คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Fic Reborn SX (PG):ปากแข็ง(ตอนเดียวจบรุย- -)
Fic Reborn SX (PG)
ปากแข็ง(ตอนเดียวจบรุย- -)
“ไอ้คุณบอส!!!เดินช้าๆหน่อยก็ได้-*-“ร่างสูงโปร่งตะโกนบอกร่างบางที่ตอนนี้....
เดินนำหน้าเขาไปหลายเมตรแล้ว- -...................
“หนวกหูเฟ้ย!!!”ร่างบางตะโกนกลับอย่างไม่สบอารมณ์
“....”ร่างสุงอึ้งไม่เป้นจังหวะ เพราะนี่ขนาดเขากับแซนซัสอยุ่ห่างกันเป้นเมตร
ยังได้ยินกันอีก
“เดี๋ยว!!!!”ร่างสูงอาศัยความเร็วรวบข้อมือบางด้วยมือข้างเดียว
“ปล่อย!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“ไม่ปล่อย”
“บอกให้ปล่อยไง”
“งั้นนายก็บอกมาก่อนสิ ว่าอารมณ์เสียเรื่องอะไรครับ ทำเป็นร้อนตัวจังนะครับ”
สควอโล่เอ่ยน้ำเสียงนุ่มออกมาทำให้บอสของวอริเออร์ยอมสงบจิตสงบใจลงบ้าง
“แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย”
“ก็เราเป็นแฟนกันแล้วนี่ จะให้ฉันเห็นแฟนตัวเองลำบางใจได้ไง?”
“หึช่างเถอะว่าแต่นาย ก่อนที่จะวิ่งมาหาฉันนายสอยพวกสวะร่วงไปตัวนึงนี่”
“อ๋อ..ก็ใช่นี่”ร่างสูงเอ่ยก่อนมองดาบที่เปื้อนเลือดกับบาดแผลที่ไหล่ของตนเองอย่างไม่ใส่ใจ แต่ก็มีคนปากแข็งแถวๆนี่เป็นห่วงนะ^ ^
“ไอ้บ้า!!!ไปทำแผลก่อนไปก่อนที่ฉันจะโกรธนาย-*-“
“คร้าบๆที่รัก”
“-//////-ไปได้แล้ว!!!!!”แซนซัสตะโกนไล่คนร่างสูงแก้เขิน- -
“เฮ้อ..ไม่สะดวกเลยแฮะ”ร่างสูงว่าปาวๆพยามทำแผลอย่างสุดความสามารถ
“เฮ้..ทำอะไรของนายน่ะมานี่เดี๋ยวฉันทำให้น่า”
ร่างสูงมองร่างเล็กทำแผลให้ตนอย่าอึ้งๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมาเล้กน้อย
แซนซัสเป็นแบบนี่ได้ด้วยเหรอ ถ้าเป้นไปตลอดก็ดีสิ
“มะ...มองอะไรน่ะ- -“ร่างเล้กถามจนคนร่างสูงหลุดออกจากพวังค์
“อ๋อเปล่าๆไม่มีอะไรกลับกันเหอะ”
ณ ปราสาทวอริเออร์
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“เออ เข้ามา...ซะ...แซนซัส”ร่างสูงอึ้งเล้กน้อย
“ก็แค่อยากถามว่าเป็นยังไงบ้าง- -++”
“อืมก็ดี”
“
.”
“แซนซัส”ร่างสุงเรียกชื่อก่อนจะโอบเอวแซนซัสไว้
“เป้นห่วงฉันเหรอ”
“ปล่อย!!!”
“ไม่”
“ปล่อย”
“ฉันต้องลงโทษคงปากแข็งแถวๆนี่ก่อน”
“ฉันบอกนายก็ได้...เป็นห่วงเหมือนกันหรอก”
“หึ..งั้นฉันขอนะ”ร่างสูงว่าก่อนที่กิจกรรมLove Loveจะเริ่มขึ้น
.....................................................................................................
สั้นๆง่ายๆดี
ความคิดเห็น