คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ความอุบอุ่น
ที่ศาสนจักรเเห่งความมืด ณห้องทำงานมรณะของหัวหน้าเเผนกโคมุอิ ลีจอมกวน(re.ดูมันอธิบาย)
"ริเวอร์ มานี่สิ"เสียงหัวหน้าเเผนกวัย29พูดด้วยเสียงตกเล็กน้อย
"ไปตามอเลนคุง คันดะคุง ราวี่คุงมาพบชั้นหน่อย"ร่างสูงพูดพร้อมถือเอกสารในมือ
"ครับ(ไอ้)หัวหน้าเเผนก"ริเวอร์พูดด้วยเสียงตกเล็กน้อยออกเเข็ง
ณโรงอาหาร ก็เกิดศึกครั้งใหญ่ระหว่างอเลน คันดะ โดยราวี่เป็นผู้ห้ามมวย
"ชิ"คันดด้วยนำเสียงเริ่มก่อน
"ชิ ฮึ่ม"อเลน สบถ
โป็ก ตูมมมมมมมมมมมอเลม คันดะโมโหขั้นต่อยมมม! กัน
"ทั้งสองคพอเหอะๆ"เสียงของกระต่ายน้อยน่าสงสารราวี่เอ่ยเจื่อนๆ
"เงียบไปเลยเดี่ยวพ่อก็สับหรอก"ทั้งสองพูดขึ้น
"อเลน คันดะ ราวี่หัวหน้าเเผนกเรียกเเนะ"เสียงของหัวหน้าริเวอร์ดังขึ้น
ณ ห้องทำงานของหัวหน้าเเผนก โคมุอิ
"เอาละจะให้อเลนคุง ราวี่คุงหาอินโนเซนท์ที่เมืองร้างนะ ส่วนคันดะคุงไปตรวจจัสตุรัสนาวานะ"
ณ เมืองร้าง
"หนาวจังเลยนะครับราวี่"อเลนพูดขึ้น
"อะนี่ใส่ซะนะอเลน"ราวี่พูดด้วยเสียงอ่อนโยน
"ขอบคุณครับ"อเลนกล่าวขอบคุณ
.อเลนเนี่ยน่ารักจัง.ราวี่คิด
"อเลนมานอนตักชั้นสิ"ราวี่พูดหลังจากหลบอากาสหนาวในถ้ำ
"เห คะ...ครับ"อเลนตอบพลางนอนตักราวี่
ร่างบางหลับไป
ตอนนอนยิ่งน่ารัก ไปหน้าขาวเนียน เเพขนตาสีอ่อน เรือนผมสีหิมะ
เรียวบางสีชมพุ ร่างกายบอบบาง
น่ากดจัง ฮะเฮ้ย บ้าน่า อืมต้องซักวันสินะราวี่คิดก่อนที่จะโอบร่างบางในอ้อมกอด
รักนายนะอเลน
อบอุ่นจัง มาน่าครับผมสบายเเล้วละครับไม่ต้องห่วงผมมีความสุขเเล้วละครับ
จัสตุรัสนาวา
"ชิ"คันดะ ยูสบถเนื่องจากภาระกิจ
"อ้ะ ผะผีเสื้อนี่มันของ ไอ้ โนอาโรคจิตนี่"คันดะเอ่ยอย่างตกใจ
อ้ะ.....ง่วงคันดะคิดก่อนที่ทุกอย่างจะกลายเป็นสีขาว
"ไงเเมวน้อยของฉัน"ทิกกี้เอ่ยพร้อมอุ้มคันดะ
น่ารักจริงๆ
............................................
...............................
....................
..............
..........
.......
อุ่นจังเลย
..................................................................................................................................................
จบละเราตั้งมากเลยนะช่วยเม้นด้วยคะ
ความคิดเห็น