ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น ภาค รุ่น 11

    ลำดับตอนที่ #2 : เป้าหมายที่ 1 ว่าที่บอสรุ่น 11 !

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 54


    ณ โรงเรียนนามิโมริ.....
    ชั้นปี 1 ห้อง  A

    ครู  :  คะแนนออกมาแย่อีกแล้วนะ ซาวาดะ เอดะ

    เอดะ  :  ขอโทษครับ ครู - -"

    เพื่อนในห้อง  :  นายนี่มันห่วยจริงๆเลยนะเนี่ย เอดะ
                           เน๊าะๆ ห่วยเน๊าะ
                           เมื่อไหร่นายจะปรับปรุงตัวซะทีเนี่ย ไอ้ห่วย !

    โรงยิม.....

    เอดะ  :  โอ๊ย ! เจ็บจังเลย...(สะดุดขาตัวเองล้ม - -")

    ครูพละ  :  30 นาที วิ่ง 200 เมตรไปกลับ

    โอโตะ  :  เป็นไรรึเปล่า เอดะ

    เอดะ  :  ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่ นายวิ่งได้กี่นาทีเหรอ ?

    โอโตะ  :  10 นาทีมั้ง

    เอดะ  :  เวรกรรม ! นี่เราได้ที่สุดท้ายงั้นเหรอ !

    หลังเลิกเรียน......

    อิจิโกะ  :  เอดะคุง 

    เอดะ  :  มีอะไรเหรอ ? อิจิโกะจัง(ปล.มินามิ อิจิโกะ คือคนที่เอดะแอบชอบอยู่)

    อิจิโกะ  :  วันเสาร์นี้ว่างหรือเปล่าจ๊ะ ? ฉันกะว่าจะชวนเธอไปเที่ยวน่ะจ๊ะ

    เอดะ  :   ว่างสิ ที่ไหนเหรอ ?

    อิจิโกะ  :  สวนสนุกจ๊ะ ^^ งั้นเจอกันที่สถานีนะ

    เอดะ  :  อื้ม ^^

    บ้านซาวาดะ.....

    เคียวโกะ(แม่)  :  กลับมาแล้วเหรอ เอดะคุง

    เอดะ  :  ครับแม่ เออ...แม่ครับ ! วันเสาร์นี้ผมจะไปเที่ยวสวนสนุกกับเพื่อนนะ

    เคียวโกะ  :  อิจิโกะจังใช่มั้ย ^^

    เอดะ  :  -/////-

    เคียวโกะ  :  เอาเถอะ กินข้าวได้แล้วจ๊ะ

    เอดะ  :  คร้าบ

    ในห้องของเอดะ....

    เอดะ  :  แปลกจัง ? ทำไมจู่ๆอิจิโกะจังถึงได้มาชวนเราไปเที่ยวด้วยกันน๊า ทั้งๆที่เราก็ห่วยซะขนาดเนี่ย ?

    @%$  :  กลุ้มใจอะไรเหรอ ซาวาดะ เอดะ

    เอดะ  :  ใครน่ะ !

    @%$  :  ฉันชื่อ "รีบอร์น" เป็นนักฆ่าแห่งวองโกเล่ แฟมิลี่

    เอดะ  :  ดะ เด็กทารก ! นักฆ่าอะไร ! วองโกเล่ แฟมิลี่อะไรนั้นด้วย !

    รีบอร์น  :  ฉันจะมาฝึกนายในฐานะครูสอนพิเศษ เพื่อให้นายเป็นบอสของวองโกเล่รุ่นที่ 11 !

    เอดะ  :  พูดอะไรของนายเนี่ย ! ฉันจ้างนายมาตั้งแต่เมื่อไหร่มิทราบ

    รีบอร์น  :  ตั้งแต่เกิดแล้วล่ะ เพราะนายคือผู้ถูกเลือก

    เอดะ  :  หา ! ถูกเลือกอะไรกัน แล้วนายเป็นใครกันแน่เนี่ย ?

    รีบอร์น  :  ก็บอกแล้วไง ว่าเป็นนักฆ่า นายน่ะจะต้องถูกฝึกให้เป็นมาเฟีย

    เอดะ  :  มาเฟีย!!!!!!

    รีบอร์น  :  ไว้ฉันจะเล่ารายละเอียดให้ทีหลังก็ละกัน นอนได้แล้ว

    เอดะ  :  ดะ เดี๋ยวสิ !

    ระหว่างที่เอดะกำลังจะถามรีบอร์นต่อ ก็ได้ถูกรีบอร์นถีบตกลงมาจากเตียง แล้วก็ยึดเตียงเป็นของตัวเอง แป่ว.....

    เอดะ  :  ฝากไว้ก่อนเถอะ

    ************************************

    TIP! ความหมายของชื่อแต่ละคน(เท่าที่รู้)

    1.เอดะ แปลว่า "กิ่งไม้"
    2.โอโตะ  แปลว่า "เสียง"
    3.อาเมะ  แปลว่า "ฝน"
    4.ยูริ  แปลว่า "ดอกลิลลี่"
    5.โมริ แปลว่า "ป่า"
    6.คิริ รัน คิริ(นามสกุล) แปลว่า "หมอก" ส่วน รัน แปลว่า "ดอกกล้วยไม้"
    7.มินามิ อิจิโกะ มินามิ(นามสกุล) แปลว่า "ทิศใต้" ส่วน อิจิโกะ แปลว่า "สตรอเบอรี่"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×