ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น ภาค รุ่น 11

    ลำดับตอนที่ #9 : เป้าหมายที่ 7 หัวหน้ากรรมการคุมกฎสุดเซ็กซี่ !(เสร็จแล้วจ้า เข้ามาได้เลย ^0^)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 54


    โรงเรียนนามิโมริ......
    ห้องประชุม

    @%$  :  เอ...จากตารางการแบ่งห้องของแต่ละชมรมแล้ว ก็ได้ออกมาเป็นอย่างงี้ล่ะครับ

    กรรมการวิทย์  :  เห ! มีกรรมการที่ใช้ห้องรับแขกได้ด้วยเหรอ ? ฝ่ายไหนเนี่ย ขี้โกงอ่ะ !

    กรรมการนักอ่าน  :  ใจเย็น ใจเย็น

    กรรมการคอมฯ  :  นี่ของกรรมการคุมกฎไงเล่า !(กระซิบ)

    กรรมการวิทย์  :  !!!!!!!

    ยูริ  :  ไม่ทราบว่า มีปัญหาอะไรเหรอคะ ?

    กรรมการวิทย์  :  ม ไม่มีค่ะ ข ขอโทษด้วยค่ะ คุณยูริ

    ยูริ  :  งั้น ประชุมต่อ

    กรรมการนักเต้น  :  แบบนี้มันไม่แปลกไปเหรอคะ ! ที่มีแต่กรรมการคุมกฎเท่านั้น ! ที่ใช้ห้องรับแขกได้น่ะ !

    ยูริ  :  เด็กใหม่สินะ เธอน่ะ

    กรรมการนักเต้น  :  ก็แล้วจะทำไมล่ะคะ ฉันน่ะเป็นนักเต้นที่มีชื่อเสียงมากๆเลยนะ ! แต่ไม่ให้ใช้ห้องหรูๆแบบเนี่ย มันดูถูกกันชัดๆ !

    ยูริ  :  แล้วเธอทำประโยชน์อะไรให้โรงเรียนบ้างล่ะ มีแต่เต้นยั่วผู้ชายไปวันๆ ไม่ไล่ออกก็บุญโคตรแล้ว !

    กรรมการนักเต้น  :  หนอยแน่ะ ! ยัยนี่ ! เพียะ!!!!(วิ่งไปตบหน้ายูริ)

    ยูริ  :  .........................

    คนอื่นๆ  :  ลองของซะแล้วยัยนี่!!!

    ยูริ  :  ตบใช่มั้ย....ได้ ! พลัก !(ผลักยัยกรรมการนั่นลงบนโต๊ะ แล้ว....)

    เพียะๆๆๆๆๆๆๆ ผัวะๆๆๆๆๆๆๆๆ พลักๆๆๆๆๆๆ(ทั้งตบ ทั้งเตะ ทั้งต่อย) กรี๊ดดดดด(เสียงยัยกรรมการนักเต้น ฟังแล้วสะใจชมัด ! / ไรเตอร์)

    คนอื่นๆ  : 
    ..................น่ากลัว.....................

    ยูริ  :  หึ ! กล้าหือกับฉันดีนัก ! ครั้งนี้ฉันขอยึดกระโปรงเธอก่อนก็ละกัน

    กรรมการนักเต้น  :  หมดสภาพ......-/////-

    ยูริ  :  ฮ้าว~~~

    รีบอร์น  :  ลูกสาวของฮิบาริ เคียวยะ ชื่อฮิบาริ ยูริ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎของนามิโมริ แล้วก็เป็นหัวหน้าแก็งอันธพาลอีกด้วย 
                   หึ น่าสนใจเหมือนพ่อเธอจริงๆเลยนะ

    ดาดฟ้าของโรงเรียน......

    โอโตะ  :  กับข้าวอร่อยมั้ยครับ ? รุ่น 11

    เอดะ  :  อื้ม ก็อร่อยดี ว่าแต่นายเลิกเรียกฉันว่า รุ่น 11 ซะทีได้มั้ย ? มันรู้สึกแปลกๆน่ะ

    โอโตะ  :  ไม่ได้หรอกครับ ! พ่อผมสอนมาว่าต้องให้เกียรติรุ่น 11 จะมาเรียกแบบธรรมดาแบบนั้นไม่ได้นะครับ !

    เอดะ  :  ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง แล้วทำไมนายถึงไม่เรียกฉันแบบนั้นตั้งแต่แรกล่ะ ?

    โอโตะ  :  ก็พ่อผมบอกว่าถ้ารุ่น 11 ยังไม่แสดงอาการแปลกๆออกมา ก็ให้ทำตัวตามปกติอ่ะครับ

    เอดะ  :  แล้วฉันไปแสดงอาการแปลกๆนั่นตอนไหนเหรอ ?

    โอโตะ  :  ก็ตอนที่ถามเรื่องปานไงล่ะครับ

    เอดะ  :  ปาน ?......เห ! นี่แสดงว่าที่ตัวนายเองก็มีปานแปลกๆเหมือนกับฉันน่ะสิ !

    โอโตะ  :  ใช่แล้วคร้าบ ผมมีปานเป็นรูปพายุหมุน สีแดงอ่อน อยู่ที่หลังน่ะคร้าบ

    เอดะ  :  แล้วทำไมนายไม่บอกฉันตั้งแต่แรกเล่า!!!!

    รีบอร์น  :  หาได้ 1 คนแล้วสินะ เอดะ

    เอดะ  :  ร รีบอร์น !

    หลังจากกินข้าวเสร็จ......

    คนอื่นๆ  :  คราวนี้ต้องทำให้สำเร็จนะเฟ้ย !
                    รู้แล้วน่า เพื่อให้เห็นช็อตเด็ดของยัยกรรมการนั่น
                    อ๊ะ ! มาแล้ว เตรียมตัวนะ
                    อื้ม!!!!!!

    ยูริ  :  ..........................

    คนอื่นๆ  :  ย๊าก แมลงสาบบุกโลกกกกก

    ยูริ  :  ..........................

    คนอื่นๆ  :  ซ ซวยแล้ว ! ยัยนี่มันไม่กลัวแมงสาบแฮะ

    ยูริ  :  พวกนาย......เคยตายมั้ย ?..........(เสียงเยือกเย็น)

    คนอื่นๆ  :  แว๊ก ! ขอประทานโทษด้วยคร้าบบบบบ(หนีไปแล้ว)

    ยูริ  :  ชิ ! ไอ้พวกสัตว์กินพืช น่ารำคาญจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะวางแผนอะไรกันนักกันหนา(แล้วก็เดินจากไป)

    โมริ  :  ......................- -"

    เอดะ  :  อ้าว ! พี่โมริ มาทำอะไรตรงนี้เหรอครับ ?

    โมริ  :  โอ้ว ! เอดะเองเหรอ เผอิญว่าพี่กำลังสอดส่องยัยนั่นอยู่น่ะ

    เอดะ  :  เอ๋ ? ใครเหรอ ยัยนั่นที่พี่ว่าน่ะ ?

    โมริ  :  เห็นผู้หญิงคนที่ขาว สวย หมวย อื๋ม ที่เพิ่งเดินผ่านไปเมื่อกี้รึเปล่า ?

    เอดะ  :  เอ๋ ? คนที่ขาว สวย หมวย อื๋ม น่ะเหรอ....อ๋อ พี่สาวที่ถูกพวกนั้นแกล้งโยนแมงสาบใส่น่ะเหรอ ?

    โมริ  :  แล้วยัยนั่นมันกลัวมั้ย ?

    เอดะ  :  ไม่นะครับ แถมยังทำเสียงเย็นชาใส่พวกนั้นจนวิ่งหนีกันไปเลยอีกด้วยนะครับ

    โมริ  :  โอ๊ย ! ยัยนั่นมันกลัวอะไรเป็นบ้างมั้ยเนี่ยยยยยยย

    โอโตะ  :  ทำไมเหรอ เจ้าหัวสนามหญ้า(เหมือนพ่อแกเด๊ะ)

    โมริ  :  เฮ่อ จะเล่าให้ฟังก็ละกันนะ ยัยนั่นน่ะชื่อ ฮิบาริ ยูริ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎของนามิโมริ ดูภายนอกออกจะเป็นสาวน่ารักก็จริงอยู่ แต่แท้จริงแล้วยัยนั่นน่ะโหดมากเลยนะรู้มั้ย โหดถึงขั้น....เคยฆ่าคนตายมาแล้วครั้งนึง.....

    ทั้ง 2 คน  :  เห ! ถึงกะฆ่ากันเลยเหรออออออ

    รีบอร์น  :  ก็แหงอยู่แล้ว ยูริน่ะเป็นลูกสาวของฮิบาริ เคียวยะ อดีตหัวหน้ากรรมการคุมกฎของนามิโมริ แล้วก็เป็นสุดยอดอันธพาลที่แข่งแกร่งที่สุดในสมัยรุ่นพ่อแม่พวกนายด้วย ก็เลยไม่แปลกที่ลูกจะเก่งเหมือนพ่อ

    เอดะ  :  แป่ว....แต่พี่แกเค้าเป็นผู้หญิงนะเฟ้ย !
                เออ แล้วที่ว่าสอดส่องกับวางแผนเนี่ย มันหมายความว่ายังไงเหรอ พี่โมริ
     
    โมริ  :  อ๋อ เรื่องนั้นน่ะเหรอ คือว่า ตอนสมัยที่พวกพี่อยู่ปี 1 น่ะนะ ยัยนั่นก็เพิ่งย้ายเข้ามา ตอนนั้นพวกผู้ชายทั้งโรงเรียนรวมถึงพี่ด้วยก็พากันเลือดกำเดาไหลกันทั้งโรงเรียนแม้กระทั่งครูผู้ชาย ! เพราะยัยนั่นมัน SEXY มากกกกกกกกกก

    เอดะ  :  โห อะไรมันจะปานนั้น !

    โมริ  :  หลังจากนั้นพวกผู้ชายก็ต่างพากันวางแผนสารพัด เพื่อให้ยัยนั่นวิ่งหรือกระโดดก็ได้

    โอโตะ  :  แล้วทำไมต้องวางแผนให้พี่แกเค้าวิ่งหรือกระโดดด้วยล่ะ ?

    โมริ  :  แหม ก็ยัยนั่นน่ะ.....หน้าอกใหญ่แบบสุดขั้ววววววว เห็นแล้วน่าขย้ำจริงจริ๊งงงงงงง

    โอโตะ  :  หมอนี่หื่นชมัด - -"

    เอดะ  :  เออ แล้วที่ว่าใหญ่นี่ ขนาดไหนอ่ะ ?

    โมริ  :  ก็ใหญ่ที่สุดในโรงเรียนนามิโมริไงล่ะ แล้วอีกอย่าง...ยัยนั่นน่ะ.....เคยเป็นผู้หญิงที่ฉันชอบมากๆเลยล่ะ!!!!!

    เอดะ  :  หา ! พี่มีคนที่ชอบด้วยเหรอ ! แล้วตอนนี้ยังชอบเค้าอยู่รึเปล่า ?

    โมริ  :  ตอนนี้น่ะเหรอ....อืม....ไม่แล้วล่ะ

    เอดะ  :  ทำไมอ่ะ !

    โมริ  :  ก็ยัยนั่นน่ะ เวลาที่มีผู้ชายเอาดอกไม้หรือช็อกโกแลตไปให้ทีไร ยัยนั่นก็ไม่เคยคิดจะรับของจากใครเลย มิหนำซ้ำยังพูดออกมาอีกว่า "ฉันไม่รับของจากสัตว์กินพืชอย่างพวกนายหรอกนะ" ก็เพราะแบบนี้แหละฉันถึงได้ตัดใจจากยัยนั่น แล้วหันมาช่วยกันวางแผนให้ยัยนั่นวิ่ง เพราะว่าอยู่ที่โรงเรียนนี้มา 4 ปีแล้วววว ยังไม่เคยเห็นยัยนั่นวิ่งเล้ยยยยย

    รีบอร์น  :  แล้วจะให้เราช่วยอะไรรึเปล่าล่ะ โมริ

    เอดะ  :  เฮ้ย ! รีบอร์น ! ทำไมถึงพูดอย่างงั้นเล่า !

    โมริ  :  โอ้ว ! จะช่วยพวกพี่วางแผนงั้นเรอะ เอดะ !

    เอดะ  :  เออ....คือ.....

    โมริ  :  Thank you นะ เอดะ สมแล้วที่เป็นน้องพี่ ถึงจะไม่ใช่น้องแท้ก็ตาม !

    โอโตะ  :  เฮ้ย ! รุ่น 11 อนุมัติตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ ! เจ้าหัวสนามหญ้า !

    โมริ  :  แล้วจะทำไมเล่า เจ้าหัวปากหมึก !

    โอโตะ  :  หนอยยย!!!

    เอดะ  :  เออ ทั้ง 2 คนอย่าทะเลาะกันเลยนะ ^^"
                ว่าแต่จะเอายังไงต่อล่ะ ?

    อาเมะ  :  เรื่องนี้เดี๋ยวอาเมะจัดให้ค๊า~~~

    โอโตะ  :  มาทำไมฟะ ยัยอาเมะ !

    อาเมะ  :  เอ้า ! ก็จะมาช่วยสนับสนุนแผนการนั่นไงล่ะ

    เอดะ  :  เห ! นี่อาเมะรู้แล้วงั้นเหรอ

    อาเมะ  :  อยู่แล้ว ! ก็คนมันเก่งนิ โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 55555555++++++++++++(บ้าไปแล้ว - -")

    ที่เหลือ  :  เฮ่อ..... - -" แป่ว.......


    *******************

    จริงๆอยากแต่งต่อ แต่วันนี้เหนื่อยมากกกก เลยเอาไว้ตอนหน้าก่อนนะจ๊ะ / ไรเตอร์

    ปล.เป็นไงลูกสาวท่านฮิโหดมั้ย ?(เซ็กซี่ด้วย)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×