร็จแล้วน่ะค่ะ พวกเรารอข้างล่างนะคะ" เยรินพูดแล้วจึงเดินออกไป
อย่างเขินๆ(เขินเรื่อง?) "รีบไปกันเถอะ" เซียนพูดพร้อมเดินนำหน้าทุกคนไป
ฝ่ายสาวๆgfriend
"ยัยหมูรินเป็นไรอ่ะ หน้าแดงเชียว" โซวอนถามขึ้นด้วยสีหน้าฉายแววสงสัย "สงสัยคงจะชอบใครสักคนในtfboysแน่เลยค่ะ" ออมจีพูดขึ้นเชิงแซว "ป...ป่าวนะ" ทุกคนพยักหน้านิ่ง "แล้วเมื่อไรพวกtfจะมาล่ะ" ชินบีมองไปรอบๆ "ฉันมาแล้ว" ชินบีเห็นเซียนซีเดินลงมาจึงถามว่า "ทำไมมาช้าจังล่ะ" "ไม่เห็นช้าเลยแค่5นาทีเองนะ" "แล้วนายรู้ได้ไงว่า5นาที" "ประมาณ" อึนฮาที่ดูท่าทางเบื่อๆจึงพูดว่า "พอเลยนะ เซียนซีนั่งข้างชินบีนะ" ซินบีมีความสุขเมื่อได้เล่นขำๆ(ขำตรง?) "แล้วพวกที่เหลือล่ะ" ชินบีถามเซียนซีอีกครั้งหนึ่ง "นั่นไงล่ะ" ยูจูเผลอชี้ไปทางจุนไคพอดี "อ...เอ่อ" ยูจูรีบเอามือลง "หยวนนั่งข้างยัยหมูริน จุนไคนั่งกับยูจูนะ" โซวอนจัดแจงที่นั่งให้แต่ละคน "ข...ขอโทษนะครับ" จุนไคพูดกับยูจูก่อนจะนั่งข้างๆ "นั่งเลยสิหยวน" เยรินยิ้มตาหยีให้หยวน "หวานอ่ะแถวนี้/มดกัดแล้วเนี่ย" เซียนซีกับชินบีรวมหัวกันแซว "เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ" อึนฮายิ้มแล้วแซวชินบี๋กับเซียนจนทั้งสองหน้าแดง "จะกินไหมข้าวอ่ะ เดี๋ยวเอาไปทิ้งเลย" ชินบีหยิบชามขึ้นมาทำท่าจะเอาไปทิ้ง "ไม่เอานะบี๋ ข้าวสุดที่รักของเค้าเลยนะ" เยรินทำหน้าอ้อนวอน
"จริงๆเลยนะเยรินออนนี่" ยูจูเอื้อมมือไปหยิกแก้มเยริน "จะได้กินไหมวันนี้" ชินบีเริ่มฉุนเพราะหิว "งอนหรอบี๋สุดน่ารัก" ชินบี๋จึงดึงแก้มยูจู "ไม่ได้งอนค่ะยูจูออนนี่คนมึน" "ขอขัดแป็บนะ คือกับข้าวจะเย็นแล้ว" เซียนซีหันไปพูดกับสองสาวที่กำลังเปิดศึกประชันดึงแก้ม
"กินเลยกินเลย" เยรินรีบจ้วงกับข้าวขึ้นมากินอย่างเอร็ดอร่อย
ทานข้าวเสร็จ
"เอาล่ะพวกเธอต้องฝึกการแสดงบนเวทีกับคู่ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเต้น ร้องต่างๆ ให้ไปฝึกคู่ล่ะ1ห้องนะ อ่ะ นี่กุญแจ" ผ.ก.ยื่นกุญแจให้ทั้งสามคน
ฝั่งจุนไคกับยูจู
"เราจะซ้อมอะไรดีละ ร้องเพลงดีไหม" ยูจูหันไปถามผู้ชายหน้าแมวข้างๆ "ออนนี่ร้องเพลงให้ฟังก่อนสิ ผมได้ยินมาว่าออนนี่ร้องเพลงเพราะมาก" ยูจูได้ยินคำชมจึงยิ้มกว้าง "อ...อื้อ"
"let it go let it goooo" หลังจากร้องจบจุนไคก็ปรบมือให้ยกใหญ่ "เสียงออนนี่เพราะมากเลย" "นายเล่นกีตาร์ให้ฉันฟังพร้อมกับร้องด้วยนะ" ยูจูอยากให้สุดหล่อร้องให้ฟังบ้าง "อ่ะนี่ กีตาร์" แต่จุนไคไม่ได้ดูกีตาร์จึงจับไปโดนมือยูจู "อ...เอ่อ" "ผ...ผมขอโทษครับ"
ตัดไปที่คู่หยวน
"แล้วเราจะแสดงไรดีอ่าาาาา" เยรินลากเสียงยาว "กะว่าจะเล่นเปียโนและร้องเพลงน่ะ" เยรินอ้าปากเป็นรูปตัวโอ "ดีจังเลยนะ เล่นเปียโนเป็นด้วย" เยรินเอ่ยชมหยวน "หยวนเล่นให้ฟังซักเพลงสิ" พอร้องจบหยวนก็พูดว่า "หิวหนมจัง" เยรินมองหน้าแล้วพูดว่า"เราก็หิว" "พอดีเลยหยวนเอาขนมมาด้วยห่อนึง" หลังจากนั้นทั้งสองจึงกินไป "เยรินออนนี่อยู่นิ่งๆนะฮะ" หยวนให้มือปัดขนมออกจากแก้มเยริน "อ...เอ่อ ขอบคุณนะ"
ตัดไปคู่เซียนซี
"แน่นอนว่าคู่เราต้องเต้นไช่ใหมล่ะ" เซียนซีพยักหน้าหงึกๆ ทั้งสองคนจึงเลือกเต้นเพลง bang bang bang หลังจากเต้นเสร็จ "นายนี่เต้นเก่งจริงๆเลยนะ" เซียนซีทำมือเก็กหล่อแล้วพูดว่า"แน่นอน" ด้วยความที่ชินบีหมั่นไส้จึงปาหมอนใส่เซียนซี "โอ๊ย จะเอาหรอชินบี" เซียนซีหยิบหมอนขึ้นมาปาใส่ชินบีแค่ปาแรงไป "อ...โอ๊ย" ชินบีใช้มืกุมตา "ชินบีเป็นอะไรรึเปล่า" เซียนซีเดินเข้ามาดู "เหมือนมีอะไรเข้าตาฉันน่ะ" "ลืมตาสิเดี๋ยวฉันดูให้" เซียนซีเขยิบหน้าเข้าไปใกล้ๆชินบี
"อ๊ายยย เชียนซีทำอะไรน่ะ" หญิงสาวสามคนเดินเข้ามาในห้อง
THE END PART 2
เย้ๆๆ มาแล้ววันนี้อัพสองตอนเลยเด้อ อย่างที่บอกนะคะตอนแรกเริ่มจะไม่ค่อยมีเหตุการณ์สำคัญอะไรมากมายแต่ไรท์จะพยายามโยงเรื่องไปสถานการณ์ต่างๆนะคะ วันนี้ลาไปก่อนเด้ออ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น