ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn I love you MyVongola10+++18+27(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 929
      2
      14 มิ.ย. 52

    บทนำ

    HiBaRi Modle

    ตุ้บ!!!!

    ผมวางกล่องของขวัญในมือลงอย่างตัดพ้อ..............

    .............คงไม่มีโอกาสให้อีกแล้วสินะ.............

    ใช่ ของในกล่องก็คือของที่ผมจะให้สึนะโยชิในงานวันรับตำแหน่งบอส

     ย้อนไปในวันนั้น..........

    เฮ้ย พวกนายน่ะจะให้อะไรรุ่นที่10ในงานเหรอโกคุเดระถาม

    ของ?”พวกเราถามอย่าหัวเสีย

    ใช่ ของในวันรับตำแหน่งบอสไง พวกนายจะให้อะไร

    เอ งั้นคงต้องไปหาแล้วสิ’’ยามาโมโตะบอก

    เฮ้ จริงด้วยอย่าลืมห่อกล่องเป็นสีไฟธาตุนะว้อยยย

    เออ!!!”ผมตะโกน

    ฮิบารินายจะให้อะไรสึนะเหรอ’’

    เอ๋’’

    ก็นาย(ดู)สนิทกับสึนะมากที่สุดเลยนี่

    ยังไม่รู้ไปหาก่อนเหอะ

    ................กลับมา

    ทำไมนายต้องจากไปด้วย...ฉันยังไม่ได้บอกนายเลยนะว่าฉัน...

    ผมทำท่าจะพูดต่อแต่ตัวเองก็อดไว้แล้วเดินไปดูนาฬิกา 

    ได้เวลาแล้ว

    ผมเดินทางมาที่สุสานวองโกเล่ ก่อนจะมองกล่องในมือ

    ถึงแม้นายจะไม่มีชีวิตอยู่....แต่ฉันก็จะให้..แด่สึนะ...

    “T^Tเจ้าลูกศิษย์งี่เง่าแกยังไม่ได้อยู่ให้ฉันเห็นแก่เป็นใหญ่เลยนะ

    รีบอร์น เจ้าสึนะมันก้ทำดีให้นายเห้นแล้วนะ นายควรจะดีใจนะเว้ย..

    ห้ามมีเว้ยเฮ้ยสิโคโรเนโร่สองคนนี้มานเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่- -

    อาวววรู่นนที่สึบบบคืนนนมาน้าT^T”เจ้าหัวหมึกร้องไห้ฟูมฟาม-/-พึ่งเห็นนะนี่

    เอาน่าฮายาโตะอย่าร้องยามาโมโตะปลอบเอาๆ

    ฮึก..อุ๊บ0X0”ผมทำท่าจะร้องไห้ แต่ก้เอามืออุดปากไว้เมื่อทุกคนหันมามอง

    จะร้องก็ร้องสิคะคุณฮิบาริ ร้องออกมายายพืชล้มลุกบอก=-=

    ก็ได้ ....น้ำตาของผมมันไหลออกมาทัน เป็นภาพที่น่าตกใจสำหรับทุกคน

    ฉัน..ยังไม่ได้...บอกนายนะ..ว่าฉันอยากเจอนาย

    โธ่เว้ย!!!ใครก็ได้เอาซาวาดะกลับมาที เอาสึนะกลับมา เอาร่างเล้กของผมคืนมา! ไม่ว่าจะเป็นยังไงผมก็อยากหวังไม่ว่าจะอดีตหรืออนาคต!!!

    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    แรงระเบิดดังออกมาจากโรงศพ แทบจะทำให้ผมเซทะหลา

    แต่ผมก้เดินเข้าไปดูในโรงศพก็พบเงาของคน

    ดูเหมือนว่าคนๆนี้0.0ผมฟูๆตัวเล็กหรือว่า

    สึนะ/ซาวาดะ/รุ่นที่10!”ทุกคนตะโกน

    สึนะโยชิ!!!”ผมกอดร่างบางของผมทันที่

    ............................................................................................................

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×