คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
HiBaRi Modle
ตุ้บ!!!!
ผมวางกล่องของขวัญในมือลงอย่างตัดพ้อ..............
.............คงไม่มีโอกาสให้อีกแล้วสินะ.............
ใช่ ของในกล่องก็คือของที่ผมจะให้สึนะโยชิในงานวันรับตำแหน่งบอส
ย้อนไปในวันนั้น..........
“เฮ้ย พวกนายน่ะจะให้อะไรรุ่นที่10ในงานเหรอ”โกคุเดระถาม
“ของ?”พวกเราถามอย่าหัวเสีย
“ใช่ ของในวันรับตำแหน่งบอสไง พวกนายจะให้อะไร”
“เอ งั้นคงต้องไปหาแล้วสิ’’ยามาโมโตะบอก
“เฮ้ จริงด้วยอย่าลืมห่อกล่องเป็นสีไฟธาตุนะว้อยยย”
“เออ!!!”ผมตะโกน
“ฮิบารินายจะให้อะไรสึนะเหรอ’’
“เอ๋’’
“ก็นาย(ดู)สนิทกับสึนะมากที่สุดเลยนี่”
“ยังไม่รู้ไปหาก่อนเหอะ”
................กลับมา
“ทำไมนายต้องจากไปด้วย...ฉันยังไม่ได้บอกนายเลยนะว่าฉัน...
ผมทำท่าจะพูดต่อแต่ตัวเองก็อดไว้แล้วเดินไปดูนาฬิกา
ได้เวลาแล้ว
ผมเดินทางมาที่สุสานวองโกเล่ ก่อนจะมองกล่องในมือ
ถึงแม้นายจะไม่มีชีวิตอยู่....แต่ฉันก็จะให้..แด่สึนะ...
“T^Tเจ้าลูกศิษย์งี่เง่าแกยังไม่ได้อยู่ให้ฉันเห็นแก่เป็นใหญ่เลยนะ”
“รีบอร์น เจ้าสึนะมันก้ทำดีให้นายเห้นแล้วนะ นายควรจะดีใจนะเว้ย..”
“ห้ามมีเว้ยเฮ้ยสิโคโรเนโร่”สองคนนี้มานเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่- -
“อาวววรู่นนที่สึบบบคืนนนมาน้าT^T”เจ้าหัวหมึกร้องไห้ฟูมฟาม-/-พึ่งเห็นนะนี่
“เอาน่าฮายาโตะอย่าร้อง”ยามาโมโตะปลอบเอาๆ
“ฮึก..อุ๊บ0X0”ผมทำท่าจะร้องไห้ แต่ก้เอามืออุดปากไว้เมื่อทุกคนหันมามอง
“จะร้องก็ร้องสิคะคุณฮิบาริ ร้องออกมา”ยายพืชล้มลุกบอก=-=
“ก็ได้ ....”น้ำตาของผมมันไหลออกมาทัน เป็นภาพที่น่าตกใจสำหรับทุกคน
“ฉัน..ยังไม่ได้...บอกนายนะ..ว่าฉันอยากเจอนาย”
โธ่เว้ย!!!ใครก็ได้เอาซาวาดะกลับมาที เอาสึนะกลับมา เอาร่างเล้กของผมคืนมา! ไม่ว่าจะเป็นยังไงผมก็อยากหวังไม่ว่าจะอดีตหรืออนาคต!!!
ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แรงระเบิดดังออกมาจากโรงศพ แทบจะทำให้ผมเซทะหลา
แต่ผมก้เดินเข้าไปดูในโรงศพก็พบเงาของคน
ดูเหมือนว่าคนๆนี้0.0ผมฟูๆตัวเล็กหรือว่า
“สึนะ/ซาวาดะ/รุ่นที่10!”ทุกคนตะโกน
“สึนะโยชิ!!!”ผมกอดร่างบางของผมทันที่
............................................................................................................
ความคิดเห็น