ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น ภาค รุ่น 11

    ลำดับตอนที่ #4 : เป้าหมายที่ 3 ปานประจำตัวผู้พิทักษ์

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 54


    เช้าวันหนึ่ง.....
    ณ บ้านซาวาดะ

    เอดะ  :  หา ! นี่ฉันต้องไปเป็นบอสของแก็งมาเฟียอย่างงั้นเหรอ !

    รีบอร์น  :  ใช่(ตอบอย่างหน้านิ่ง - -")

    เอดะ  :  แต่ฉันไม่อยากเป็นมาเฟียนะ T-T

    รีบอร์น  :  นายไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เพราะว่านายน่ะถูกเลือกมาตั้งแต่เกิด

    เอดะ  :  ทำไมอ่ะ แล้วใครเป็นคนเลือก ?

    รีบอร์น  :  ก็พ่อนายไง

    เอดะ  :  หา!!!!!!!! 0[  ]0

    รีบอร์น  :  จะว่าไปแล้วที่หน้าผากนาย มีปานอยู่รึเปล่า ?

    เอดะ  :  ปาน ?

    ว่าแล้วรีบอร์นก็ใช้มือเปิดผมที่หน้าผากของเอดะ พบว่ามีปานเป็นรูปเหมือนสัญลักษณ์บนแหวนวองโกเล่แห่งนภา

    รีบอร์น  :  13 ปีผ่านไป ยังอยู่เหมือนเดิมเลย

    เอดะ  :  ทะ ทำอะไรของนายเนี่ย ?

    รีบอร์น  :  ฟังนะเอดะ ปานที่อยู่ตรงหน้าผากนายน่ะ นั่นแหละคือหลักฐานว่านายถูกเลือก 

    เอดะ  :  !! แล้ว...ทำไมพ่อถึงเลือกฉัน แล้วพ่อเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ด้วย ?

    รีบอร์น  :  นั่นก็เพราะว่านายน่ะเหมาะสมที่จะเป็นผู้สืบทอดต่อจากพ่อนายยังไงล่ะ

    เอดะ  :  สืบทอดต่อจากพ่องั้นเหรอ

    รีบอร์น  :  ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมพ่อนายเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ด้วยน่ะ รอฟังจากปากพ่อนายเองก็แล้วกัน
                   และอีกอย่าง นอกจากนายแล้วยังมีอีก 6 คน ที่มีปานที่เกิดขึ้นจากการถูกเลือก

    เอดะ  :  แล้ว 6 คนที่ว่านั่นมีใครบ้างล่ะ

    รีบอร์น  :  ความลับจ้า ^^

    เอดะ  :  - -" -*-...........แป่ว.........

    รีบอร์น  :  ถ้านายอยากรู้ก็ไปหาเองสิ หรือไม่ก็รอให้พวกนั้นปรากฎตัวออกมาเอง เพราะยังไงก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว

    เอดะ  :  ทำไมนายถึงคิดว่าพวกนั้นจะปรากฎตัวออกมาเองล่ะ ?

    รีบอร์น  :  เพราะพวกนั้นคือคนที่จะปกป้องนายยังไงล่ะ เอดะ !

    เอดะ  :  ปกป้องฉันงั้นเหรอ.....

    รีบอร์น  :  อื้ม แต่ตอนนี้นายยังไม่มีประสบการณ์การต่อสู้เลยแม้แต่นิดเดียว ฉันจึงจำเป็นต้องฝึกนายเพื่อให้เป็นบอสของวองโกเล่รุ่นที่ 11 !


    ***************************
    ปานประจำตัวผู้พิทักษ์แต่ละคน

    1.ผู้พิทักษ์แห่งนภา           สัญลักษณ์       รูปแหวนวองโกเล่แห่งนภา          สีส้มอ่อน        
        นยน
    2.ผู้พิทักษ์แห่งวายุ            สัญลักษณ์       รูปพายุ(เหมือนบนแหวน)            สีแดงอ่อน               
    3.ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ          สัญลักษณ์       รูปหยดน้ำ(เหมือนบนแหวน)        สีฟ้าอ่อน                 
    4.ผู้พิทักษ์แห่งเมฆา          สัญลักษณ์       รูปเมฆ(เหมือนบนแหวน)             สีม่วงอ่อน               
    5.ผู้พิทักษ์แห่งอรุณ          สัญลักษณ์        รูปพระอาทิตย์(เหมือนบนแหวน)  สีเหลืองอ่อน           
    6.ผู้พิทักษ์แห่งอัศนี          สัญลักษณ์        รูปสายฟ้า(เหมือนบนแหวน)        สีเขียวอ่อน            
    7.ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก  สัญลักษณ์        รูปหมอก(เหมือนบนแหวน)          สีครามอ่อน                         


    ***ตอนนี้สั้นและมีแค่ฉากเดียวต้องขอประทานอภัย ^^ "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×