ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น ภาค รุ่น 11

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(แบบชัดเจน)

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54


    1.รีบอร์น
         ทารกที่เป็นนักฆ่าแห่งวองโกเล่ แฟมิลี เป็นครูสอนพิเศษให้กับเอดะ เพื่อให้เป็นบอสของวองโกเล่รุ่นที่ 11 ที่แข็งแกร่ง !

    2.ซาวาดะ เอดะ
         ผู้พิทักษ์แห่งนภา เป็นลูกชายของสึนะกับเคียวโกะ เป็นนักเรียนมัธยมชั้นปี 1 ห้อง A ของโรงเรียนนามิโมริ อายุ 13 เรียนไม่เก่ง กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง พูดง่ายๆก็คือห่วยเหมือนสึนะ อาวุธคือ ธนูไฟกับถุงมือ ท่าไม้ตาย ศรสังหาญ,มังกรเพลิง,เดือดทะลุจุดศูนย์,X BERNER SPECIAL(สามารถยิงได้ทั้งในน้ำและอากาศ) ฉายา "ไอ้ห่วย"

    3.โกคุเทระ โอโตะ
         ผู้พิทักษ์แห่งวายุ เป็นลูกชายของโกคุเทระกับฮารุ เป็นเพื่อนร่วมห้องของเอดะ อายุ 14 เรียนเก่งและฉลาดที่สุดในห้อง สามารถใช้ระเบิดได้ทุกแบบทุกชนิดแม้กระทั่งระเบิดนิวเคลียร์ ! ไม่ค่อยชอบเด็กและคนที่แก่กว่าซักเท่าไร ฉายา "บอมบ์บาซูก้า เด็กเรียน"

    4.ยามาโมโตะ อาเมะ
         ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณ ลูกสาวของยามาโมโตะ ทาเคชิ อยู่ห้องเดียวกันกับเอดะ อายุ 13 เก่งกีฬาว่ายน้ำกับดำน้ำมากๆและทำซูชิเก่งแถมยังอร่อยอีกด้วย เพราะทุกๆปิดเทอมเธอก็จะมาช่วยครอบครัวขายซูชิ(แต่ระหว่างทำก็แอบกินไปด้วย เลยทำให้บางครั้งขาดทุน - -")สามารถใช้ดาบและมีดได้ทุกท่าทุกชนิด ฉายา "โลมากินจุ"

    5.ฮิบาริ ยูริ
         ผู้พิทักษ์แห่งเมฆา ลูกสาวของฮิบาริ เคียวยะ เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฏระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ อยู่ชั้นมัธยมปลายปี 4 อายุ 16 เป็นคนที่ชอบสันโดษไม่ชอบสุงสิงกับใครถ้าไม่จำเป็น รักโรงเรียนมากถึงขนาดใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน(แต่เป็นเสียงฮิเบิร์ด)มีฝีมือที่ร้ายกาจมาก และยังเป็นผู้พิทักษ์หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในวองโกเล่อีกด้วย ชอบใส่กระโปรงสั้นเลยเข่าและชอบแต่งตัวโป๊เวลาอยู่บ้าน(เสื้อกล้ามกับกางเกงซับก็ไม่ใส่ 0[  ]0)ยิ่งถ้าวันไหนใส่เสื้อกับกระโปรงผ้าบางๆไม่ต้องนึก ! แต่เวลาที่มีแขกมาเยี่ยมหรือไปโรงเรียนหรือออกนอกสถานที่ก็จะแต่งตัวเรียบร้อยมากๆ(แต่ยังนุ้งสั้น)เลยทำให้ถูกฮิบาริดุว่าบ่อยมากจนเบื่อ เก่งการใช้ทอนฟาและศิลปะการต่อสู้มากๆและดูท่าว่าจะใช้ปืนกับขี่ม้าและขับมอเตอร์ไซด์เป็นด้วย ฉายา "SEXY บาริ"

    6.ซาซางาวะ โมริ
         ผู้พิทักษ์แห่งอรุณ ลูกชายของซาซางาวะ เรียวเฮ อยู่ชั้นปี 4 ห้อง B(ยูริอยู่ห้อง A)เป็นประธานชมรมมวยของโรงเรียนนามิโมริ คำพูดติดปากคือ"สุดขั้ว"(เหมือนพ่อแกนั่นแหละ)เป็นคนใจร้อน แข็งแรงมากถึงขั้นเคยอุ้มกอริล่ากับนักซูโม่มาแล้ว เก่งเรื่องการชกต่อย อายุ 16 ฉายา "กอริล่าคิง"

    7.รักบี้
         ผู้พิทักษ์แห่งอัศนี เป็นญาติห่างๆของแรมโบ้ ที่ได้ชื่อนี้ก็เพราะตอนที่เกิดมามีลูกรักบี้ออกมาด้วยเลยให้ชื่อว่า "รักบี้" เป็นเด็กทารกอายุประมาณ 5 ขวบ กินเก่ง ซน และขี้แงมากๆจนเอดะอยากฆ่า ชอบใส่เสื้อลายกีฬาลักบี้ สามารถใช้บาซูก้าทศวรรษเพื่อสลับกับตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้าได้ ฉายา "Baby"

    8.คิริ รัน
         ผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก เด็กสาวปริศนาที่สามารถใช้พลังแห่งภาพลวงตาได้เกือบเทียบเท่ามุคุโร่ได้ เป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนสตรีมิโดริ อายุ 12 ฉายา "เงา"

    วันนี้คงต้องแค่นี้ก่อน....ต้องเข้าใจว่าเหนื่อยมากกกกกก
    เอาแถมรูป

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×