ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกรูปDaRa-NaKRonG KoreA -เกาหลี

    ลำดับตอนที่ #12 : [New] - SJ ***---***อีทึก เปิดใจภาระอันหนักอึ้งฐานะหัวหน้าวงในรายการLove Fighter

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 51


    อีทึก (หัวหน้าวง Super Junior) เปิดใจภาระอันหนักอึ้งฐานะหัวหน้าวง ในรายการ Love Fighter
    เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2551

    เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พัคจองซู หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องวงของตนเองผ่านทางรายการ Love Fighter

    ในช่วงเช้าก่อนอีทึกเข้าอัดรายการ เขาดูเหมือนจะพักผ่อนมาค่อนข้างน้อยเนื่องจากตารางงานที่มีอยู่จำนวนมากในฐานะหัวหน้าวง Super Junior รวมไปถึงประสบการณ์อันแสนยากลำบากในรายการทีวีต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขาอย่างนับไม่ถ้วน

    อีทึก เปิดใจในรายการเมื่อเริ่มออกอากาศว่าเขารู้สึกว่าเวลานั้นผ่านไปเร็วมาก เขารู้สึกโตขึ้น เขายังรู้อีกว่าวง Super Junior คงไม่สามารถอยู่กับแฟนๆไปได้ตลอดไป แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นและสามารถพูดออกมาได้เต็มปากว่าสมาชิกในวงจะยังคงอยู่ด้วยตราบจนกว่าจะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคต เขายังได้ตอบคำถามที่มีเข้ามาทางอินเตอร์เน็ตว่า ถึงแม้ว่าตารางงานของสมาชิกภายในวงแต่ละคนจะไม่ตรงกัน แต่ทุกคนก็มักจะหาเวลามาเจอกันเพื่อพูดคุยกันอยู่เสมอๆ เขารู้สึกเบื่อหน่ายกับข่าวที่ตีพิมพ์ออกไปซึ่งสร้างผลลบให้แก่ตัวเขาเอง ทั้งๆที่เขาคิดว่าประเด็นเหล่านั้นมันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด นอกจากนี้เขายังได้เปิดอกกลางรายการอีกด้วยว่าเหตุผลที่เขาเก็บงำความรู้สึกไว้คนเดียว เนื่องจากไม่อยากให้แฟนๆต้องทนเห็นเขาได้รับผลกระทบ รวมถึงความเจ็บปวดจากเรื่องราวต่างๆเหล่านั้น

    การได้เป็นทั้งพี่ใหญ่และหัวหน้าวง Super Junior กับภาระความรับผิดชอบที่ขึ้นตรงกับเขาไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด เขารู้แต่เพียงว่า การสร้างแรงบันดาลใจในด้านบวกให้แก่สมาชิกภายในวงจะสามารถทำให้เขาบรรลุหน้าที่ของหัวหน้าวงที่ดีได้ เขาอยากจะอยู่อย่างสุขุมและถ่อมตัวในเวลาที่มีแต่ความยากลำบาก และเขาก็อยากจะเป็นคนนึงที่คอยให้กำลังใจแก่สมาชิกคนอื่นๆด้วยในเวลาเดียวกัน

    ในฐานะพิธีกรรายการโชว์ของตัวเขาเองนั้น ด้วยไหวพริบและพรสวรรค์ของเขาทำให้รายการดำเนินไปได้ด้วยดี จนได้ผลตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด ซึ่งเขาก็มีความรู้สึกซาบซึ้งใจต่อพิธีกรรุ่นพี่ และคณะผู้จัดรายการทุกคนที่ได้ช่วยเหลือและให้ความอบอุ่นเสมอมา

    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×