ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น ภาค รุ่น 11

    ลำดับตอนที่ #7 : เป้าหมายที่ 6 พี่ชายเดือดสุดขั้ว !

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 54


    ณ โรงเรียนนามิโมริ.....
    ห้องปี 1 - A

    เอดะ  :  เฮ่อ.....เบื่อจัง......

    โอโตะ  :  อรุณสวัสดิ์ครับ รุ่น 11

    เอดะ  :  อืม อรุณสวัสดิ์ !! เฮ้ย ! เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะ ?

    โอโตะ  :  รุ่น 11 ครับ ^^

    เอดะ  :  ทำไมนายถึงเรียกฉันแบบนั้นเล่า ! ปกติก็เรียก เอดะ ไม่ใช่เหรอออออ(แถมตอนหลังยังลงท้าย"ครับ"ด้วย)

    โอโตะ  :  แหม...ก็นายเป็นบอสของพวกเรานิ

    เอดะ  :  บอส ? เอ๋ ! นี่นายรู้เรื่องมาเฟียอะไรนั่นด้วยเหรอ !
     
    โอโตะ  :  รู้สิ ก็พ่อฉันเป็นคนบอกเองนิ

    เอดะ  :  นี่แสดงว่าพ่อของโอโตะต้องเกี่ยวข้องอะไรกับพ่อเราน่ะสิ เออ แล้วพ่อนายบอกกับนายว่ายังไงเหรอ ?

    โอโตะ  :  ก็คือเรื่องราวมันมีอยู่ว่า.........

    เรื่องเล่า ณ อพาร์ทเม้นท์(บ้านโกคุเทระ)

    โกคุเทระ  :  นี่ ! โอโตะฟังพ่อให้ดีนะ ลูกน่ะจะต้องไปเป็นมือขวาของบอสวองโกเล่รุ่นที่ 11 เหมือนกับพ่อที่เป็นมือขวาของรุ่นที่ 10 ให้ได้ ลูกจะต้องดูแลคอยรับใช้รุ่นที่ 11 ให้ดี ถึงแม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม ยังไงก็ต้องปกป้องรุ่นที่ 11 ให้ได้นะลูก!!!!!!!!!!

    ฮารุ  :  เออ...คุณค่ะ ไม่ต้องขนาดแลกชีวิตก็ได้นะคะ

    โกคุเทระ  :  จะให้ไม่ต้องแลกได้ไงล่ะฮารุ ทีผมยังเคยปกป้องรุ่นที่ 10 อดีตคนที่เธอรักนักรักหนาเลยนี่นา แล้วทำไมลูกของเราจะทำไม่ได้ !

    ฮารุ  :  แต่โอโตะเป็นลูกของคุณโกคุเทระกับฮารุนะคะ ! จะให้มาตายเพราะเรื่องแบบนี้มันก็แย่สิคะ !

    โกคุเทระ  :  ก็แล้วจะทำไมเล่า !

    ฮาฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ๊าะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ด่ากันเกือบทั้งคืน - -"

    โอโตะ  :  พ่อจ๋า แม่จ๋า อย่าทะเลาะกันเลยนะ - -" TOT

    ************************
    โอโตะ  :  เรื่องราวมันก็เป็นแบบนี้แหละ

    เอดะ  :  สรุปคือต้นเหตุมาจากการทะเลาะของพ่อแม่เนี่ยนะ - -"

    อาเมะ  :  Hi ! ทั้ง 2 คน สบายดีรึเปล่า ?

    โอโตะ  :  มาทำไมเนี่ย เธอน่ะ !

    อาเมะ  :  ก็มาทักทายไง เมื่อกี้หูหนวกเร้อ

    โอโตะ  :  หนอยแน่ะ ! ยัยนี่นิ !

    เอดะ  :  เออ ใจเย็นๆก่อนนะทั้ง 2 คน

    อาเมะ  :  เอ้อ จริงสิ ! เอดะ เมื่อกี้มีผู้ชายมาหานายน่ะ รู้สึกว่าจะอยู่ปี 4 นะ

    เอดะ  :  ปี 4 ผู้ชาย มาหาฉัน ? หรือว่า ! จะเป็น......

    โมริ  :  โย่ ! เอดะ สบายดีรึเปล่า ?

    เอดะ  :  พ พี่โมริ ! มาทำอะไรที่นี่ ?

    โมริ  :  คือกะว่าจะมาชวนนายเข้าชมรมมวยน่ะ สนใจมั้ย ?

    เอดะ  :  ชมรมมวยอย่างงั้นเหรอ....

    โอโตะ  :  หมอนี่เป็นใครเหรอครับ รุ่น 11 ?

    เอดะ  :  อ๋อ เป็นพี่ชายของเราน่ะ

    โอโตะ  :  รุ่น 11 มีพี่ชายด้วยเหรอครับ !

    เอดะ  :  เออคือ พี่โมริเค้าเป็นลูกของลุงฉันน่ะ ไม่ใช่พี่แท้ซะหน่อย

    โมริ  :  ตอนที่แข่งว่ายน้ำคราวที่แล้วน่ะ รู้มั้ยว่านายน่ะ.....สุดขั้ว!!!!!มากๆเล้ยยย สมแล้วที่เป็นน้องชายพี่ !

    เอดะ  :  เออ....แล้วมันเกี่ยวอะไรกับชมรมของพี่ด้วยล่ะ  - -"

    โมริ  :  เกี่ยวสิ ! ผู้ชายแบบเนี่ยพี่หามานานแล้วล่ะ มาสืบทอดกัปตันชมรมมวยกับพี่เถอะนะ เอดะ !

    เอดะ  :  หา ! สืบทอดกัปตันมวยงั้นเหรอ ! ซวยแล้ว !

    โอโตะ  :  นี่แก ! มีสิทธิ์อะไรมาบังคับรุ่น 11 ห๊ะ !

    โมริ  :  ไม่ได้บังคับซะหน่อย ก็แค่อยากให้เอดะมาสืบทอดชมรมมวยเฉยๆน่ะ

    คนที่เหลือ  :  ก็นั่นแหละที่เรียกว่าบังคับ!!!

    รีบอร์น  :  เป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ ที่จะให้เอดะมาเป็นกัปตันชมรมมวยคนต่อไปน่ะ

    เอดะ  :  เสียงนี้.....รีบอร์น ! นายอยู่ที่ไหนอ่ะ แล้วที่ว่านั่นมันหมายความว่ายังไง ?

    รีบอร์น  :  ฉันก็อยู่นี่ไง(ออกมาจากโต๊ะ)

    เอดะ  :  ม มาได้ไงเนี่ย !

    รีบอร์น  :  ฉันติดตั้งระบบฐานทัพในโรงเรียนไว้ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่นายแล้วล่ะ

    เอดะ  :  ผ่านมา 20 กว่าปีแล้วเนี่ยนะ !
                นี่ แล้วเรื่องที่ว่าจะให้ฉันมาเป็นกัปตันชมรมมวยคนต่อไปมันหมายความว่ายังไง ห๊ะ !

    รีบอร์น  :  ก่อนที่นายจะไปเป็นบอสของแก็งมาเฟีย นายก็ต้องผ่านการเป็นหัวหน้าชมรมพวกนี้ซะก่อน

    เอดะ  :  ไม่จริงงงง T^T

    รีบอร์น  :  งั้นเอาเป็นว่า วันพรุ่งนี้ฉันจะจัดการแข่งขันชกมวยขึ้น ผู้ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันนั่นก็คือ.....ซาซางาวะ โมริ กับ ซาวาดะ เอดะ

    เอดะ  :  งั้ยเป็นงี้ไปได้เล่า !

    โอโตะ  :  เออ...มันจะดีเหรอครับ คุณรีบอร์น

    อาเมะ  :  ฉันว่ามันก็น่าสนุกดีนะ ^^

    โอโตะ  :  หนอยแน่ะ ! ยัยนี่ !

    โมริ  :  โอ้ว ยังงี้ก็ สุดขั้ว ! นะสิ !

    รีบอร์น  :  งั้นเอาเป็นว่าตกลงนะ

    เอดะ  :  - -" -*-.............

    วันรุ่งขึ้น.....

    โอโตะ  :  สู้เค้านะคร้าบ รุ่น 11

    อาเมะ  :  อย่าแพ้นะ เอดะ

    อิจิโกะ  :  พยายามเข้านะ เอดะคุง

    เอดะ  :  ทำไงดี ทำไงดี ถึงอิจิโกะจังจะมาเชียร์ด้วยก็เหอะ แต่แบบนี้มันก็.....(ท่องนะโม 3 จบอีกรอบ)

    โมริ  :  เอดะ ครั้งนี้พี่จะออมมือให้นะ แต่ก็ต้องชนะพี่ให้ได้ก็แล้วกัน

    เอดะ  :  เออ...คร้าบ พี่โมริ ^^"

    รีบอร์น  :  การแข่งขันชกมวยระหว่าง ซาซางาวะ โมริ กับ ซาวาดะ เอดะ เริ่มขึ้นได้

    แกร่ง....

    โมริ  :  โอ้วววว เริ่มแล้วนะเอดะ พี่ชักเริ่มเดือดแบบ สุดขั้ว ! แล้ว !

    เอดะ  :  ม ม้ายเอานะ ม้ายอ้าววววว

    ปังงง

    โมริ  :  อ๊ะ...ตุม(ล้มลงไปแล้ว)

    เอดะ  :  อ อ้าว ! พี่โมริ ! เป็นไรไปน่ะ !

    รีบอร์น  :  เมื่อกี้ฉันใช้กระสุนดับเครื่องชนน่ะ

    เอดะ  :  ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยเล่า !

    โมริ  :  เข้ามาเลย เอดะ(พร้อมกับมีไฟดับเครื่องชนที่หัว)

    ทุกคน  :  !!!!!

    โมริ  :  ตอนนี้ พี่เดือดแบบ สุดขั้ว ! แล้ว เข้ามาได้เล้ย เอดะ

    รีบอร์น  :  นายก็เอากะเค้าด้วยสิ เอดะ ปังงงง

    เอดะ  :  อ๊ะ....ตูม รี....บอร์นนนนนน ชกมวยแบบสู้ตาย ย๊ากกก

    โมริ  :  ต้องให้ได้อย่างงี้สิ เอดะ

    เอดะ  :  ย๊ากกกก ตูมมม(ต่อยโมริไปแล้ว)
                อ๊ะ....นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย ?

    รีบอร์น  :  นายชนะแล้วนะ เอดะ

    เอดะ  :  หา ! ฉันเนี่ยนะ ?

    โมริ  :  ต้องให้ได้อย่างงี้สิ(ค่อยๆลุกขึ้นมา)

    เอดะ  :  พ พี่โมริ !

    โมริ  :  แบบนี้ล่ะถึงจะเป็นกัปตันชมรมมวยแบบสุดขั้ว.....มาอยู่ชมรมมวยเถอะนะ เอดะ !

    เอดะ  :  ม ม้ายอ้าววว ใครก็ได้ช่วยด้วยยยยย

    รีบอร์น  :  ติดตามต่อนะ

    ******************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×