ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn Classes.~~! มาย ห้องTalkของรีบอร์น!

    ลำดับตอนที่ #3 : Fic XS ปฎิบัติการง้อรักของวาเรีย

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 52


    ตอนที่1 งอนต้องง้อสิ

    Xanxas Talk

    “คุณบอสเป็นอารายจ้ะ บอกเจ๊ได้นะ~~~!”เสียงของกระเทยตัวเดียวในวาเรียที่ผมปกครองอยู่ดังขึ้นในห้องของผมที่ตอนนี้มีแต่............เศษแก้วราคาแพงที่ผมปาไปเท่าไหร่แล้วก็ยังไม่อาจจะใช้หัวสมอง(ของผม)ประเมินได้-0-  ก็คนมันเครียดนี่หว่า-*-

    “ก็มันน่าหงุดหงิดมะ!!!!-0- เมื่อเช้านี้น่ะ......

    “เฮ้ ไอ้ฉลามสวะ แกเป็นอะไรฮะ-0-!!!!!!!!!!”

    “หยุดเรียกว่าฉลามสวะซักทีได้มะ!!!!!ไอ้คุณบอส

    “แกก้เลิกเรียกฉันแบบนั้น ซักทีได้ไม๊!!!”ผมตอบกลับไปอย่างหมดอารมณ์

    “........

    “เฮ้ย ไอ้สวะ แกเป้นอะไร”

    “ก้เสียใจ(และงอนด้วยฟ่ะ)น่ะสิฟะ บอสบ้างี่เง่า โรคจิต วิตกจริต ฮือๆ....ถึงตอนนั้นผมถึงกับค้างอยุ่กับที่เลย อึ้ง ทึ่ง ตะลึง เสียว สยอง สยิว แสยง สะท้าน(เลยเถิดแล้วค่ะป๋าแซน แล้วอึ้งเรื่องคำด่า หรืออึ้งที่หลามเสียใจคะ แซน-ทั้ง2อย่างแหละ)

    กลับมานะปัจจุบัน

    “อ๋อ~~~~~~~~~!เรื่องเป็นเยี่ยงนี้เองหรือคะคุณบอส

    “มันเป็นอะไรเหรอ ลูซซูเรีย ไอ้ฉลามนั่นน่ะ”

    “อ๋อ~~!เค้าเรียกว่างอนฮ้าคุณบอส”หา อะไรงอๆนะ- -?(งอนค่ะไม่ใช่งอ)

    “อะไรงอๆนะลูซซูเรีย-.-.”

    “งอนฮ้า คือผู้หญิงอย่างพวกเรา(แน่ใจเหรอที่พูดมา)เวลาผู้ชายทำอะไรให้เสียหัวจายเนี่ยนะฮ้า เค้าจะงอนฮ่าอ๋อ มันคือไอ้ของแบบนั้นนี่เอง

    “แล้วจะทำยังไงให้มันหายงอนล่ะวะ!”

    “ง่ายมักเลยค้า คุณบอส งอนก็ต้องง้อสิค่ะ แต่เจ๊คงช่วยบอสไม่ได้นะเพราะมันเป็นเรื่องของสะมีกับภรรเมีย^0^

    “อืม ฉันพอรู้ละ ว่าจะ ง้อ ไอ้หมอนั่นอย่างใด ไว้แล้วฉันจาเพิ่มโบนัสให้แกลูซ

    “แทงกิ้วฮ้าคุณบอส ไม่ต้องก็ได้น้าฮ้า~~!”เสียงนั้นตะโกนไล่หลังผมที่รีบวิ่งออกจากห้องทันที

    “ชิชิชิบอสจะไปง้อสควอโล่เหรอ แต่สควอโล่มิอยุ่หรอก”ไอ้เจ้าชายจิตตกนั้นมันพูดว่าอะไรนะ+++_+++

    “มันไปไหน!!!!ไอ้ฉลามบ้านั้นไปไหน!!!!”ผมเครียดจัดขึ้นมาอีกรอบ

    “สคอวโล่..บอกว่ามีธุระ ออกไปข้างนอกตั้งนานแล้ว เค้า เค้า เค้าก้ห้ามแล้วแต่สคอวโล่ไม่สนใจเค้าอ่ะT^T”

    “แล้วมันบอกมะว่ามันจะไปที่ไหน

    “บะ..บอก

    “ดี แกพาไปเลยผมส่งไอมาคุไปรอบๆจนเจ้านั่นพาขึ้นรถไป

    “ที่นี่แหละบอส

    “แน่ใจนะ ว่าไอ้นั่นมันอยู่นี่

    “แน่ใจสิบอส ว่าแต่ ลืมเติมคำว่าสวะแน่ะ ชิชิชิ

    “ช่างหัวมัน แกรอที่นี่แหละผมตอบไปแล้วเดินไปในชายป่าที่อยู่ตรงหน้า

    Belphegor Talk

    “ง่ะ...ทิ้งเจ้าชายอยู่คนเดียวได้งายยย”เจ้าชายคือเจ้าชายนะบอสสสสสสสสสส

    ฉันเลยรีบกดโทรศัพท์หาลูซ เพราะได้ยินเสียงตูมตามตูมตาม

    “เจ๊คร้าบเจ๊”

    /อ้าว เบล มีอะไรเหรอ/

    “ทางนี้กำลังแย่เจ๊รีบมาด่วนT^T

    /อารายน้าฮ๊า~~~~~/

    “รีบๆมาเถอะลูซ”

    /เจ๊กำลังไปจ้า/

    10นาทีผ่านไป

    “มาแล้วจ้าเบล”ลูซซูเรียพูดขึ้น

    “เค้าว่าเราควรเข้าไปดูนะ”

    “เจ๊ก้คิดเยี่ยงนั้นจ้ะเบลผมกับกระเทยลูซเลยเดินเข้าไปในป่ากัน

     .....................................................................................................

    จะรีบมาอัพเร็วๆนะ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×