ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต่างวง (gfriend X Tfboys )

    ลำดับตอนที่ #1 : ย้ายวงชั่วคราว

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 60


    บริษัท Tf entertainment 
    "ผมคิดว่าถ้าเราทำแบบนี้ก็ดีนะครับ งั้นเอาตามนี้ เดี๋ยวผมบอกให้เด็กๆเก็บของไปที่นั่นเองครับ ขอบคุณครับ" สิ้นเสียงของผู้จัดการที่คุยผ่านใครซักคนผ่านโทรศัพท์ สามหน่อก็เดิน(ไม่เชิงเดิน) เข้ามาหา "ผู้จัดการครับ คุยกับใครครับ แล้วจะให้เราไปไหนอ่า" หวังหยวนเริ่มเปิดประเด็นถามขึ้น "พวกเธอแอบฟังใช่ไหม" "ม..ไม่ได้แอบฟังนะครับ พ...พวกเราแค่เดินผ่านมาเฉยๆฮะ" หยวนพูดเสียงตะกุกตะกัก "ก็ดี จะได้เล่าได้ง่าย" ผู้จัดการหยุดพักหายใจแล้วพูดต่อ "ต้นสังกัดsource musicน่ะ เค้าอยากจะให้เธอทั้งสามไปร่วมกับสาวๆ"  "หะ! ร่วมกับสาวๆ" จุนไคคิดลึกเพราะผู้จัดการไม่พูดให้กระจ่าง "ไม่ใช่แบบนั้น เค้าอยากให้พวกเธอไปร้องเพลง คอนเสิร์ตกับพวกสาวๆgfriend อยู่สามคนด้วยกันเป็นเวลา1ปี" ผู้จัดการไม่รอช้าก็ยื่นรูปภาพให้ดู
    "นี่คู่จุนไค"

    "ชื่อยูจู ชื่อเต็ม เชว ยูนา ประวัติส่วนตัวที่เหลือเขียนไว้ให้แล้ว"
    "น...น่ารัก น่าจะใจดีด้วย" จุนไคมองตาเป็นวาว "แหนะ เค้าแก่กว่าพี่ด้วยนะ" จุนไคยิ้มเข้าไปใหญ่ "นี่ของหวังหยวน"

    "ชื่อเยริน ชื่อเต็ม ฮวังอึนบี ประวัติเขียนไว้แล้ว" หวังหยวนมองไปที่รูปแล้วอุทานว่า "น่ารักตะมุตะมิ" "เธอกินเก่งเหมือนนายเลยนะ" คราวนี้เซียนซีพูดขึ้น
    "คนสุดท้าย อ่ะ เซียนซี" ผู้จัดการยื่นรูปภาพให้เซียนดู

    "เห็นแบบนี้แล้วเธอน่ะ เรียกได้ว่าเป็นคนแมนแห่งยอจาชินกูเลยนะ" เซียนซีเหลือบมองรูปภาพ "เป็นไง" จุนไคถาม "อือ ก็สวย" ไม่มีทีท่าหรือสีหน้าบ่งบอก เลย "นายสลัดความพูดน้อยหน่อยก็ดีนะ"
    ณ ต้นสังกัดsorce music
    "ออนนี่ ออนนี่ ออนนี่ ชินบีวิ่งมาหาพวกพี่ๆ และน้องออม "ได้ข่าวไหมว่าศิลปินที่จีนเค้าจะมาที่นี่ด้วยล่ะ" ชินบีรีบบอกพวกพี่อย่างรวดเร็ว โซวอนเงยหน้าขึ้นมาถามว่า "เค้าให้จับคู่กับพวกเธอ3คนหนิ" ลีดเดอร์ชี้มาที่ยูจู เยริน ชินบี "อ้าว พวกเธอรู้ข่าวแล้วหรอเนี่ย" ผู้จัดการเดินเข้ามาพร้อมถืออะไรซักอย่าง "ตามที่โซวอนบอกtfboysจะมาร่วมร้องเพลง คอนเสิร์ตกับพวกเธอที่นี่ และเธอสามคนก็ถูกเลือกให้คู่กับtfboysด้วย" gfriend อ้าปากหวอ "แล้วนานไหมอ่ะคะ" อึนฮาถาม ผู้จัดการชูเลขหนึ่ง "1วัน" ยูจูพูดออกมางงๆ "1ปี" คราวนี้ผ.ก.เป็นผู้เฉลย สาวๆอ้าปากหวอกว่าเดิม "พวกเธอทั้งหมดก็เตรียมด้วยล่ะ เค้ามาวันนี้แต่คงถึงพรุ่งนี้เช้า "โอเคค่ะ" "เดี๋ยว อย่าพึ่งไป นี่รูปคู่ของเธอ" ผ.ก.ยื่นรูปภาพให้ทั้งสามดู

    "ชื่อจุนไค ชื่อเต็ม หวังจุนไค อายุ18ปี น่าแมวดีจัง" ยูจูพูดพร้อมอย่างน่ารัก

    "ชื่อหยวน ชื่อเต็มหวังหยวน อายุ17ปี เด็กกว่าฉันฉันตั้ง4ปีแหนะ แต่ก็น่ารักดีแฮะ"

    "ชื่อเซียนซี ชื่อเต็มอี้หยางเซียนซี อายุ17 เด็กกว่าฉัน2ปี ดูเป็นคนขรึมๆ หนักแน่น ยิ้มยากล่ะมั้ง"
    เช้าวันต่อมา
    ยูจู เยริน ชินบีมาพบผู้จัดการที่ห้องด้วย"
    ณ ห้องผู้จัดการ
    ทั้งสามสาวเข้ามาในห้องพร้อมเหลือบตามองผู้ชายสามคนที่ยืนข้างๆ "นั่นtfboysใช่ไหมอ่ะ" เยรินถาม "ก็ใช่แหละ เหมือนในภาพเป๊ะๆ" ชินบีตอบ
    "เอาล่ะ มากันครบแล้วฉันจะบอกว่าtfboysจะมาร่วมอยู่ที่นี่เป็นเวลา1ปี ถือเป็นการฝึกไปเลยในตัว และพวกเธอจะเป็นคู่ร้องเพลงของทั้งสาม เพื่อให้ติดเรตติ้งทั้งเธอและtfboys เพราะฉะนั้นผมก็จะให้เธอทั้งสามคอยช่วยเหลือคุณด้วย นับต่อไปนี้ก็คิดว่านี่เป็นบ้านหลังที่สองนะครับ ยูจู เยริน ชินบี พวกเธอพาtfboysไปห้องพักนะ พร้อมกับบอกสถานที่ต่างๆที่นี่ด้วย เชิญได้"
    ผ.อ.พูดจบทั้ง6จึงค่อยๆเดินออกจากห้องไปโดยไม่มีใครพูดอะไรออกมา "ก็ในเมื่อประธานพูดแล้วอ่ะนะ" ชินบีพูดเบาๆ "ข...ขอโทษนะ คือพวกพี่อยากให้ผมเรียกว่าอะไร" จุนไคถาม "เรียกออนนี่ก็ได้นะ" ชินบีพูดต่อว่า "แต่ถ้าเป็นฉันเรียกชินบีก็ได้นะ แล้วก็ไม่ต้องพูดสุภาพหรอก พวกนายก็รู้ว่าgfriendเป็นไง"
    "เป็นไงหรอ?" เซียนซีถามขึ้น "เดี๋ยวก็รู้เองล่ะนะ ตามมาทางนี้เลย" ยูจูเดินนำขบวน "ออนนี่ เดี๋ยวหนูจะไปตามพวกที่เหลือให้เด้อ" ชินบีหันไปถาม ยูจูหันไปตอบว่า "ได้เลยจ้ะ" พร้อมกับยิ้มหวาน จุนไคที่เห็นยูจูยิ้ม ก็หน้าแดง "ถึงแล้วจ้ะ อยู่ห้องเดียวกันนะคะ แต่ห้องนี้ไม่แคบมาก อยู่สบายค่ะ มีอะไรก็เรียกพวกเราได้นะคะ พวกเราอยู่ห้องข้างๆ งั้นไปก่อนนะคะ" "บายจ้า" เยรินพูดทิ้งท้ายแล้วเดินกลับห้องไป "ยูจูฉันจองนะ" จุนไคพูดขึ้น "มาวันแรกก็จองเลยนะเก้อ" หยวนแซว "รีบเข้าห้องเถอะ" เซียนซีดูดพร้อมยกกระเป๋าเข้าไป "ชาตินี้นายจะมีแฟนไหมนะเซียนซี"
    THE END PART 1
    เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับตอนแรกอาจจะยังธรรมดา เบๆ แต่ตอนอื่นรับรองว่าสนุกไม่มีใครเกินแน่นอนจ้า และไรท์ขอขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะคะ และถ้ามีอะไรตำหนิ ติ เตียนกันได้ ในคอมเม้นต์เด้อ สำหรับตอนนี้ จ้ายเจี้ยน

    จุนไค

    หวังหยวน

    เซียนซี

    ยูจู

    เยริน

    ชินบี













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×